1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 3 máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhiều người đã tự trang bị một máy đo đường huyết để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu top 5 máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp ngay đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy đo đường huyết được coi là một trong những thiết bị chăm sóc y tế, giúp kiểm tra và duy trì lượng đường huyết. Đây là dụng cụ rất cần thiết trong những gia đình có người mắc bệnh tiểu đường. Vậy nên mua máy đo đường huyết nào tốt nhất? Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các loại máy đo đường huyết tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Review top 3 máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

Máy đo đường huyết tốt nhất: Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa
Máy đo đường huyết Accu Chek Performa

Accu-Chek là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Roche Diagnostics đến từ Đức, chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối thiết bị y tế, tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Roche Diagnostics đều được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm máy đo đường huyết Accu-Chek đều được biết đến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cho độ chính xác cao nhất và hoạt động cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Vì vậy, không khó hiểu khi sản phẩm của hãng luôn được các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam ưa chuộng. Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa nhỏ gọn và nhẹ bao gồm máy thử tiểu đường, kim lấy máu, bút lấy máu, que thử và sách hướng dẫn.

Bút lấy máu có thể điều chỉnh độ sâu của kim linh hoạt, vừa dễ sử dụng vừa không gây đau khi lấy máu. Bên cạnh đó, que thử được tích hợp công nghệ chống oxi hóa giúp bạn yên tâm hơn khi có thể sử dụng đến ngày hết hạn ghi trên hộp của máy mà không sợ bị hỏng.

Nhờ cơ chế hoạt động quang học tiên tiến, thiết bị có khả năng đo nhanh chóng và cho kết quả chính xác chỉ trong 5 giây với lượng máu nhỏ tới 0,6 ul (microlit).

Dung lượng bộ nhớ có thể lưu cùng lúc 250 kết quả khác nhau, người bệnh dễ dàng quản lý đường huyết nhờ chức năng đánh dấu kết quả trước sau.

Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

Máy đo đường huyết tốt nhất: Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

Acon là một công ty công nghệ khá nổi tiếng của Mỹ, chuyên phân phối các sản phẩm y tế như máy đo đường huyết… điểm nổi bật của các sản phẩm máy đo đường huyết của Acon là giá thành khá rẻ. Sản phẩm chất lượng nhưng giá có khi chưa đến 1 triệu đồng.

Trong đó, máy đo đường huyết Acon On Call Plus được coi là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng. Sản phẩm này có thiết kế đẹp, bắt mắt, màn hình hiển thị nhỏ gọn, dễ nhìn, phù hợp với người cao tuổi, thị lực kém.

Được trang bị công nghệ đo tiên tiến sử dụng enzyme glucose oxidase, một loại enzyme chỉ phản ứng với glucose trong máu làm chất phản ứng chính trong thành phần que thử, nhờ đó mang lại độ chính xác cao.

Dung lượng bộ nhớ có thể lưu đến 300 kết quả với thời gian rõ ràng giúp quản lý dễ dàng hơn.

Nhìn chung, chất lượng của máy đo đường huyết Acon On Call Plus chỉ ở mức trung bình nhưng nhờ giá thành khá rẻ nên hiện đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Máy đo đường huyết tốt nhất: Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Uright là thương hiệu nổi tiếng trực thuộc TaiDoc Technology Corporation, tập đoàn đến từ Đài Loan chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe như máy đo đường huyết, máy đo huyết áp hay nhiệt kế… sản phẩm của hãng hiện được nhiều cá nhân và tổ chức y tế tin dùng.

Trong đó máy đo đường huyết Uright TD-4265 được xem là sản phẩm tiêu biểu và dẫn đầu của hãng, vậy sản phẩm này có gì tốt và có nên mua hay không.

Máy đo đường huyết Uright TD-4265 có thiết kế đẹp, chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản giúp bạn dễ dàng cầm nắm trong quá trình thao tác.

Được trang bị công nghệ No coding hiện đại, bạn không cần phải lựa chọn hay cài đặt mã cho từng que thử. Bên cạnh đó, khả năng kết nối của máy cũng được đánh giá khá cao.

Với Uright TD-4265 việc đo đường huyết cũng sẽ trở nên đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng máu nhỏ, có thể ở vùng cánh tay hoặc các bộ phận khác trên cơ thể tùy thích và chỉ sau một thời gian ngắn, mất khoảng 5 giây để có kết quả.

Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ lớn giúp máy lưu trữ được 150 kết quả đo với thời gian rõ ràng, cụ thể.

Tin tức liên quan
Máy đo huyết áp điện tử sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Máy đo huyết áp điện tử sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Máy đo đường huyết nào tốt bạn nên mua?

Máy đo đường huyết nào tốt bạn nên mua?

Máy đo huyết áp Fusaka sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Fusaka sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Citizen thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Máy đo huyết áp Citizen thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Nên lựa chọn máy đo đường huyết loại nào tốt?

Nên lựa chọn máy đo đường huyết loại nào tốt?

Máy đo huyết áp Omron dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản

Máy đo huyết áp Omron dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất