1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 3 dòng sữa rửa mặt CeraVe được ưa chuộng nhất năm 2021

Sữa rửa mặt CeraVe hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng với độ lành tính và an toàn cho da mặt đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, sữa rửa mặt là phân khúc khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng và cả thương hiệu. Tuy nhiên, khi nhắc đến những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua sữa rửa mặt CeraVe.  Đây được coi là một trong những dòng sữa rửa mặt quốc dân không chỉ được người dùng tin dùng mà còn được các bác sĩ da liễu đánh giá cao. Vậy sữa rửa mặt CeraVe có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt CeraVe

Thương hiệu sữa rửa mặt CeraVe 

CeraVe được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Đây là cái tên xuất hiện rất nhiều tại thị trường mỹ phẩm với rất nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau như: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum dưỡng da, kem chống nắng. Tuy nhiên sữa rửa mặt CeraVe là sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu tại thị trường mỹ phẩm trên thế giới. 

Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt đầu tiên vào năm 2005. Tuy nhiên cho đến nay, sữa rửa mặt CeraVe vẫn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Đơn giản là độ lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da. 

Nếu bạn chưa biết thì CeraVe là dòng sữa rửa mặt đầu tiên trên thế giới tiên phong trong việc bổ sung các chất béo, ceramide, este cholesterol giúp cho da luôn được khỏe mạnh và tươi sáng. 

 

top 3 sữa rửa mặt Cerave được ưa chuộng nhất

Đánh giá 3 dòng sữa rửa mặt CeraVe tốt nhất hiện nay 

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

Đây là dòng dành riêng cho da dầu mụn, là dòng sữa rửa mặt được đánh giá cao về độ dịu nhẹ và hiệu quả làm sạch da lý tưởng. Với bảng thành phần có chứa Salicylic Acid có công dụng trị mụn, giúp loại bỏ cặn makeup và ngăn ngừa các loại mụn trứng cá đạt hiệu quả cao. Bởi vậy, sản phẩm này luôn được các nàng có làn da dầu mụn hay da thường đặc biệt ưa chuộng. 

Ngoài ra việc bổ sung thêm vitamin D có tác dụng chống oxy hóa cho làn da cực kỳ hiệu quả. Kết cấu ở dạng gel lỏng, tạo bọt khá ít và kích thước bọt khá to cho thấy được sản phẩm có chứa rất ít thành phần tạo bọt. 

Bởi vậy cực kỳ lành tính và an toàn cho da. Đặc biệt sau khi sử dụng dòng sữa rửa mặt CeraVe này không hề gây khô da mà vô cùng ẩm nhẹ, mềm mại.

Giá: 370.000 đồng/237ml

 

Sữa rửa mặt Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin 

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin 

Với độ pH tiêu chuẩn là 5.5 rất thích hợp cho mọi làn da đặc biệt là da dầu. Công dụng chủ yếu của sản phẩm này là loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ và không phá vỡ hàng rào tự nhiên bảo vệ da. 

Thành phần của sữa rửa mặt CeraVe Foaming có chứa các thành phần giúp duy trì cân bằng độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn đạt hiệu quả cao. Bởi vậy đây là một lựa chọn lý tưởng cho các nàng có làn da dầu, da yếu, da bị tổn thương và cần phục hồi. 

Thành phần nổi bật của sản phẩm này là Ceramide và Niacinamide đều là các thành phần quan trọng có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và phục hồi làn da. 

Giá: 380.000 đồng/237ml

 

Sữa rửa mặt Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin 

Một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những chị em có làn da khô. Về texture của sản phẩm này là dạng gel màu trắng đục và không tạo bọt vì thế vô cùng an toàn và lành tính trên da. 

Với 4 thành phần chủ chốt có vai trò quan trọng trong việc cân bằng và duy trì độ ẩm cũng như độ tươi tắn giúp da mịn màng bao gồm Axit hyaluronic, Ceramides, Glycerin và Cetearyl Alcohol. Đặc biệt sản phẩm này được áp dụng công nghệ MVE có khả năng liên tục tiết ra các thành phần dưỡng ẩm cho quá trình hydrat hóa cả ngày của làn da. 

Giá: 390.000/237ml. 

 

Tin tức liên quan
Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 cho da nhạy cảm

4 loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt cho da khô, da dầu mụn và da nhạy cảm

4 loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt cho da khô, da dầu mụn và da nhạy cảm

5 loại sữa rửa mặt La Roche-Posay tốt nhất cho da khô, da dầu và da nhạy cảm

5 loại sữa rửa mặt La Roche-Posay tốt nhất cho da khô, da dầu và da nhạy cảm

3 loại sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm

3 loại sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất