1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 2 nồi chiên không dầu Olivo chính hàng tốt nhất 2022

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng nồi chiên không dầu Olivo đang nhận được sự đánh giá tốt từ phía người dùng nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đa số các chị em nội trợ ngày càng ưa chuộng việc sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến ra các món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhưng lại hạn chế được dầu mỡ và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nỗi băn khoăn của nhiều chị em đó là không biết nên chọn loại nồi chiên không dầu nào phù hợp với gia đình mình. Giữa hàng trăm thương hiệu trên thị trường, nồi chiên không dầu Olivo vẫn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Olivo

Nồi chiên không dầu Olivo thuộc thương hiệu Olivo Electronics. Olivo Electronics là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng công nghệ cao cấp. Các sản phẩm của nhà Olive đều mang tính sáng tạo và chất lượng cao, bao gồm bếp từ, máy rửa chén, máy hút mùi… cho đến các sản phẩm tiện ích như máy xay nấu đa năng, nồi chiên không dầu, máy ép chậm…

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Olivo
Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Olivo

Sản phẩm của Olivo không chỉ được chú trọng đến chất lượng mà còn cả kiểu dáng, thiết kế, màu sắc… cũng vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng lại không hề kém phần nhỏ gọn. So với các sản phẩm trong phân khúc, thì các sản phẩm của Olivo luôn được trau chuốt hơn về mặt hình thức.

Hiện nay, các sản phẩm của Olivo đều được sản xuất và gia công tại Trung Quốc. Tuy nhiên, các sản phẩm đều trải qua quy trình giám sát chặt chẽ theo quy chuẩn và công nghệ Mỹ. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm này.

Top 2 nồi chiên không dầu Olivo đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình mình sử dụng, nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Vậy thì các bạn có thể khảo ngay top 2 nồi chiên không dầu Olivo đáng mua nhất hiện nay được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Olivo AF12

Olivo AF12 sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế góp phần làm toát lên vẻ hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Nồi có kết cấu chắc chắn, chất liệu an toàn và bền vững. Vỏ nồi được làm từ inox và nhựa PP cao cấp với 2 gam màu đen bạc trang nhã. Khoang lò được tích hợp đèn kết hợp cùng lớp cửa kính chịu nhiệt cho phép bạn quan sát được quá trình nấu nướng. Cánh cửa của lò có thể tháo rời để vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Olivo AF12
Nồi chiên không dầu Olivo AF12

Nồi chiên không dầu Olivo AF12 có dung tích 12 lít đáp ứng được nhu cầu gia đình nhiều thành viên. Khoang chiên có kích thước lớn cho bạn chế biến được các món ăn như vịt quay, gà quay nguyên con phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan. Olivo AF12 có 8 chức năng có sẵn như nướng cá, nướng thịt, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm.

Olivo AF12 hoạt động với công suất là 1.800W, trong đó 1500W nhiệt và 300W với quạt đối lưu, giúp cho thức ăn chín đều nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng thao tác và điều khiển.

2. Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Olivo AF15 có kiểu dáng hình hộp vô cùng độc đáo, các góc cạnh bo tròn tạo nên sự mềm mại, tinh tế và an toàn cho sản phẩm. Nồi có gam màu xám bạc sang trọng làm nổi bật cho căn bếp của gia đình. Cửa lò dày dặn bằng kính trong suốt có cách nhiệt 2 lớp vừa đảm bảo an toàn vừa giúp dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, người dùng có thể tháo rời cửa kính vô cùng dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Lòng nồi được làm bằng inox 304 cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không oxy hóa, không bám mùi, không nhiễm độc và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Olivo AF15
Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có dung tích siêu lớn là 15 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên hay phục vụ nấu nướng trong những bữa tiệc gia đình, bạn bè. Bạn có thể nướng gà nguyên con hay 10 xiên thịt/lần một cách dễ dàng. Nồi có công suất hoạt động lên đến 2000W giúp làm nóng nồi nhanh chóng và rút ngắn được thời gian nấu nướng tối đa. 

Olivo AF15 có 16 chức năng nấu ăn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, sáng tạo ra các món ăn ngon, an toàn, đảm bảo cho gia đình. Nồi có thể tự ngắt khi quá nhiệt, tránh quá tải đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Olivo AF15 có bộ phụ kiện bao gồm 8 dụng cụ là khay hứng dầu, lồng kẹp, giá treo dây, rổ lưới, khay lưới trục xiên… hỗ trợ nấu nướng tối đa.

Trên đây là những thông tin về nồi chiên không dầu Olivo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af12

Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af12

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af15

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af15

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18 có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu - hấp hơi nước Olivo SF18 có gì đáng mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất