1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 2 dòng sữa chống nắng Skin Aqua tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm chống nắng nào phù hợp với làn da. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhất về những dòng sữa chống nắng Skin Aqua hiệu quả nhất trong năm 2021 nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với làn da, việc sử dụng sữa chống nắng hay kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ là một trong những bước chăm sóc bắt buộc và không thể thiếu hàng ngày. Và sữa chống nắng Skin Aqua là một dòng sản phẩm chống nắng đến từ Sunplay Nhật Bản thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Rohto. Dòng sữa chống nắng Skin Aqua được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành mềm và mang lại hiệu quả chống nắng cao.

Đôi nét về thương hiệu sữa chống nắng Skin Aqua

Sữa chống nắng Skin Aqua là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn Rohto Mentholatum của Nhật Bản. Vào năm 1996 thì các sản phẩm của Rohto đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong đó những sản phẩm chống nắng của Sunplay Skin Aqua nhận được sự đánh giá cao và tin dùng của nhiều chị em.

Những dòng chống nắng của Sunplay Skin Aqua luôn nằm trong top những dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của Sunplay. Các sản phẩm được áp dụng công nghệ đặc biệt Aqua Boost giúp tan nhanh và thẩm thấu sâu vào bên trong da mang đến khả năng chống nắng, chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần có trong sản phẩm chống nắng của Skin Aqua được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

Top 2 sữa chống nắng Skin Aqua hiệu quả nhất cho làn da 

Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng sữa chống nắng Skin Aqua được nhiều người lựa chọn nhất để các bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Sữa chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Skin Aqua UV Moisture Milk dành cho da khô có khả năng lưu giữ độ ẩm tối đa cho làn da để làn da được mềm mại tự nhiên. Thành phần Zinc Oxide có khả năng hấp thụ tia UV và giữ chúng lại ở trên bề mặt da ngăn không cho thâm nhập vào các lớp da sâu hơn. Kết cấu dạng sữa cùng với các hạt phấn siêu mịn, có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm nhẹ tênh. 

Sữa chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk
Sữa chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk

Công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid giúp cấp nước và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, đồng thời tạo màng giữ ẩm giúp hạn chế mất nước khi làn da của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50 và PA++++ tạo màng chắn tia UVA tối đa, ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

Dạng sữa với các hạt phấn siêu mịn đã nhanh chóng hấp thụ bã nhờn để làn da luôn được thoáng mịn. Sữa chống nắng Skin Aqua UV Moisture Milk thích hợp sử dụng cho làn da dầu, da hỗn hợp và da thường.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50 PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Cung cấp và dưỡng ẩm cho làn da để giúp da được cân bằng độ ẩm tự nhiên.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da và lưu lại mùi hương dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Không dành cho làn da dầu và mụn.

2. Sữa chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk

Skin Aqua Acne Clear Milk là dòng sản phẩm chuyên dành cho làn da dầu và da mụn. Trong thành phần của sữa chống nắng này có Isopropylmethylphenol giúp kháng khuẩn, ức chế sự hình thành của mụn. Stearyl Glycyrrhetinate giảm viêm, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Ngoài ra, Skin Aqua Acne Clear Milk còn có dẫn xuất Vitamin C, Vitamin E giúp chống oxy hóa, làm mềm da để làn da được sáng mịn màng và khỏe đẹp.

Sữa chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk
Sữa chống nắng Skin Aqua Acne Clear Milk

Sản phẩm có chỉ số chống nắng hoàn hảo là SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước những tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời. Em sữa chống nắng này có kết cấu dạng sữa khá lỏng tuy vẫn có mùi nhưng không quá nồng.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ tối đa cho làn da dưới ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần có trong sản phẩm có thể giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sự lão hóa da, đẩy lùi các vết thâm sạm.
  • Cấp nước và dưỡng ẩm mang đến một làn da mịn màng, trẻ trung.
  • Kết cấu dịu nhẹ dễ dàng thẩm thấu và tan đều ở trên da.

Nhược điểm:

  • Gây ra cảm giác bóng nhẹ khi thoa lên da.
  • Thành phần có chứa cồn.

Trên đây là thông tin về top 2 sữa chống nắng hiệu quả nhất trong năm 2021 hiện đang được người dùng đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này đã mang đến cho các bạn sự lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá sữa chống nắng Skin AQUA màu xanh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá sữa chống nắng Skin AQUA màu xanh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up đang gây bão trên thị trường 2021

Review sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up đang gây bão trên thị trường 2021

Review gel chống nắng Skin Aqua có tốt hay không?

Review gel chống nắng Skin Aqua có tốt hay không?

Review top 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất trong năm 2021

Review top 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất trong năm 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất