1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review toner Obagi có tốt không? Nên mua loại nào?

Tính đến nay, Obagi chưa ra mắt quá nhiều dòng toner, dưới đây là ba trong số sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng chị em có thể tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại toner với các công dụng khác nhau như dưỡng trắng, trị mụn, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông… bạn có thể chọn lựa tùy vào cơ địa của mình. Còn tôi, tôi chọn Obagi Nu-Derm Toner vì nó tổng hợp được tất cả những công dụng trên mà hiệu quả lại còn nhanh chóng nữa

Về thương hiệu Obagi Medical

Obagi là một trong những dòng dược mỹ phẩm đến từ Mỹ và cũng là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn, các sản phẩm chăm sóc da của hãng đều được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn cho da. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều công thức riêng biệt mang tính thương hiệu, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, chữa lành các tổn thương da, tăng sắc tố, trị mụn trứng cá, và các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh rosacea. 

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nước Mỹ Obagi Medical 
Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nước Mỹ Obagi Medical

Ưu điểm toner Obagi

Toner của Obagi cũng là một trong những mặt hàng bán chạy của hãng, ưu điểm của sản phẩm này như sau:

  • Các dòng toner Obagi đều chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, cho hiệu quả tốt và đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Các sản phẩm toner Obagi đều có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại sau bước rửa mặt, đồng thời cân bằng pH cho da, giúp hấp thu tốt các dưỡng chất bước sau.
  • Mùi hương toner Obagi thường dịu nhẹ, khi thoa lên da mang lại cảm giác rất thoải mái và dễ chịu
  • Kết cấu thường lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây bết dính.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ mang theo bất cứ đâu.

Review toner Obagi loại nào tốt?

Tính đến nay, Obagi chưa ra mắt quá nhiều dòng toner, dưới đây là ba trong số sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng chị em có thể tham khảo:

1. Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy
Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Đây là toner nổi tiếng nhất của nhà Obagi. Em này có thiết kế mới mẻ với chai hình trụ tròn, phần bắp thiết kế bật kết hợp vòi nhấn khá dễ dùng. Trên thân sản phẩm ghi các thông tin từ tên sản phẩm, dung tích đến logo thương hiệu. 

Với công thức có chứa BHA – Salicylic Acid 2% có công dụng làm sạch sâu các bã nhờn và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, cho da luôn được thông thoáng và hạn chế được các vấn đề về mụn. Ngoài ra còn chứa Benzalkonium Chloride là chất kháng viêm diệt khuẩn cho da, và Glycerin cấp ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng. Toner Obagi BHA còn chứa tinh chất Bạc hà với thành phần Menthol có tác dụng làm giảm các vết thâm mụn đồng thời tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn khi apply toner lên da.

Giá tham khảo: 960.000vnđ/ 148ml

2. Toner Obagi Nu-Derm 2

Ấn tượng đầu tiên về Toner Obagi Nu-Derm 2 chính là các thành phần được liệt kê rõ ràng đúng theo tinh thần của một hãng dược mỹ phẩm. Các thành phần của em này có khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng toner hay nước hoa hồng khác.

Đầu tiên là thành phần chính chiết xuất từ nước cây phỉ, có công dụng se da, giảm sưng đỏ, hút bỏ lượng dầu thừa nằm trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá mà không làm khô da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, một yếu tố rất quan trọng mà những cô nàng có làn da nhạy cảm cần chú ý khi lựa chọn sản phẩm skincare. Bên cạnh đó Toner Obagi Nu-Derm còn cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng muốn giữ gìn làn da sạch sẽ mỗi ngày, duy trì bề mặt da căng sáng khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên.

Giá tham khảo: 750.000vnđ/ 198ml

3. Toner Obagi Rx C-Balancing

Toner Obagi C Rx Balancing
Toner Obagi C Rx Balancing

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Obagi – Mỹ, toner cân bằng da Obagi C Rx Balancing không chỉ hỗ trợ làm mịn và  thông thoáng da nhờ vào công thức làm sạch và dưỡng sâu từ PCA thẩm thấu, mà còn hỗ trợ phát huy tối đa khả năng cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da, khắc phục cấp tốc tình trạng da khô ráp.

Thành phần Toner là 100% chiết xuất từ dưỡng chất từ thiên nhiên lành tính, phát huy tối đa khả năng hỗ trợ làm sạch da, cân bằng độ pH, làm dịu tình trạng da viêm sưng và duy trì sự tươi mới, trẻ trung cho da. Em này phù hợp cho mọi loại da, lý tưởng nhất cho làn da nhờn, da hỗn hợp.

Giá tham khảo: 1.000.000 vnđ/ 198ml

Tuy giá thành các dòng toner Obagi đắt hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng đây chắc chắn là sự đầu tư xứng đáng để nuôi dưỡng một làn da tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Top 4 toner cho da dầu mụn hiện đang được săn lùng nhiều nhất

Top 4 toner cho da dầu mụn hiện đang được săn lùng nhiều nhất

Toner BHA Obagi có thực sự mang lại hiệu quả trong điều trị mụn không?

Toner BHA Obagi có thực sự mang lại hiệu quả trong điều trị mụn không?

Khám phá 4 toner dưỡng ẩm để làn da mịn màng và mềm mại

Khám phá 4 toner dưỡng ẩm để làn da mịn màng và mềm mại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất