1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review toàn tập về máy sấy quần áo 2702

Bạn sẽ không còn lo lắng khi quần áo lâu khô, còn vương mùi ẩm mốc trong những ngày mưa khi đã có máy sấy quần áo 2702 trong gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo 2702 là giải pháp hữu hiệu xua tan nỗi lo quần áo ẩm ướt, có mùi ẩm mốc khó chịu. Vậy loại máy sấy này của hãng nào? Có nên sử dụng máy không? Tất cả sẽ được WebSoSanh giải đáp chi tiết trong bài review dưới đây!

1. Máy sấy quần áo 2702 của hãng nào?

Máy sấy quần áo 2702 có tên đầy đủ là máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702. Máy được sản xuất bởi Tập đoàn SUNHOUSE – doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nổi tiếng trong nước. Sự xuất hiện của máy sấy 2702 là giải pháp hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Cùng tham khảo ngay review chi tiết sản phẩm nhé!

May say quan ao 2702 cua SUNHOUSE
Máy sấy quần áo 2702 của SUNHOUSE

2. Review máy sấy quần áo 2702 chi tiết

2.1. Về thiết kế và kích thước

Máy sấy quần áo 2702 được thiết kế với kiểu dáng thông minh, gọn nhẹ và vô cùng với khối lượng chỉ khoảng 3.7 kg giúp cho việc lắp đặt máy vô cùng dễ dàng và có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào.

Bên cạnh đó, dòng máy này sở hữu màu xanh ngọc vô cùng trẻ trung và sang trọng sẽ giúp cho cho không gian bạn trở nên sáng sủa và tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nhà ở.

Bạn còn dễ dàng sử dụng máy khi nó sở hữu một núm xoay với nhiều mức hoạt động khác nhau để thuận tiện hơn khi điều khiển. Máy có bánh xe linh hoạt giúp bạn sẽ dàng trong việc vận chuyển máy đến địa điểm khác và có bộ phận chống trượt giúp máy có thể cố định ở địa điểm mà mình mong muốn. 

2.2. Về công nghệ sấy của máy sấy quần áo 2702

Với công nghệ sấy khô tĩnh học cùng với công nghệ cộng hưởng PTC, máy sấy quần áo 2702 có khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn các cấu trúc vải, khiến quần áo bị mòn rách, nhăn nhúm như các sản phẩm truyền thống.

Với khả năng đối lưu nhiệt 360 độ đã giúp cho khí nóng lan đều trong lòng sấy giúp quần áo khô toàn diện. Mỗi lần hoạt động, máy có thể sấy được lượng quần áo lên đến 15kg chỉ trong khoảng 1 – 3 tiếng đồng hồ.

Review chi tiet may say 2702
Review chi tiết máy sấy 2702

Với đèn chiếu UV trong 15 phút cuối quy trình sẽ giúp quần áo có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nấm mốc, nguyên nhân gây ra các căn bệnh về da và hô hấp khi phải mặc quần áo ẩm thường xuyên.

Công nghệ vượt trội của máy không chỉ giúp làm khô và loại bỏ vi khuẩn gây hại cho quần áo mà còn đảm bảo được an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh.

2.3. Về khả năng diệt khuẩn

Chúng ta đều biết rằng nếu quần áo ẩm mốc sẽ khiến cho các ổ vi khuẩn trong quần áo có điều kiện phát triển tốt. Chính vì điều này không chỉ làm cho chúng ta mắc các căn bệnh ngoài da như mẫn ngứa, viêm loét mà còn ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp. Hiểu được điều này, Sunhouse đã cho ra đời máy sấy quần áo 2702 như một giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất để ngăn ngừa các căn bệnh từ quần áo ẩm mốc này.

3. Có nên mua máy sấy quần áo 2702 không?

Để giải đáp câu hỏi này, bạn cần hiểu rõ lợi ích máy mang lại. Trên thực tế, máy sấy Sunhouse 2702 là sản phẩm làm khô quần áo hiệu quả. Với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC cùng phương pháp sấy khô tĩnh học, máy hỗ trợ làm khô nhanh quần áo. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức khi chăm lo gia đình.

Loại máy sấy này còn lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo. Ngay cả khi trời ẩm ướt, sau khi làm khô quần áo bằng máy sấy Sunhouse 2702, đồ của bạn vẫn ngát hương thơm. Đặc biệt, thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt, bố trí tại nhiều không gian khác nhau.

Giai dap thac mac co nen mua may say quan ao SUNHOUSE 2702
Giải đáp thắc mắc có nên mua máy sấy quần áo SUNHOUSE 2702

Về giá thành, máy sấy 2702 có mức giá chưa tới 1 triệu đồng. Đây là mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Các bạn sinh viên hoặc gia đình thu nhập thấp cũng dễ dàng sở hữu một chiếc máy.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy sấy quần áo 2702 hay không rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa, hãy đầu tư ngay chiếc máy “vừa rẻ vừa ngon” này ngay hôm nay nhé!

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có những tính năng gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có những tính năng gì nổi bật?

Nên mua máy sấy quần áo Sunhouse nào?

Nên mua máy sấy quần áo Sunhouse nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất