1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Bosch MESM500W

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng máy ép chậm đang ngày càng tăng nhanh và phổ biến hơn trong mọi gia đình Việt. Một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm hiện nay phải kể đến đó là máy ép chậm Bosch MESM500W.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Bosch MESM500W

  • Bosch MESM500W có thiết kế gọn gàng và thời trang, dễ dàng vệ sinh. Máy còn có chế độ tự vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Máy ép chậm Bosch MESM500W có 2 lưới lọc cho bạn thỏa sức chế biến nhiều công thức đồ uống.
  • Nước ép sau khi ép sánh đặc, tốc độ ép nhẹ nhàng 55 vòng/phút bảo toàn lượng Vitamin tối đa, ép rau củ quả, sữa hạt…
  • Với đòn bẩy Mix Control – chỉ có duy nhất ở dòng máy ép chậm Bosch cho phép điều chỉnh lượng thịt hoa quả lần trong nước ép.
  • Động cơ 150W, vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu như một số dòng máy ép khác.
  • Chất liệu vô cùng an toàn, không gỉ và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Bánh răng Titan khỏe và siêu bền có khả năng bẻ gãy các loại hột trái cây.
Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Bosch MESM500W
Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Bosch MESM500W

Đánh giá chi tiết về máy ép chậm Bosch MESM500W

Với chiếc máy ép chậm Bosch MESM500W thì các chị em có thể dễ dàng chế biến một ly nước ép trái cây với đầy đủ và giữ nguyên vẹn được các dưỡng chất. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy ép chậm này nhé.

1. Vận hành mạnh mẽ và êm ái

Bosch MESM500W được ứng dụng công nghệ chiết xuất chậm độc đáo (55 vòng/phút) cho phép người dùng có được nước ép chất lượng cao hơn, giữ lại được nhiều nhất lượng vitamin, chất khoáng… Máy ép chậm Bosch MESM500W được trang bị động cơ lên đến 150W nên có thể vận hành với hiệu xuất cao. Nhưng máy vẫn vận hành vô cùng êm ái và không tạo ra nhiều tiếng ồn.

2. Máy ép chậm Bosch MESM500W đa dạng các tiện ích

Với chiếc máy ép chậm Bosch MESM500W có thể làm việc được với hầu hết các loại hoa quả, rau củ. Chức năng đảo ngược, các bạn có thể sử dụng để nới lỏng thực phẩm bị mắc kẹt bằng cách chạy nhanh vít ngược. Bộ phận bánh răng chất liệu Titan cực kỳ khỏe mạnh và bền bỉ, có thể nghiền nát được nhiều loại trái cây.

Bàn chải xoay với dụng cụ cao silicon, bạn có thể dễ dàng trộn các thành phần ở trong bát và đổ nước ép trực tiếp. Đặc biệt, máy có chức năng ngăn ngừa nhỏ giọt và do đó đảm bảo bề mặt làm việc sạch sẽ sau khi ép xong.

Máy ép trái cây chậm Bosch MESM500W được thiết kế với 2 bộ lọc nên sau khi ép xong hoa quả bã gần như khô kiệt nước. Do đó, máy cho ra lượng nước ép được nhiều nhất có thể. Thậm chí, với các loại trái cây đông lạnh hay các loại hạt cứng thì máy cũng có thể nghiền được.

Máy ép chậm Bosch MESM500W có thiết kế gọn gàng và thời trang, dễ dàng vệ sinh.
Máy ép chậm Bosch MESM500W có thiết kế gọn gàng và thời trang, dễ dàng vệ sinh.

3. Dễ dàng vệ sinh và an toàn khi sử dụng

Bàn chải của máy ép chậm Bosch MESM500W được phát triển đặc biệt để làm sạch một cách dễ dàng và chính xác. Bạn chỉ cần đổ đầy nước và cho máy chạy, nó sẽ tự làm sạch một cách như hoàn hảo. Ngoài ra, tất cả các bộ phận của máy đều có thể tháo rời và vệ sinh được an toàn ở trong máy rửa chén.

Máy ép trái cây chậm Bosch MESM500W còn được trang bị thêm bộ phận thông minh miệng chống tràn, tránh bám bẩn ở trong quá trình ép nước hoa quả được làm bằng Dripstop vô cùng tiện lợi. Các bộ phận bằng nhựa của máy tiếp xúc với thực phẩm đều không có BPA nên vô cùng lành mạnh, an toàn cho sức khỏe của người. Động cơ của máy chỉ chạy khi được cài đặt chính xác và thiết bị được đóng lại.

4. Dễ dàng kiểm soát được độ mịn trộn lẫn vào với nước ép

Bosch MESM500W được trang bị cần gạt MixControl nằm trên thân máy cho phép bạn dễ dàng kiểm soát được chất xơ, thịt trái cây có trộn lẫn vào nước ép nhiều hay ít. Với tính năng MixControl của Bosch giúp người dùng có được các loại nước ép sáng mịn hay nước trái cây tinh khiết, hay có nước ép có nhiều thịt trái cây hơn…

Máy ép chậm Bosch MESM500W có 2 lưới lọc cho bạn thỏa sức chế biến nhiều công thức đồ uống.
Máy ép chậm Bosch MESM500W có 2 lưới lọc cho bạn thỏa sức chế biến nhiều công thức đồ uống.

5. Máy ép chậm Bosch MESM500W sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại

Máy được ứng dụng công nghệ của máy ép chậm hiện đại Gentle Squeezing Technology giúp máy ép một cách nhẹ nhàng ở tốc độ không quá cao nhưng lại vô cùng kiệt nước. Kết hợp cùng công nghệ Mixcontrol giúp kiểm soát được lượng bã khi ép được tốt hơn. Đặc biệt, công nghệ này sẽ cảnh báo thông minh cho người dùng biết khi nào cần dừng lại để loại bỏ bã và thay bình đựng đã đầy.

6. Thông số kỹ thuật máy ép chậm Bosch MESM500W

  • Thương hiệu: Bosch
  • Mã sản phẩm : MESM500W
  • Loại máy ép: Máy ép chậm
  • Công suất: 150W
  • Dung tích bình chứa: 0.55L
  • Chất liệu bình chứa: Nhựa
  • Phụ kiện: 2 ly 1000ml và 1300ml; 1 lưới lọc mịn; 1 lưới lọc thô; 1 bản chải vệ sinh; 1 sách công thức nước ép
  • Kích thước: 33 x 23 x 37 cm
  • Khối lượng: 4.2Kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Giá tham khảo: ~ 7 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc máy ép chậm Bosch MESM500W đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng, các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Mua bếp từ Bosch ở đâu giá rẻ , uy tín ?

Mua bếp từ Bosch ở đâu giá rẻ , uy tín ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất