1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review thiết kế, chất lượng nồi chiên không dầu Philips HD9240

Thương hiệu nồi chiên không dầu Philips rất được tin dùng tại Việt Nam vì có chất lượng tốt và độ bền cao. Một trong số các sản phẩm nổi bật là nồi chiên không dầu Philips HD9240, cùng đánh giá xem thiết kế và chất lượng của chiếc nồi này có đáng để mua không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế nồi chiên không dầu Philips HD9240 

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, điều khiển bằng nút nhấn cảm ứng và có màn hình hiển thị LCD. Hãng Philips tiên phong trong sản xuất nồi chiên không dầu nên thiết kế được sản xuất độc quyền mà các hãng khác không được phép làm theo. Điểm đặc biệt của thiết kế nồi chiên không dầu Philips HD9240 là lòng nồi hình cạnh xoáy giúp luồng khí nóng trong nồi được luân chuyển và phản xạ một cách dễ dàng.

Một số thông số kỹ thuật khác của sản phẩm gồm: hiệu suất tối đa: 2100W; màu sắc trắng và đen; trọng lượng 8.2kg; công suất 21000W;  kích thước 315 x 302 x 423 m; kích cỡ size XL; dung tích 3L.

nồi chiên không dầu Philips 9240 Size XL
Nồi chiên không dầu Philips 9240HD sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị LCD.

Đánh giá chất lượng nồi chiên không dầu Philips HD9240

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 của thương hiệu Philips đến từ Ba Lan. Công dụng của sản phẩm là để chiên nướng không dầu, rang thực phẩm, làm bánh. Chất lượng của sản phẩm có các điểm đáng giá sau:

+ Công nghệ chiên nấu Rapid Air không cần sử dụng dầu hoặc cực ít dầu. Không chỉ vậy lượng chất béo trong thực phẩm còn được loại bỏ tới 80% nên bạn có thể yên tâm thưởng thức những món chiên mà không lo bị tăng cân hay béo phì.

+ Nồi chiên không dầu Philips HD9240 3L đa chức năng chiên nấu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo các món ăn. Ngoài chức năng chiên không dầu, sản phẩm còn có thể sử dụng như một lò rang, lò nướng, máy làm bánh vô cùng tiện lợi

+ Màn hình LCD hiển thị với nút nhấn cảm ứng dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

nồi chiên không dầu Philips 9240 Size XL
Công nghệ chiên nấu Rapid Air không cần sử dụng dầu hoặc cực ít dầu.

+ Dễ dàng tùy chọn nhiệt độ và thời gian, thời gian hẹn lên đến 60 phút, nhiệt độ từ 80-200 độ C. Tính năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt giúp bạn dễ dàng sáng tạo thêm nhiều món ngon cho gia đình.

+ Tính năng lưu chương trình yêu thích, tức là nếu bạn thường xuyên chiên nấu 1 món nào đó, bạn chỉ cần nhất nút sao để máy lưu lại các thông số cài đặt cho lần sau sử dụng giúp tiết kiệm thời gian.

+ Lượng thức ăn có thể chiên nướng trong 1 lần là 1.2kg.

nồi chiên không dầu Philips 9240 Size XL
Lượng thức ăn có thể chiên nướng trong 1 lần là 1.2kg.

+ Công suất nồi chiên không dầu Philips HD9240 đạt 21000W lớn hơn 20% so với nồi chiên thông thường nên thực phẩm được nấu chín nhanh hơn, giảm thời gian chờ đợi.

+ Với các món ăn như thịt, cá, sườn, bạn không cần thêm dầu ăn; riêng khoai tây, khoai lang, đậu thì bạn có thể thâm 1 thìa dầu nhỏ để giúp thực phẩm chín vàng đều.

+ Có ngăn chứa dây điện giúp bảo quản dây sạch sẽ gọn gàng, chiều dài dày 0.8m; tay cầm chắc chắn, cách nhiệt nên không nóng; giỏ chứa thức ăn phủ chống dính tốt; vỏ nhựa đặc biệt không xước và chất liệu cao cấp an toàn không chứa chất độc hại BPA.

+ Có thể rửa các bộ phận, phụ kiện của nồi bằng máy rửa chén bát với nước rửa chén thông thường. Thiết kế các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng.

+ Tặng kèm sách hướng dẫn sử dụng và công thức chế biến các món ăn khác nhau.

nồi chiên không dầu Philips 9240 Size XL
Thiết kế các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng.

Đánh giá giá cả nồi chiên không dầu Philips HD9240

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 có mức giá bán khá cao, 5,4 triệu đồng trong khi đó dung tích nồi chỉ khoảng 3L nên khá nhiều người đắn đo có nên mua hay không.

Đánh giá chung, ngoài nhược điểm dung tích nhỏ thì Philips HD9240 là sản phẩm có chất lượng và thiết kế hoàn hảo. Do đó, nếu bạn chỉ có nhu cầu mua nồi chiên không dầu cho 2-4 người dùng sử dụng thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Nồi chiên không dầu Philips HD9240 có khả năng nướng nhanh, chiên nhanh chín thức ăn; thực phẩm được chín giòn mà không cần dầu mỡ cách dùng lại đơn giản tiện lợi nên chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc nấu nướng của bạn.

Tin tức liên quan
Đèn sưởi nhà tắm Philips dùng có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm Philips dùng có tốt không?

Review chi tiết máy nướng bánh mì Philips HD2637

Review chi tiết máy nướng bánh mì Philips HD2637

Đánh giá máy xay cầm tay Philips HR1617

Đánh giá máy xay cầm tay Philips HR1617

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips

Bình đun nước siêu tốc Philips có những loại nào ?

Bình đun nước siêu tốc Philips có những loại nào ?

Review nồi chiên không dầu Philips hd9650 có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Philips hd9650 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất