1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa I Am Chook của nước nào?

Sữa I Am Chook là dòng sữa đặc chế chuyên dụng cho trẻ em từ 0-10 tuổi, giúp phát triển toàn diện chiều cao – cân nặng – trí não. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế và quy định QCVN phù hợp để lưu hành tại Việt Nam. Đây là dòng sữa nhập khẩu 100% từ New Zealand với hương vị thơm ngon và rất dễ uống, phù hợp với khẩu vị của các bé.

Hiện nay, sữa I Am Chook đang được phân phối trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chính đáp ứng các độ tuổi khác nhau:

  • Sữa I Am Chook số 1 phù hợp cho bé từ 0-12 tháng tuổi: Giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ nhỏ trong giai đoạn non yếu.
  • Sữa I Am Chook số 2 phù hợp cho trẻ từ 1-10 tuổi: Với công thức đặc chế hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện chiều cao – cân nặng – trí não trong giai đoạn trưởng thành.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần
Sữa I Am Chook số 1 và số 2 (Ảnh: Nhà thuốc Việt Pháp 1)

2. Thành phần và công dụng của sữa I Am Chook

Mỗi loại sữa khác nhau sẽ chứa những thành phần khác nhau nhằm đáp ứng hệ tiêu hóa ở từng độ tuổi và mục đích sử dụng. Trung bình trong mỗi lon sữa I Am Chook 850g sẽ bao gồm các chất sau:

  • Bảng thành phần sữa I Am Chook số 1 gồm: sữa non, DHA, ARA, Canxi và Lysine. Trong đó, sữa non và lysine có tác dụng như một loại kháng sinh tự nhiên, an toàn cho bé mà không gây ra các tác dụng phụ, tương tự như tác dụng của sữa mẹ. Ngoài ra, DHA và ARA giúp tránh các bệnh nhiễm trùng về đường hô hấp, thở khò khè. Không chỉ vậy, việc bổ sung DHA cũng rất quan trọng cho hoạt động của não và võng mạc. Canxi giúp chắc khỏe xương khớp, hỗ trợ phát triển răng, móng.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần
Bảng thành phần sữa I Am Chook số 1 (Ảnh: Nhà thuốc Việt Pháp 1)
  • Bảng thành phần sữa I Am Chook số 2 cũng gần giống như sữa số 1, vẫn giữ nguyên thành phần sữa non, DHA và Canxi. Đồng thời bổ sung 2 chất mới là Choline có tác dụng thúc đẩy phát triển tế bào thần kinh giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi, MK7 giúp chuyển hóa Canxi từ máu vào xương và giúp xương dẻo dai nhờ tăng lượng Collagen có trong xương.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần
Các thông tin sữa I Am Chook số 2 (Ảnh: Nhà thuốc Việt Pháp 1)

Bên cạnh các chất trên thì trong mỗi loại sữa còn bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng khác đóng vai trò quan trọng không kém như các loại vitamin A, E, C, B1, B2, B6, B12, K1,… giúp tăng cường sức đề kháng cho bé và phát triển chiều cao. Giàu kẽm, sắt, natri, photpho giúp chuyển hóa các chất. Các loại acid béo Omega 3, Omega 6 cần thiết cho sự phát triển trí não và hệ thần kinh. Đặc biệt có chứa lượng lớn chất xơ hòa tan FOS giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tránh tình trạng táo bón, khó tiêu.

Đây đều là những chất dinh dưỡng thiết yếu và cần thiết cho bé trong giai đoạn sơ sinh và phát triển, nên khi chọn mua sữa, bố mẹ cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có các chất này nhé.

Ngoài các tác dụng trên thì sữa bột I Am Chook còn hỗ trợ giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn trong giai đoạn phục hồi sức khỏe sau ốm hay tình trạng chậm tăng cân ở trẻ. Từ đó bé sẽ ăn ngon, ngủ ngon hơn, nhanh chóng bắt kịp tốc độ phát triển bình thường. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ chứ không phải thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn vẫn nên kết hợp với thăm khám trực tiếp tại bệnh viện, phòng khám để nhận thêm lời khuyên từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.

3. Giá sữa I Am Chook

Nhìn chung, giá sữa I Am Chook hiện nay trên thị trường không quá đắt, nằm ở phân khúc tầm trung nên phù hợp với nhiều gia đình. Cụ thể như sau:

  • Giá sữa I Am Chook số 1 là 530.000đ/ lon 850g
  • Giá sữa I Am Chook số 2 là 530.000đ/ lon 850g

(*) Giá cập nhật đến ngày 15/06/2024 và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm

4. Hướng dẫn sử dụng sữa I Am Chook đúng cách

Sữa công thức I Am Chook có 2 loại khác nhau phù hợp với 2 độ tuổi riêng, vì vậy khi chọn mua mẹ nên xem kỹ để tránh chọn nhầm, dẫn đến sữa không thể phát huy hết tác dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng làm sao cho đúng cũng giúp đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo các lưu ý sau để sử dụng tốt hơn:

  • Để đảm bảo chất lượng sữa, mẹ nên cho bé uống ngay sau khi pha hoặc chỉ để bên ngoài không khí tối đa trong vòng 1 giờ để tránh sữa bị hư hỏng hoặc biến đổi chất.
  • Sữa thừa khi không uống hết sẽ đem bỏ hoặc mẹ có thể uống giúp bé, không nên chừa và bảo quản trong tủ lạnh để hâm lại cho bé tiếp tục sử dụng lần sau.
  • Nên sử dụng theo đúng liều lượng và nhiệt độ nước như trên hướng dẫn sử dụng để đảm bảo sữa khi pha không bị mất chất, giảm tác dụng. Nhiệt độ nước tốt nhất được khuyến nghị khi pha sữa bột I Am Chook là 50 độ C.
  • Tỷ lệ lượng sữa cho mỗi độ tuổi là khác nhau, bé càng lớn thì liều lượng pha càng nhiều, mẹ có thể tham khảo liều lượng pha như trong bảng sau:
Độ tuổiSố muỗngLượng nước (ml)Số lần uống/ngày
0-1 tháng2607-8
1-2 tháng41205-6
4-6 tháng51504-5
>6 tháng61803-4

Trên đây là các review sữa I Am Chook chi tiết nhất, cung cấp đầy đủ các thông tin về giá cả, xuất xứ, liều lượng hợp lý để ba mẹ có thể tham khảo sử dụng cho con em mình. Mong rằng với các thông tin này cha mẹ đã có những thông tin hữu ích và hiểu hơn về thương hiệu sữa Hàn Quốc này.

Tin tức liên quan
Một số lưu ý mà mẹ cần nhớ khi chọn bánh ăn dặm cho bé yêu của mình

Một số lưu ý mà mẹ cần nhớ khi chọn bánh ăn dặm cho bé yêu của mình

Top 8 size núm Avent theo độ tuổi và 2 cách đục lỗ núm ty Avent đơn giản

Top 8 size núm Avent theo độ tuổi và 2 cách đục lỗ núm ty Avent đơn giản

Sữa Blackmores số 2 có giúp bé tăng cân không, sữa Blackmores có mấy số, số 2 phù hợp với trẻ mấy tháng tuổi?

Sữa Blackmores số 2 có giúp bé tăng cân không, sữa Blackmores có mấy số, số 2 phù hợp với trẻ mấy tháng tuổi?

Tã dán Bambo Nature – Tã dán hữu cơ số 1 cho bé

Tã dán Bambo Nature – Tã dán hữu cơ số 1 cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất