1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tất tần tật về bỉm Applecrumby của Malaysia dành cho bé

Applecrumby là một loại bỉm nhập khẩu của Malaysia giá thuộc phân khúc tầm cao khoảng trên dưới 15.000 đồng/miếng. Nhiều bậc cha mẹ vẫn còn băn khoăn liệu chất lượng bỉm Applecrumby có tốt và nên dùng cho bé hay không. Cùng đón đọc bài review chi tiết sau để biết thêm thông tin trước khi quyết định:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc xuất xứ của bỉm Applecrumby

Bỉm Applecrumby còn được gọi là bỉm ngựa – đây là sản phẩm được phát triển từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia. Bên cạnh đó, thương hiệu Applecrumby còn phủ sóng trên nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philippines, Brunei… Thương hiệu Applecrumby chủ yếu phát triển dòng sản phẩm bỉm tã chất lượng dành cho bé. Mặc dù thương hiệu này không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng bù lại vì tã Applecrumby sử dụng 100% không có chứa chất tẩy trắng Clo, không có peraben gây hại cho bé, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé nên từ đó được nhiều mẹ Việt tin tưởng sử dụng.

Review chi tiết bỉm Applecrumby
Bỉm Applecrumby có nguồn gốc rõ ràng, an toàn

2. Đặc điểm của bỉm Applecrumby

Nhìn vẻ bề ngoài thì bỉm Applecrumby được thiết kế khá đơn giản với 2 màu xanh trắng có in logo hình chú ngựa. Bỉm có form chuẩn nên rất dễ mang, bé không bị tràn vì bỉm được thiết kế thành cao, chun đùi vừa vặn không có hiện tượng hằn đỏ rất thoải mái cho bé.

Bên cạnh đó, thun eo của bỉm được làm từ chất liệu cao cấp nên cũng khá mềm và ôm, form bỉm thuộc dạng đũng vừa, không quá dài cũng không quá ngắn. Về phần thiết kế và form dáng thì loại bỉm này đang làm khá tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi vận động.

Review chi tiết bỉm Applecrumby
Bỉm Applecrumby có form thiết kế khá ổn mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng

Đặc biệt, độ thấm hút của bỉm Applecrumby cũng khá tốt, bé dùng sau một đêm mới có hiện tượng căng, bỉm thấm hút tốt nên mỗi sáng dậy sờ mông bé không bị ẩm ướt, bỉm cũng không bị vón cục không gây cảm giác khó chịu cho bé. Ngoài ra, bỉm có độ mềm tốt từ lưng thun đến mọi thứ đều rất mềm mại vô cùng thoải mái cho trẻ khi sử dụng. Bỉm khá dày dặn nhìn khá đảm bảo cho bé khi sử dụng.

Nhìn chung chiếc bỉm Applecrumby có tính an toàn cao, không có chất tẩy trắng clo nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Khi sử dụng bỉm bé không gặp phải tình trạng bị hăm, tràn bỉm vì độ thấm hút của bỉm khá tốt. Đặc biệt, bỉm khá mềm nên sẽ thoải mái cho bé vì không gây hằn đỏ lên da khi sử dụng nhiều. Ngoài ra, với thiết kế form chuẩn, có đầy đủ thiết kế tiện ích của bỉm, vạch báo đầy, băng dính cuộn bỉm sau khi sử dụng sẽ rất tiện lợi.

Review chi tiết bỉm Applecrumby
Bỉm Applecrumby mang lại nhiều tiện ích cho bé

3. Phân loại bỉm Applecrumby

Hiện tại bỉm tã Applecrumby có 2 loại là ban ngày và ban đêm phục vụ bé đều đặn. Cụ thể là:

  • Bỉm Applecrumby Slim
  • Bỉm Applecrumby Overnight

Cả 2 loại bỉm Applecrumby Malaysia trên đều có cả 2 loại tã dán và tã quần. Bảng size bỉm Applecrumby chi tiết gồm các size: S(3-6kg) | M(5-10kg) | L(9-14kg) | XL(12-18KG) | XXL(Trên 18kg). Tùy vào cân nặng và sự phát triển của trẻ mà các mẹ có thể lựa chọn cho con một size bỉm Applecrumby vừa vặn và ưng ý nhất.

4. Giá thành bỉm tã Applecrumby

4.1. Giá bỉm dán Applecrumby

  • Size NB: 230.000 đồng/bịch (20 miếng)
  • Size S: 310.000 đồng/bịch (24 miếng)
  • Size M: 310.000 đồng/bịch (42 miếng)
  • Size L: 310.000 đồng/bịch (36 miếng)
  • Size XL: 310.000 đồng/bịch (24 miếng)

Như vậy, giá trung bình một miếng bỉm dán Applecrumby dao động từ khoảng 11,500 đồng đến 12,900 đồng.

4.2. Giá bỉm quần Applecrumby

  • Size M: 255.000 đồng/bịch (22 miếng)
  • Size L: 255.000 đồng/bịch (20 miếng)
  • Size XL: 255.000 đồng/bịch (18 miếng)
  • Size XXL: 255.000 đồng/bịch (16 miếng)

Như vậy, giá trung bình một bỉm quần Applecrumby dao động từ khoảng 11,600 đồng đến 15,900 đồng.

5. Cách mặc bỉm tã Applecrumby đúng chuẩn và một số điểm cần lưu ý

5.1. Hướng dẫn sử dụng

Để đảm bảo việc mặc bỉm tã Applecrumby đúng cách, hãy tuân thủ các bước sau:

  • Bước 1: Nhấc cẩn thận cả hai chân của bé lên và từ từ đặt mặt sau của bỉm qua mông của bé, sau đó kéo lên đến hông và cố định nó bằng miếng dán ở phía trước.
  • Bước 2: Điều chỉnh đai ở hai bên hông và vách chống tràn ở đùi để đảm bảo sự vừa vặn. Nếu bé sử dụng tã quần, các bé cũng thực hiện các bước tương tự.

5.2. Một số lưu ý

  • Để tránh tình trạng hăm tã, hãy thoa phấn rôm thêm vào da bé trước khi mặc bỉm.
  • Hãy thay bỉm mới cho bé sau mỗi 6-8 giờ.
  • Bỉm Applecrumby thích hợp cho việc sử dụng vào ban đêm và trong những ngày lạnh. Do chúng có kết cấu dày, các mẹ nên hạn chế sử dụng chúng cho bé vào ban ngày và trong mùa hè.

6. Đánh giá tổng quan về bỉm tã Applecrumby

Có thể thấy được rằng bỉm tã Applecrumby sở hữu khá nhiều ưu điểm cần thiết cho trải nghiệm của bé như: mềm mại, thấm hút tốt, form chuẩn, an toàn… Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo hoàn hảo tuyệt đối. Ngoài những ưu điểm vẫn sẽ tồn tại những nhược điểm nhất định. Và đối với bỉm Applecrumby thì có nhược điểm là giá thành khá cao so với dòng sản phẩm tã bỉm khác trên thị trường; form ban đầu chuẩn nhưng sau thời gian sử dụng nhất định sẽ bị mất form, tuy nhiên đều này không quá ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của các bé.

Có thể nói rằng, để đổi lấy cảm giác thoải mái cho bé, cộng thêm sự an toàn khi sử dụng thì nếu gia đình mẹ có điều kiện kinh tế ổn định thì vẫn nên cho bé sử dụng tã bỉm Applecrumby. Còn nếu các mẹ muốn mua sản phẩm cho bé với mức giá mềm hơn thì có thể tham khảo các dòng khác như: Bobby, Hugies…

Trên đây là những thông tin review chi tiết tất tần tật về bỉm Applecrumby nổi tiếng được nhập khẩu từ Malaysia. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới cung cấp trên về sản phẩm bỉm tã Applecrumby sẽ có ích đối với các mẹ để cân nhắc chọn loại bỉm tã phù hợp nhất dành cho các bé. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để so sánh giá cả và chất lượng của các mặt hàng khác mỗi ngày trước khi mua sắm nhé!

Tin tức liên quan
Bỉm dán Goo.N Slim có đặc điểm ưu việt nào phù hợp với bé ?

Bỉm dán Goo.N Slim có đặc điểm ưu việt nào phù hợp với bé ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất