1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tai nghe Haylou GT7: Pin cao, lọc âm tốt!

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tai nghe không dây pin cao, lọc âm tốt, chất lượng âm thanh tuyệt vời thì không thể bỏ qua Haylou GT7. Sản phẩm là dòng tai nghe cao cấp, cho bạn những cung bậc trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Dưới đây là review chi tiết từ A-Z về mẫu GT7 cho bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cấu tạo và thiết kế Haylou GT7

GT7 là một trong những dòng tai nghe không dây đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay của thương hiệu Haylou. 

Sản phẩm có cấu tạo bao gồm: Hộp sạc và tai nghe. Về hộp sạc được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ. Hộp sạc sở hữu tính năng sạc tự động, giúp duy trì thời lượng sử dụng cho tai nghe của bạn. 

Phần tai nghe Haylou GT7 được thiết kế tinh tế và hiện đại với tông màu trắng bóng vô cùng thanh lịch. Thiết kế nhỏ gọn, mềm mại tạo cảm giác thoải mái bên tai và dễ dàng di chuyển cùng với chuyển động của người dùng. Đầu tai nghe sử dụng nút bằng silicon mềm giúp giảm áp lực tối đa bên trong tai nghe. Đặc biệt, trên tai nghe được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng tắt, bật, chuyển bài hát, nhận cuộc gọi chỉ bằng nút chạm. Đây là một trong những cải tiến hiện đại giúp mẫu tai nghe này luôn được yêu thích hiện nay. 

Chất lượng âm thanh Haylou GT7

Tai nghe GT7 của Haylou được đánh giá là có hệ thống âm thanh tuyệt vời. Âm thanh rõ nét đến từng nốt nhạc. Haylou GT7 sở hữu âm trầm mạnh mẽ, âm trung cao và rõ. Nhìn chung âm thanh khá phong phú và sống động. Chuyển động âm thanh mượt mà đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng. Bên cạnh đó, GT7 cũng trang bị bộ codec âm thanh AAC HD độ nét cao mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất theo đa dạng phong cách từ: pop, rock đến acoustic và cổ điển. 

Ngoài chất lượng âm thanh, dòng tai nghe GT7 này cũng được đánh giá cao về chất lượng thu âm. Sản phẩm trang bị công nghệ khử ồn, giảm tiếng ồn tối đa, cho chất lượng âm thanh cuộc gọi rõ nét hơn nhiều dòng tai nghe cùng tầm giá. 

Thời lượng pin của Haylou GT7

Thời lượng sử dụng pin “trâu” lên đến 4 – 5 giờ cho một lần sạc. Và hộp sạc có thể sạc đầy tai nghe 3 lần trước khi cần nguồn điện mới. Thời gian sử dụng pin lâu giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đây là một trong những điểm cộng giúp mẫu tai nghe này luôn được đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay. 

Ngoài những ưu điểm trên thì Haylou GT7 còn được biết là tai nghe có độ trễ thấp khi xem video trên cả Iphone và Android. Đây là một trong những điều mà dân ghiền phim luôn yêu thích. Hơi đáng tiếc là khi chơi game thì dòng tai nghe này gặp phải một chút trễ trong âm thanh. Tuy nhiên, với tầm giá rẻ thì khuyết điểm nho nhỏ này vẫn được nhiều khách hàng vui vẻ chấp nhận.

Trên đây là review chi tiết về mẫu tai nghe không dây Haylou GT7. Nhìn vào những ưu điểm nổi bật kể trên, quả không ngoa khi đánh giá dòng tai nghe này “đáng mua nhất” hiện nay. Sản phẩm có chất lượng pin cao, thời lượng sử dụng lâu, chế độ lọc âm tốt. Cho bạn trải nghiệm những bữa tiệc âm thanh đỉnh cao, tuyệt vời nhất. Tham khảo và chọn mua ngay nếu ưng ý với Haylou GT7 nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất