1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa Grow Plus cam của Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu con bạn chán ăn, chững cân, chậm lớn và chưa tìm ra giải pháp gì thì có thể thử trải nghiệm sản phẩm sữa Grow Plus cam - sữa bột dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân của thương hiệu Nutifood xem sao. Hãy cùng Websosanh review chi tiết về sản phẩm này xem nó có tốt không, giá cả ra sao nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa mẹ luôn là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 0-2 tuổi. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp, đường ruột và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Tuy nhiên nếu đã chót cai sữa sớm cho trẻ và bạn đang sử dụng thêm các loại sữa bột công thức cho trẻ trên 1 tuổi để bổ sung thêm dinh dưỡng cho con bên cạnh những bữa ăn hàng ngày mà nhận thấy trẻ chậm tăng cân thì có thể cân nhắc có nên sử dụng sữa Grow Plus cam của Nutifood cho trẻ hay không? Cùng Websosanh review chi tiết về sản phẩm này xem chất lượng nó có tốt không, giá cả ra sao nhé!

Đôi nét về sữa Grow Plus cam

  • Sữa Grow Plus cam là một sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ từ trên 1 tuổi của thương hiệu Nutifood – 1 trong những thương hiệu sữa nổi tiếng có độ phủ rộng rãi và được nhiều người tiêu dùng Việt biết tới trên thị trường.
  • Sữa Grow Plus cam của Nutifood là sữa dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân với các biểu hiện đáng lo ngại như lười ăn, tiêu hóa hấp thu kém dẫn tới sự phát triển chậm về mặt thể chất và trí não.
  • Chất lượng sữa Grow Plus cam của Nutifood được đảm bảo theo Hệ thống Quản lý Chất lượng ABS – QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân đều đặn và phát triển một cách khỏe mạnh.
Review sữa Grow Plus cam của Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa Grow Plus cam của Nutifood có tốt không?

Review sữa Grow Plus cam của Nutifood có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa Grow Plus cam của Nutifood có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế bao bì sữa Grow Plus cam của Nutifood

Nhìn chung sản phẩm sữa Grow Plus cam của Nutifood khá đa dạng thiết kế bao bì, mẫu mã từ dạng lon thiếc tới dạng hộp giấy và dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi. Theo đó: Với dạng sữa Grow Plus lon thiếc thì sữa bột Nutifood Grow Plus cam có 2 trọng lượng chính là 400g lon nhỏ và lon lớn 900g. Dạng hộp giấy trọng lượng 400g và dạng sữa bột pha sẵn có 2 dung tích chính là 110ml và 180ml đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng theo nhu cầu và sở thích.

  • Về kết cấu, màu sắc, hương vị, thành phần chính của sữa Grow Plus cam của Nutifood

Về loại sữa Grow Plus cam dạng bột thì có kết cấu dạng bột, màu vàng nhạt, mùi dễ chịu. Về sữa Grow Plus cam pha sẵn thì có kết cấu dạng lỏng, màu trắng. Thành phần chính có trong sữa Grow Plus cam của Nutifood bao gồm: đạm, đường, béo, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: chất xơ, vitamin A, C, E, K1, D3, B1, B2, B6, B12, natri, kali, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, iot, mangan, selen, MCT, FOS/Inulin.

Sản phẩm có hương vị và độ béo ngậy gần như vị sữa Grow Plus đỏ của Nutifood. Các sản phẩm sữa bột pha sẵn của loại Grow Plus này cũng có nhiều hương vị trái cây hấp dẫn như chuối, yến mạch để giúp bé dễ thích nghi và uống dễ hơn.

Sữa Grow Plus cam của Nutifood có công dụng gì?
Sữa Grow Plus cam của Nutifood có công dụng gì?
  • Sữa Grow Plus cam của Nutifood có công dụng gì?

Không chỉ có tác dụng giúp bồi bổ dinh dưỡng cho trẻ thiếu cân, gầy còm mà các sản phẩm sữa Grow Plus cam của Nutifood còn có các công dụng chính như:

    • Công thức Weight Max giàu dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể trẻ giúp thể trạng trẻ thiếu cân, gầy còm trở nên khá hơn đạt chuẩn hoặc vượt chuẩn tùy thuộc cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi trẻ.
    • Bổ sung Medium Chain Triglycerides MCT là chất béo mạch trung bình, đươc hấp thu và tiêu hóa nhanh chóng qua ruột non giúp trẻ nhanh chóng tăng cân. Cùng với Nano Canxi, Vitamin D3 và phốt pho giúp đẩy mạnh quá trình khoáng hóa xương, giúp trẻ tăng chiều cao theo chuẩn.
    • Tăng hàm lượng Lysin, Kẽm và Vitamin nhóm B tự nhiên phù hợp giúp kích thích sự thèm ăn của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và chuyển hóa tốt các chất dinh dưỡng A, E, C và FOS/Inulin còn hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón.
  • Người tiêu dùng nói gì về sữa Grow Plus cam của Nutifood?

Theo đánh giá khách quan từ nhiều người tiêu dùng đã mua sữa Grow Plus cam của Nutifood cho con sử dụng và trải nghiệm cho biết thì: có người thấy con có biểu hiện thích uống, tăng cân rõ rệt, có người lại thấy sữa khá nhiều chất, con chịu uống nhưng chỉ thích uống sữa thôi rồi lại bỏ ăn cơm vì lúc nào cũng bụng cũng lửng dạ. Cũng có một số ít ý kiến cho rằng con uống tới hộp thứ 2 thì bị nôn chớ, đi ngoài. Một số người khác thì lại cho rằng bình thường, sữa này cũng chỉ như các sữa bột dinh dưỡng khác cho trẻ không có gì đặc biệt.

Sữa bột Grow Plus+ cam
Giá sữa Grow Plus cam bao nhiêu tiền?

Giá sữa Grow Plus cam bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Grow Plus cam bán ra khoảng 250.000 vnđ – 311.000 vnđ/ hộp 900g – đây là mức giá khá rẻ và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng Việt Nam.

Tin tức liên quan
Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

Đánh giá sữa bột Grow Plus của Nutifood

Đánh giá sữa bột Grow Plus của Nutifood

Sữa bột Nutifood Grow Plus có giúp bé tăng cân tốt không?

Sữa bột Nutifood Grow Plus có giúp bé tăng cân tốt không?

4 tiêu chí so sánh sữa Grow Plus Nutifood cam và đỏ loại nào tốt hơn

4 tiêu chí so sánh sữa Grow Plus Nutifood cam và đỏ loại nào tốt hơn

Sữa bột Nutifood Grow Plus cho trẻ suy dinh dưỡng từ 1 tuổi trở lên

Sữa bột Nutifood Grow Plus cho trẻ suy dinh dưỡng từ 1 tuổi trở lên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất