1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review Sony SP800N: Đắt có xắt ra miếng không?

Sony SP800N là dòng tai nghe thể thao chống ồn cao cấp được mệnh danh là mẫu tai nghe “đắt xắt ra miếng”. Vậy liệu dòng tai nghe này có thực sự là “đắt xắt ra miếng không”? Thực hư như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế Sony SP800N hiện đại và trẻ trung 

Nhìn vào tổng thể thiết kế của SP800N thì không có gì để chê bởi các dòng tai nghe đến từ  Sony luôn có sự chỉn chu trong từng chi tiết. Khác hẳn với nhiều dòng tai nghe trước đó, SP800N được Sony cho ra mắt với diện mạo vô cùng thể thao, năng động. Tông màu cam đỏ thể hiện được tinh thần Sport rất tốt, giúp mẫu tai nghe này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Sony SP800N cho người sử dụng trải nghiệm êm, bám, fit tốt mà không gây khó chịu. Sản phẩm đảm bảo cả tính thẩm mỹ và tính thực dụng. 

Tính năng cao cấp và khả năng kết nối mượt mà

Nói về khả năng kết nối, dù SP800N chỉ có kết nối bluetooth 5.0 codec AAC nhưng lại độ ổn định và mượt mà trong kết nối thì không cần bàn cãi. 

Bên cạnh khả năng kết nối mượt, Sony SP800N còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác, đem đến tiện ích cho người dùng. Đầu tiên phải nói về khả năng chống ồn chủ động thông minh ANC. Sản phẩm cho khả năng khử tiếng ồn vô cùng tốt, giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. 

Tính năng cảm ứng được thiết kế ngay trên thân tai nghe, giúp người dùng dễ dàng điều khiển chỉ bằng một chạm đơn giản.

Ngoài ra còn khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi, chống bụi IP55 rất tốt. Đây cũng chính là những ưu điểm giúp chiếc tai nghe Sport này luôn dẫn đầu thị trường và không có đối thủ hiện nay. 

Chất lượng âm thanh SP800N  “đỉnh cao” 

Chất lượng âm thanh của Sony thì chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.  SP800N sở hữu chất âm thiên trâm, mạnh và bạo. Chất âm dồn nhiều về dải âm phía dưới thích hợp với các dòng nhạc mạnh, thích hợp cho các gymer nghe trong quá trình tập luyện. 

Âm hình của SP800N cũng được đánh giá là khá tốt, đủ độ rộng, rõ nét và chi tiết. Treble tốt được kéo lên cùng chất âm v-shaped, không bị chói khi lên nốt cao. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dòng nhạc sôi động, yêu cầu độ FUN trong âm nhạc.

Về phần âm đàm thoại, SP800N cũng làm tốt với nhiều tính năng. Đàm thoại rõ ràng, gọn và tiện dụng. Bên cạnh đó Sony SP800N cũng có khả năng hỗ trợ trợ lý ảo khá tốt.

Thời lượng pin cực “trâu”

Phải nói SP800N được Sony thiết kế cực kỳ ấn tượng với thời lượng pin lên đến 9 giờ nghe liên tiếp. Đây là một con số khá khủng so với những dòng tai nghe cùng tầm giá. Tổng thời lượng pin khi bật ANC là 18 giờ, khá ổn cho nhu cầu phần đông người dùng hiện nay. 

Như vậy chúng tôi đã review cơ bản cho anh chị em về mẫu tai nghe “đẳng cấp” Sony SP800N. Không thể không nói rằng đúng là “đắt xắt ra miếng”. SP800N xứng đáng là dòng tai nghe cao cấp với tính năng và chất lượng âm thanh “đỉnh của đỉnh”. Nếu bạn có đủ kinh tế và là dân chơi nhạc thì chắc chắn không bỏ qua em Sony SP800N này. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất