1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Son kem Nars Powermatte Lip Pigment là bộ sưu tập son mới nhất của thương hiệu, được ra mắt vào tháng 7 năm 2017. Sau khi ra mắt, Nars Powermatte Lip Pigment đã trở thành cơn sốt được phái đẹp săn lùng. Và cho đến nay, dòng son này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Son lì (Matte lipstick) là xu hướng trang điểm chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn là dòng son bán chạy nhất của hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho một thỏi son highend thì hãy cùng Websosanh tham khảo bài review son kem Nars Powermatte Lip Pigment nhé!

Về thương hiệu Nars Cosmetics

Nars Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da cao cấp, thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng toàn cầu. Nars Cosmetics được thành lập bởi Françoise Nars – một chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm và chụp ảnh, nhờ đó đã tạo ra những sản phẩm với màu sắc và kiểu dáng ấn tượng. Nars đã tạo ra những tông màu huyền thoại của thế giới trang điểm như Orgasm, Sex Machine, Striptease, Deep Throat.

Review son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Bao bì và thiết kế của son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Mặt trên có thiết kế dạng ống với các cạnh vuông vắn. Son có chất son matte, với tông đen sang trọng nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy màu bên trong nhờ đường sọc trong suốt chạy dọc thân son. Điều đặc biệt trong thiết kế của Nars Powermatte Lip Pigment chính là dòng chữ N-A-R-S được in trên nắp son với tông màu trắng nổi bật trên nền đen. Và khi kết hợp 4 thỏi son lại với nhau đã tạo nên tên tuổi đầy đủ của thương hiệu Nars. Đầu cọ Nars Powermatte Lip Pigment có thiết kế rất đặc biệt, khác hẳn với đầu cọ son kem của các hãng khác. Đầu cọ nhỏ, thon dài nên kẻ viền môi rất dễ dàng.

Nars Powermatte Lip Pigment được lấy cảm hứng từ ca khúc Rock n Roll với phong cách mạnh mẽ, do Bella Hadid và Justin Gossman thể hiện.

Bộ sưu tập Nars Powermatte Lip Pigment gồm 20 màu son thời thượng và nổi bật. Tên màu son là tên của những bản nhạc Rock n Roll bất hủ.

Bộ sưu tập son kem Nars Powermatte Lip Pigment gồm 20 màu son

Thành phần của Nars Powermatte Lip Pigment

Nars Powermatte Lip Pigment có các thành phần đáng chú ý như:

Isdodecane: chất làm tăng độ bền màu, giúp son không bị trôi. Hydrogenated Polyisobutene: giúp làm mềm môi, không bị khô môi khi dùng son. Chất tạo màu: Blue 1 Lake (CI 77492), Iron Oxide (CI 77491), Iron Oxide (CI 77492), Oxide (CI 77493), Red 28 Lake (CI 45410), Red 7 (CI 15850), Titanium Dioxide (CI 77891 , Golden Lake 5 (CI 19140), Golden Lake 6 (CI 15965). Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như: Trimethylsilyl Oxy Silicate, Disteardimonium Hectorite, Tocopheryl Acetate, Tripeptide-1, Xanthan Gum, Sodium Hyaluronate…

Công dụng của son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Công dụng của son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Giúp gương mặt bạn sáng và nổi bật hơn. Son bám màu tốt và không gây khô môi giúp mọi người luôn thoải mái, tự tin tham gia các buổi tiệc.

Cách sử dụng Nars Powermatte Lip Pigment

Đánh lòng môi: Lấy một lượng son thích hợp và thoa đều lên viền trong của môi. Nhấn môi nhiều lần để màu hòa quyện đều. Sử dụng kem che khuyết điểm giúp che đi những đường viền môi thâm và làm nhạt màu môi tự nhiên để lên màu đẹp nhất. Đánh full môi: Bắt đầu thoa son từ trong lòng môi, kẻ dần ra ngoài. Định hình đường viền môi bằng cọ một cách nhẹ nhàng để có đường viền sắc nét và hoàn hảo. Điều chỉnh độ đậm nhạt của màu son theo ý thích bằng cách thoa nhiều lớp son.

Nhận xét về son kem Nars Powermatte Lip Pigment

Nhận xét về son kem Nars Powermatte Lip PigmentƯu điểm: Thiết kế sang trọng, lớp vỏ mờ sờ vào rất thoải mái. Chữ cái tạo nên tên tuổi của Nars là điều rất đặc biệt so với các thương hiệu khác. Bộ sưu tập Nars Powermatte Lip Pigment bao gồm những màu son rất thời thượng và cực kỳ thích hợp cho mùa thu đông sắp tới. Đúng như tên gọi, dòng son này. Màu son lên cực chuẩn và cực “sắc” chỉ với một lần quẹt. Chất son cực mềm và mịn, lướt trên môi nhẹ nhàng như trải một lớp nhung trên môi. Son bám màu tương đối tốt, khoảng 3-4 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. Nếu bạn ăn uống, son sẽ loang ra cốc, bát và trôi dần trên môi. Tuy nhiên son không bị phai hoàn toàn mà vẫn có màu nhẹ nhàng rất dễ thương. Chất son lên môi nhẹ như không dù bạn thoa nhiều lớp. Nhiều bạn bị khô môi lo lắng vì dùng son matte gây khô môi và lên màu không đẹp, vậy thì hãy thử ngay “em” son lì này nhé! Chất son matte không làm khô môi, không gây cảm giác khó chịu dù bạn có để trên môi cả ngày. Nhược điểm: Son môi khô tương đối nhanh, vì vậy nếu bạn sử dụng em này, hãy nhanh chóng thoa son lên nhé! Đối với những bạn lần đầu sử dụng son có thể khó tô son nhưng sau vài lần sử dụng sẽ quen. Nars là thương hiệu cao cấp nên giá của bộ sưu tập son Nars Powermatte Lip Pigment tương đối cao, các bạn học sinh sinh viên sẽ phải đắn đo khi quyết định mua.

Tin tức liên quan
Son kem Nars Powermatte Lip Pigment chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Son kem Nars Powermatte Lip Pigment chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Đừng bỏ qua son kem Nars cây son kem lì highend cực lâu trôi

Đừng bỏ qua son kem Nars cây son kem lì highend cực lâu trôi

So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào 'ăn không lem, hôn không trôi' và đáng mua hơn?

So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào 'ăn không lem, hôn không trôi' và đáng mua hơn?

Son kem Nars màu nào đẹp đáng mua nhất 20/10 năm nay?

Son kem Nars màu nào đẹp đáng mua nhất 20/10 năm nay?

Khái quát về thương hiệu Nars Cosmetics

Khái quát về thương hiệu Nars Cosmetics

[Review] Top 3 kem che khuyết điểm NARS tốt nhất cho phái đẹp

[Review] Top 3 kem che khuyết điểm NARS tốt nhất cho phái đẹp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất