1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review serum Melano CC, sản phẩm nên “hốt” hiện nay

Serum tinh chất vitamin C Melano CC, có công thức nhắm hỗ trợ lớp biểu bì nằm dưới làn da, hình thành sắc tố da, loại bỏ đồi mồi và các nếp nhăn sâu. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum nổi bật, một trong số đó chính là serum Melano CC làm mờ vết thâm đến từ thương hiệu Rohto của Nhật Bản. Dưới đây là một số thông tin thú vị về em nó.

1. Đôi nét về Serum Melano CC 

Một trong những item hot nhất hiện nay mà hầu như các tín đồ mộ điệu nào cũng biết, chính là serum Melano CC. Thành phần chính của em này là vitamin C dưới dạng tinh khiết – chính là LAA – Acid Ascorbic. Đây là loại vitamin C mang hiệu quả nhanh, mạnh cực kỳ.

Bản thân mình thì dùng dòng này từ lâu rồi, nay “lên bài” lại cho những ai chưa biết để nằm lòng về em nó thôi. Mình giờ da láng mịn rồi chứ trước cũng một thời chiến đấu với cả mụn và thâm mụn. Nên việc sở hữu một tuýp serum vitamin C đúng là cần thiết vô cùng tận.

Dù mua rồi nhưng vẫn băn khoăn nhiều thứ như là việc em này có hợp da mụn hay không, nếu dùng buổi sáng có bắt nắng hay không…Thì bạn cứ yên tâm, sau khi ngâm cứu kĩ càng mình thấy em nó dùng ổn áp lắm. Ai mà sợ “bung” da thì nhớ rinh lẹ em nó nha.

Bao bì của serum Melano CC

serum Melano CC
Bao bì của serum Melano CC

Bên ngoài có thiết kế hộp giấy với các thông tin bằng tiếng Nhật. Bên trong chỉ là một tuýp nhỏ thôi, thiết kế tuy giản đơn nhưng thực sự mình hài lòng về dòng serum Melano CC này. Điểm đầu tiên là việc chất kem được bao bọc bởi tuýp nhôm mềm ánh bạc nên tránh được việc serum bên trong sẽ bị oxy hoá. Điểm thứ hai là dòng này đầu vòi nhỏ, chỉ lấy một lượng nhỏ tinh chất ra thôi chẳng sợ bị lố tay một chút nào cả.

Nói chung thiết kế em này thân thiện, dễ dùng. Hộp giấy thì hơi mong manh chút và seal cũng kiểu thế cơ nhưng mà kệ thôi, hộp chỉ là để bao bọc trong quá trình vận chuyển, mình mua để dùng nên không quá quan trọng điểm này.

Kết cấu của serum Melano CC ra sao

serum Melano
Hộp và tuýp kem serum Melano CC

Em serum làm trắng da Melano CC này có màu trắng trong, lúc đầu mình tưởng sệt nhưng hóa ra vẫn lỏng. Em này có lớp dầu chiết xuất từ thảo đậu khấu nên khi thoa rất dễ trượt trên da. Mới đầu bôi lên hơi dính nhẹ một chút nhưng chừng 1-2 phút sẽ hết ngay, thoa xong thấy nhẹ mặt chứ không hề gây bết dính khó chịu đâu. Mùi em này thơm, rất dễ chịu.

Khả năng chống thâm của serum Melano CC 

serum Melano
serum Melano CC có hiệu quả vượt trội

Đây là điểm mình muốn nhắc các bạn này. Nên chờ da hồi phục sau khi nặn mụn, thâm nhiều rồi hẵng bôi em này nhé. Các nàng lưu ý là tuyệt đối không bôi lên vết thương hở hay da đang mụn nha. Phải lành hẳn thì mới nên dùng em nó. Sau đấy các bạn sẽ có thể kiểm chứng được kết quả có giống như lời đồn không. Còn bản thân mình, chẳng biết phải do cơ địa hợp không mà dùng chừng một tuần thôi thì da mờ thâm đi rồi.

Mình còn không nhớ là từng có vết thâm luôn ý vì em này thực sự vi diệu. Mọi người thường dùng buổi sáng chứ mình thì dùng cả sáng lẫn tối. Buổi sáng sau khi dùng em serum vitamin C này, bạn hẵng dùng kem chống nắng, kết hợp với nhau tăng hiệu quả chống nắng luôn ấy.

2. Tổng kết

Với bảng thành phần đơn giản, serum melano CC hạn chế việc bị kích ứng trên da, giúp bạn có được làn da khỏe đẹp như mong muốn. Sử dụng em nó thực sự hiệu quả, có nhiều tác dụng tốt như làm mờ vết thâm trên da, hỗ trợ làm sáng da, giảm nếp nhăn, bổ sung Vitamin E, cấp ẩm cho da,…Tuy nhiên, em này không trị được mụn nhé, chỉ ngăn ngừa viêm mụn thôi và các bạn không nên sử dụng em serum này khi đang bị mụn.

Đánh giá về serum Melano CC

Chốt lại là em serum Melano CC này đã cái nư phết nha. Môt trong những dòng sản phẩm cứu da mìn khỏi thâm mụn khá rõ. Nhiều dòng kiểu vô thưởng vô phạt ấy chẳng biết đường nào mà lần cơ mà em này đúng là cứu cánh cho da mình luôn.

Vitamin C không chỉ tốt cho da bị thâm mụn đâu mà còn có hiệu quả chống nám và tàn nhang đó. Ai mà kiểu da chứa nám nhiều cân nhắc em này nha. Kiểu cháy nắng hay do thay đổi nội tiết tố làm da “tì vết” hẳn ấy mà. Cơ mà dùng em này cải thiện thật đó. Nếu câu hỏi là “dòng vitamin C này thực sự khiến làn da lột xác hay không?” thì câu trả lời chắc chắn là có nhé.

serum Melano
serum Melano CC có giá 200 – 250k tùy nơi bán

Còn nói về độ đáng mua thì dĩ nhiên nên rinh em nó về rồi. Chỉ có cái giá serum Melano CC  là đang khá lẫn lộn. Nhiều nơi phân phối mà có chỗ siêu rẻ, có nơi bán khoảng 400k một tuýp. Nhưng mình thấy bạn nên chọn địa chỉ uy tín, giá dưới 200k/tuýp thì không nên mua đâu vì khó đảm bảo được chất lượng. Nghe đến thế này mà giờ vẫn chưa dùng thử thì bạn quả là có quả thần kinh xịn đấy nha.

Một số serum vitamin C làm trắng da khác

Với dẫn xuất của vitamin C nguyên chất và không có chứa nhiều thành phần khác, serum vitamin C làm trắng da là item không thể thiếu trong qua trình dưỡng da của nhiều chị em. Một số dòng serum có khả năng dưỡng trắng, chống lão hóa vượt trội trên thị trường có thể kể đến như: Tinh chất Image MD Restoring Power-C Serum, Tinh chất Paula’s Choice C15 Super Booster, Serum vitamin C Klairs, Serum Vitabird C12 Dual Drop Serum, Serum Estee Lauder Advanced Night Repair.

Kết luận: Trên đây là bài viết review về serum Melano CC, mong rằng bạn có thể tìm cho mình một em serum ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm làm đẹp hay mỹ phẩm khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán hàng trước khi đi mua nhé.

Tin tức liên quan
Review ưu nhược điểm của serum CC Melano

Review ưu nhược điểm của serum CC Melano

Thần thánh thế, liệu serum CC Melano có công dụng diệu kỳ thật không?

Thần thánh thế, liệu serum CC Melano có công dụng diệu kỳ thật không?

Đánh giá - review serum trị thâm nám CC Melano có tốt không?

Đánh giá - review serum trị thâm nám CC Melano có tốt không?

Review Serum CC Melano của hãng nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Serum CC Melano của hãng nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review xịt khoáng Melano CC có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Review xịt khoáng Melano CC có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Review mặt nạ CC Melano có thực sự dưỡng trắng da, giảm thâm nám như lời đồn?

Review mặt nạ CC Melano có thực sự dưỡng trắng da, giảm thâm nám như lời đồn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất