1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nồi chiên không dầu Tefal FW501815 có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 xứng đáng là thiết bị nhà bếp thế hệ mới thông minh và hiện đại. Thông tin chi tiết về chiếc nồi này chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho bạn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 có dung tích lớn với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm tích hợp 9 chế độ cài đặt, lò nướng mini rất tốt cho gia đình bạn. Với những ưu điểm vượt trội trên thị trường, nồi chiên không dầu gia đình Tefal luôn được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Để biết thêm nhiều thông tin khác về dòng nồi chiên này bạn vui lòng tham khảo nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Về thiết kế và chất liệu

Sản phẩm được hãng sử dụng thiết kế dạng vuông vô cùng độc đáo và mới lạ. Màu đen đặc trưng và thiết kế sáng tạo mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Các bộ phận của nồi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm có thể được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng trong máy rửa chén.

nồi chiên không dầu Tefal FW501815
Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 được thiết kế 9 chức năng trên cùng 1 thiết bị

Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 bao gồm 9 chức năng hỗ trợ chiên, nướng, quay,… vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, 8 chương trình nấu được thiết lập sẵn, đi kèm với sản phẩm là bộ ba xiên, nướng, khay cho bạn chế biến cùng lúc nhiều món ăn ngon.

Sản phẩm có vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, cửa kính chịu lực, chịu nhiệt cao. Ruột nồi được làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Tất cả các chất liệu đều được kiểm định đảm bảo các tiêu chuẩn về khả năng cách điện, cách nhiệt an toàn trong quá trình sử dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Về công suất và dung tích

Easy Fry Oven & Grill FW501815 có dung tích được đánh giá là cực lớn trong làng nồi chiên không dầu. Dung tích lên đến 11L tương đương với trọng lượng thực phẩm chế biến trong 1 lần hoạt động lên đến 1.7kg có thể phục vụ cho 8 người.

Sản phẩm có công suất 2000W vô cùng mạnh mẽ giúp thức ăn chín giòn, ngon và mọng nước. Quá trình nấu nướng khi sử dụng nồi chiên Tefal được rút ngắn hơn rất nhiều, vừa tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm được nhiều thời gian.

Về tính năng và công nghệ

Nồi chiên Tefal FW501815 sử dụng công nghệ khí nóng đa chiều, xoay đều 360 độ trong lòng nồi. Trục chân vịt được thiết kế đặc biệt giúp bạn không cần trở thực phẩm khi nấu mà vẫn đảm bảo chín đều, vàng giòn các mặt. Bên cạnh đó là chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút với các chế độ nấu, chiên,.. và 24h ở chế độ sấy khô. Điều đó vừa tiện lợi lại không làm mất thời gian của bạn khi chế biến món ăn cho gia đình.

nồi chiên không dầu Tefal FW501815
Nồi chiên Tefal FW501815 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh có đèn sáng theo từng chức năng, dễ dàng sử dụng và thao tác. Dải nhiệt rộng từ 45-200 độ C vận hành êm ái, cho bạn sáng tạo nhiều món ăn ngon từ sữa chua, hấp, quay, nướng, chiên, rán,… Trang bị tính năng tự động ngắt điện và có chuông báo khi hết thời gian nấu là đạt để bạn dễ dàng nhận biết và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của Tefal FW501815

Sau đây là một vài ưu điểm nổi bật của nồi chiên Tefal FW501815 mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Khắc phục tình trạng khó vệ sinh của nồi chiên không dầu thông thường với tất cả các bộ phận của Tefal Easy Fry Oven & Grill FW501815 có thể tháo rời và rửa trong máy rửa chén một cách dễ dàng.
  • Thiết kế lò hình vuông độc đáo, mâm nhiệt ẩn sau trần lò có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Giá cả phải chăng tích hợp 9 chức năng trong 1 sản phẩm, cực kỳ tiết kiệm chi phí và không gian cho gia đình bạn.
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bố trí mang đến nét hiện đại cho căn bếp của bạn.
  • Thời gian nấu chín nhanh, thức ăn được tách dầu đảm bảo sức khỏe. Lượng thức ăn được chế biến trong một lần có thể phục vụ tối đa cho 8 người mang đến cho bạn sự tiện lợi khi nấu nướng.
  • Tiết kiệm năng lượng, chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau với nhiều thực đơn khác nhau, giúp bạn thay đổi thực đơn mỗi ngày.

Có nên mua nồi chiên Tefal FW501815 không?

Nồi chiên không dầu Tefal FW501815 là sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế thông minh, hiện đại cùng với việc tích hợp đa chức năng nấu tiện ích gấp trăm lần trên một sản phẩm. Đây là một điểm cộng được nhiều chị em lựa chọn cho nồi chiên không dầu tại nhà Tefal.

nồi chiên không dầu Tefal FW501815
Tefal FW501815 hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của một thiết bị bếp thông minh

Các món ăn được chế biến từ nồi chiên này được tách béo tối đa, hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp. Món ăn chín vàng giòn, thơm ngon bên ngoài, mềm ngọt bên trong. Sản phẩm có công suất lớn, nướng nhanh tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Nồi chiên Tefal FW501815 hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của một thiết bị nhà bếp thông minh, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu nó?

Những thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Tefal FW501815 được Websosanh cung cấp trên đây hy vọng sẽ là thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác tại Websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Top 3 nồi chiên không dầu Tefal không nên bỏ qua

Top 3 nồi chiên không dầu Tefal không nên bỏ qua

Review nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 đáng mua nhất 2023

Review nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 đáng mua nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất