1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 – model nổi bật của Hachimitsu

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn chiếc nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 là một model nổi bật của nồi chiên không dầu Hachimitsu để bạn tham khảo!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dạo gần đây nồi chiên không dầu đang được nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Trên thị trường có nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng như Philips, Kalite,… trong đó phải kể đến Hachimitsu, một thương hiệu đồ gia dụng Nhật được nhiều người yêu thích.

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Hachimitsu

Dưới đây là những tính năng, đặc điểm nổi bật của Hachimitsu HC688:

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều đầu tiên khiến bạn có ấn tượng với chiếc nồi chiên không dầu này có lẽ sẽ là thiết kế độc đáo, hiện đại và vô cùng sang trọng. Điểm nhấn của sản phẩm là khối vuông tạo sự sắc nét, tinh xảo. Vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt dễ vệ sinh. Cùng với đó là chất liệu nồi làm từ thép không gỉ màu trắng, có độ sáng bóng sang trọng giúp khung nồi chắc chắn và không bị rò rỉ nhiệt ra vỏ. 

Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 có ngoại hình khá bắt mắt.
Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 có ngoại hình khá bắt mắt.

2. Dung tích của nồi chiên lớn

Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 có cấu tạo gồm 2 lớp phủ chống dính giúp thực phẩm được chín đều và không bị dính vào nồi chiên gây cháy khét. Với dung tích lên đến 8 lít, các bà nội trợ có thể chiên được lượng lớn thực phẩm mà không cần phải chia làm nhiều lần như sử dụng những chiếc nồi chiên có dung tích bé hơn. Chưa hết, sở hữu Hachimitsu HC688, bạn hoàn toàn có thể chiên nguyên một con gà có trọng lượng lên đến 2.5kg. 

3. Giảm đến 80% dầu mỡ thừa không cần thiết

Khi chiên thực phẩm bằng nồi chiên không dầu, đồng nghĩa với việc bạn đã giảm thiểu được 80% lượng dầu mỡ không cần thiết mà vẫn đảm bảo món ăn tròn vị và giàu dinh dưỡng. Mặt khác, mỡ thừa từ thực phẩm cũng sẽ chảy xuống khay hứng dầu mỡ ở phía dưới . Do đó, sử dụng nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 sẽ giúp bạn giảm thiểu mỡ đáng kể, ngăn ngừa béo phì và các bệnh về tim mạch.

4. Công nghệ chiên chân không

Một trong những điểm nổi bật khiến Hachimitsu HC688 được đánh giá cao đó là sở hữu công nghệ chiên chân không lưu thông khí 360o. Công nghệ này cho phép làm chín thực phẩm bằng cách đốt không khí trong nồi chiên cùng với đó là sự kết hợp quạt thổi, giúp luồng khí nóng lan tỏa và luân chuyển khắp bề mặt thực phẩm. Nhờ đó mà dù sử dụng ít dầu nhưng thực phẩm vẫn chín đều và thơm ngon hơn so với khi chiên rán bình thường.

5. Vệ sinh dễ dàng

Bạn đang ngại việc vệ sinh nồi chiên vì nghĩ nó khá cồng kềnh? Nồi chiên và khay hứng đều được phủ một lớp chống dính cao cấp giúp chống bám dính thực phẩm nhờ đó rất dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Nếu nhà bạn có máy rửa bát, bạn cũng có thể sử dụng để rửa chúng. Rất tiện lợi đúng không nào!

Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 sở hữu công nghệ cao cấp chiên chân không giúp thức ăn chín đều
Nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 sở hữu công nghệ cao cấp chiên chân không giúp thức ăn chín đều

6. Điều khiển dễ dàng

Với thiết kế núm xoay và núm gạt trên bảng điều khiển cơ tiện lợi nên dù là người ít sử dụng đồ điện tử đi chăng nữa cũng có thể dễ dàng thao tác trên chiếc nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 này. Chưa hết, trên các núm xoay, gạt còn được thiết lập thời gian, nhiệt độ rõ ràng để bạn dễ dàng chọn chế độ phù hợp với từng món ăn.

7. Giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt

Một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng, thiết kế độc đáo, sang trọng như Hachimitsu HC688 chỉ có giá chưa đến 2 triệu đồng. 

Các thông số của nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688.

  • Dung tích sản phẩm: 8l
  • Điện áp: 220V
  • Điện năng tiêu thụ: 1700W
  • Chất liệu vỏ nồi: nhựa Abs cao cấp bền bỉ với thời gian
  • Chất liệu ruột nồi: thép không gỉ
  • Bảo hành 24 tháng.

Trên đây là những tính năng ưu việt của nồi chiên không dầu Hachimitsu HC688 mà chúng tôi muốn review cho bạn. Vậy thì còn chần chừ mà không sớm tậu ngay cho gia đình của mình một chiếc nồi chiên không dầu này.

Tin tức liên quan
Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có tốt không?

Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Philips hd9650 có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Philips hd9650 có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Rapido 4l có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Rapido 4l có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất