1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review những ưu điểm nổi bật của tivi Qled 55 inch Samsung 55Q95T

Tivi Qled 55 inch Samsung 55Q95T là dòng tivi thông minh cao cấp thu hút sự chú của nhiều người. Bạn hãy cùng tìm hiểu về tivi Samsung 55Q95T qua bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi Qled 55 inch Samsung 55Q95T được thiết kế ấn tượng. Bên cạnh đó tivi có những điểm nổi bật về mặt công nghệ nên thu hút nhiều người dùng. Đây là chiếc tivi trong phân khúc cao cấp nên chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bạn hãy cùng tìm hiểu về tivi Samsung 55Q95T qua bài viết này nhé.

Thiết kế 4 cạnh không viền ấn tượng và tinh tế

Tivi Samsung 55Q95T được thiết kế tràn viền khiến hình ảnh trở nên sống động hơn. Màu sắc chủ đạo của tivi là màu đen nên phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, chân đế của tivi là chân giữa giúp cố định chắc chắc trên bề mặt tránh trượt và rơi.

Kích thước tivi tới 55 inch nên phù hợp với phòng ngủ hoặc phòng khách rộng rãi một chút. Khách với các loại tivi trên thị trường, tivi Samsung 55Q95T có cáp quang mảnh và giá treo ẩn no gap wall-mount. Thiết kế này giúp gắn tivi lên tường và kết nối với tất cả thiết bị bên ngoài chỉ với một dây cáp ẩn.

Thiết kế 4 cạnh không viền ấn tượng và tinh tế

Công nghệ tân tiến gây ấn tượng với người dùng

Chiếc tivi  Samsung 55Q95T thuộc phân khúc cao cấp nên được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến hiện đại. Từ đó đưa người dùng chìm đắm vào thế giới hình ảnh và màu sắc sống động và chân thực.

Công nghệ hình ảnh hiện đại đem tới độ sắc nét cao cho mọi khung hình

Thứ nhất, công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 Blocks điều khiển chính xác độ sáng màn hình. Từ đó đem tới hình ảnh chân thực và chi tiết với độ tương phản ấn tượng.

Thứ hai, công nghệ Ultra Viewing Angle giúp phân bổ đều ánh sáng khắp màn hình. Từ đấy giúp cho bạn được những hình ảnh đẹp và chất lượng ở mọi góc khác nhau.

Thứ ba, bộ xử lý Quantum 4K tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Nhờ vậy mang đến chất lượng hình ảnh cao cho người xem.

Thứ tư, nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của tivi Samsung 55Q95T mà ít tivi nào có. Công nghệ trí tuệ nhân tạo kết hợp với bộ xử lý Quantum 4K tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh.

Thêm nữa, sự kết hợp này còn tái tạo những chi tiết bị mất và xác định chính xác vật thể. Nhờ vậy bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hình ảnh chuẩn 4K chất lượng cao.

Thứ năm, công nghệ Adaptive Picture có khả năng tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường đem tới trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Thứ sáu, công nghệ Quantum HDR mang tới độ sáng cao cùng độ tương phản vượt trội cho từng khung hình. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từng chi tiết hình ảnh.

Công nghệ hình ảnh hiện đại đem tới độ sắc nét cao cho mọi khung hình

Công nghệ âm thanh sống động đem tới trải nghiệm chân thực cho người dùng

Tivi Samsung 55Q95T được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound tạo ra âm thanh sống động. Thêm vào đó tivi còn được tích hợp loa đánh trần và loa hướng xuống sàn giúp âm thành trở nên chân thực.

Ngoài ra, tivi còn có công nghệ Active Voice Amplifier giúp xác định tập âm xung quanh từ đó tự động điều chỉnh âm lượng. Khiến cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên TV rõ ràng hơn.

Những tính năng đa dạng của tivi Samsung 55Q95T

Thứ nhất, tính năng Multi View theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc. Màn hình tivi sẽ được chia ra làm hai nửa. Một nửa trình chiếu nội dung trên tivi đang chiếu, còn một nửa trình chiếu nội dung trên điện thoại của bạn.

Thứ hai, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThing. Tính năng này giúp người dùng tivi tiện lợi và nhanh chóng.

Thứ ba, tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Google Assistant và Bixby (Tizen OS). Bạn có thể sử dụng giọng nói trong các ứng dụng Youtube, Netflix, trình duyệt web,…Trải nghiệm này giúp người dùng cảm thấy thú vị và tiện lợi khi xem tivi.

Những tính năng đa dạng của tivi Samsung 55Q95T 

Tivi Qled 55 inch Samsung 55Q95T là chiếc tivi cao cấp với thiết kế tràn viền độc đáo. Cùng với những ưu điểm về mặt công nghệ tạo ấn tượng cho người dùng. Vì vậy tivi Samsung 55Q95T sẽ đem tới những trải nghiệm nội dung ấn tượng cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645:

Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645: "vô địch" tầm giá 10 triệu đồng

Đánh giá QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV

Đánh giá QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV

Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646

Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Những công nghệ tạo nên chất lượng của QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch

Những công nghệ tạo nên chất lượng của QLED Tivi 4K TCL 55C728 55 inch

Vì sao QLED Tivi 4K TCL 55C725 55 inch lại được tin dùng?

Vì sao QLED Tivi 4K TCL 55C725 55 inch lại được tin dùng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất