1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh về tivi LG 43LH511T với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tivi LG 43LH511T là chiếc tivi vừa đa năng lại sở hữu giá thành vô cùng phù hợp túi tiền, sản phẩm mang đến thiết kế nổi bật, sang trọng, cùng nhiều trò chơi được tích hợp sẵn giúp bạn có thể giải trí đa dạng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi LG 43LH511T là chiếc tivi sở hữu giá thành rẻ nhưng vẫn mang đến cho người dùng chất lượng nổi bật cùng độ bền đáng kinh ngạc. Không những vậy sản phẩm này còn mang đến một vẻ ngoài sang trọng, cực kỳ bắt mắt và thu hút người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tivi hiện đại này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian của Tivi LG

Tivi LG 43LH511T sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại. Những đường nét trên sản phẩm đều được hoàn thiện một cách chỉn chu và tỉ mỉ, nhằm mang đến thiết bị chất lượng nhất cho người dùng. Tivi mang đến gam màu đen đơn giản nhưng cũng rất thanh lịch và hiện đại, dễ dàng tạo thành điểm nhấn nổi bật trong căn phòng của bạn.

Với kích thước 43 inch sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ diện tích nhỏ đến lớn. Do đó bạn có thể tùy ý bày trí chiếc tivi này theo sở thích của mình ở mọi nơi.

tivi lg 43lh511t

Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại trên LG 43LH511T

Sản phẩm sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến LG Triple XD Engine có chức năng hiệu chỉnh màu sắc đạt chuẩn, hóa giải độ tương phản và độ nét ở mức độ tuyệt đối nhất kết hợp với tái tạo hình ảnh một cách hoàn hảo. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức mọi khung hình chất lượng cao trên chiếc tivi này, mang đến những phút giây giải trí thư giãn cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra trên tivi này còn được trang bị chế độ tùy chỉnh hình ảnh Picture Wizard III. Chức năng này sẽ hỗ trợ bạn điều khiển và lựa chọn cho mình những bức ảnh đạt chuẩn để hiển thị, từ màu sắc, độ sâu, độ tương phản, cho đến độ nét và đèn nền theo ý muốn của người xem.

tivi lg 43lh511t

Thưởng thức những âm thanh chất lượng cao trên Tivi LG 43LH511T

Mọi âm thanh trên thiết bị này đều vô cùng sống động với âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau, giúp bạn có thể nghe rõ dù ở mọi vị trí nào trong căn phòng. Chiếc tivi này sẽ biến ngôi nhà bạn thành rạp hát thu nhỏ với chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được trang bị chế độ lọc thoại Clear Voice, có khả năng nhận diện giọng nói trong nội dung được phát trên tivi. Nó giúp tăng cường âm lượng và lọc bỏ tạp âm giúp bạn tâm trung xem hơn và có thể thưởng thức các chương trình được đầy đủ và trọn vẹn.

Tích hợp đầu thu DVB- T2 trên Tivi LG 43LH511T

Tivi 43 inch này được trang bị sẵn đầu thu DVB- T2 cho phép người dùng thu được ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số khác ngoài tivi với chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo miễn phí. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức được nhiều chương trình truyền hình đa dạng hơn với chất lượng cao mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Trò chơi tích hợp trên Tivi LG

Tivi này chắc chắn sẽ giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán với các chương trình truyền hình nữa, mà thêm vào đó bạn có thể lựa chọn các trò chơi giải trí hoàn toàn miễn phí được tích hợp sẵn trên thiết bị này. Nhờ đó, chiếc tivi dễ dàng ghi điểm hơn trong lòng khách hàng và không khác gì những chiếc Internet Tivi đời mới có thể kết nối mạng.

tivi lg 43lh511t

Tivi LG 43LH511T là chiếc tivi sở hữu giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết bị mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình 43 inch chất lượng cao cùng nhiều trò chơi được tích hợp sẵn, giúp bạn có thể giải trí hiệu quả.

Tin tức liên quan
Smart tivi NanoCell LG 4K 86 inch 86NANO81TSA: Màn hình lớn hiển thị sống động!

Smart tivi NanoCell LG 4K 86 inch 86NANO81TSA: Màn hình lớn hiển thị sống động!

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3:

Đánh giá chi tiết dòng tivi LG OLED evo G3: "Siêu phẩm" cao cấp 2023

Tivi LG bị sọc màn hình:

Tivi LG bị sọc màn hình: "Bắt bệnh" và giá sửa mới nhất

Khám phá ngay 4 dòng tivi LG OLED mới nhất đáng mua đầu năm 2024

Khám phá ngay 4 dòng tivi LG OLED mới nhất đáng mua đầu năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất