1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh về dòng loa Bookshelf Kef R300

Loa Bookshelf Kef R300 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bắt mắt kết hợp với khả năng tái tạo âm thanh sinh động. Nhờ đó, mẫu sản phẩm này đã và đang được nhiều người ưa chuộng ngày từ khi mới được ra mắt trên thị trường.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Bookshelf Kef R300 có thiết kế dạng hình hộp vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy, mẫu loa này gây được ấn tượng và sức thu hút lớn cho nhiều khách hàng trên thị trường. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị các công nghệ âm thanh hiện đại đem đến chất lượng hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chung về loa Bookshelf Kef R300

Mẫu loa Bookshelf Kef R300 được nhiều khách hàng ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng điểm qua một cách khái quát nhất về mẫu sản phẩm này:

  • Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với nhiều không gian.
  • Hệ thống loa 3 đường tiếng ấn tượng, với 2 loa đồng trục.
  • Sử dụng công nghệ Uni-Q cho âm thanh mạch lạc, đồng nhất.
  • Trang bị mạch phân tần lý tưởng mang lại chất âm tách bạch, rõ ràng nhất đến người nghe.
  • Dễ dàng phối ghép với amply có công suất từ 25-120W.
  • Thiết lập nhanh chóng, sử dụng dễ dàng.

Thiết kế hiện đại, cuốn hút

Loa Bookshelf Kef R300 sở hữu thiết kế bóng bẩy, cuốn hút, mang lại khả năng tái tạo âm thanh sinh động, tinh khiết, chân thực, cho người nghe sống trọn trong từng nốt nhạc.

Thùng loa được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp MDF bền bỉ và chắc chắn, từng chi tiết nhỏ đến các góc cạnh của cặp loa đều được chau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ.

Với bề mặt thùng loa được mài nhẵn mịn và được hoàn thiện bởi các lớp sơn đen bóng, trắng bóng hiện đại và gỗ hồng, gỗ veneer óc chó, tạo nên nét đẹp thanh lịch và dễ dàng tích hợp vào nhiều không gian kiến trúc phòng khác nhau.

loa bookshelf kef r300

Công suất và chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Loa Bookshelf Kef R300 được trang bị thêm 1 loa bass có kích thước 165 mm, củ loa bass cũng được làm bằng hợp chất aluminum có khả năng tái tạo âm thanh ở âm tần thấp nhất 50Hz mà chất âm không bị rền, trầm đầy chắc chắn và rõ ràng.

Các nón tầm trung được làm bằng hợp chất aluminum, là hợp chất giống nhôm nhưng nhẹ hơn nhôm, có độ cứng đặc biệt và có khả năng chịu được nhiệt độ cao, giúp âm ở hệ thống đồng trục phát ra nhẹ hơn, thanh hơn.

Ngoài ra, loa Bookshelf Kef R300 còn hạn chế hiện tượng cộng hưởng và rung chấn, đảm bảo cho các củ loa được hoạt động trong môi trường sạch tín hiệu, góp phần làm nên độ sạch và nét của âm thanh.

Những ưu điểm nổi bật Loa Bookshelf Kef R300

Dòng loa này gây ấn tượng mạnh đối với mọi khách hàng nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Nổi bật ở mặt trước của Loa Bookshelf Kef R300 là các vòng tròn kim loại được gia công sáng bóng giúp cố định các củ loa được trang bị ở bên trong, có tác dụng giảm thiểu ảnh hưởng của nhiễu từ, nhiễu xạ tới chất lượng âm thanh.
  • Ngoài ra, loa bookshelf còn được trang bị thêm một tấm ê-căng mỏng, nhẹ, dễ dàng tháo lắp, giúp bảo vệ toàn bộ bề mặt cũng như hệ thống linh kiện bên trong hoạt động được ổn định.
  • Viền loa được khía múi theo công nghệ Z-flex độc đáo cho phép thực hiện chuẩn xác các dải trung âm với âm thanh có độ chi tiết, sâu lắng đáng kể, đảm bảo bề mặt để phân tán liên tục âm thanh tần số cao từ loa tweeter.
  • Loa tweeter bằng nhôm có chất lượng cao, giúp tần số tái tạo âm thanh ở tần số cao (lên đến 28 kHz) và giảm độ méo tiếng xuống mức thấp nhất.
  • Với hệ thống trình điều khiển đồng trục chất lượng kết hợp cùng mạng phân tần crossover lý tưởng, cho độ méo thấp nhất và phản hồi mượt mà nhất.
  • Giảm thiểu độ rung động và xuyên âm, mang lại chất âm tách bạch, rõ ràng nhất đến người nghe.

loa bookshelf kef r300

Kết nối dễ dàng, tiện ích

Loa Bookshelf Kef R300 có độ nhạy khá cao ở mức 88dB, trở kháng được đánh giá ở mức 8 ohms nhưng loa có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3,2 ohms giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Trang bị 4 cọc kết nối được thiết kế chắc chắn và khoa học để dễ dàng phối ghép cặp loa bookshelf này với những amply có công suất từ 25W đến 120W, tạo nên một hệ thống âm thanh tuyệt vời ngay tại nhà của mình.

loa bookshelf kef r300

Loa Bookshelf Kef R300 sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật, chất âm nội lực bởi các công nghệ được tích hợp. Chính vì vậy,  mẫu sản phẩm này thật sự rất xứng đáng để đầu tư cho không gian sống hiện đại của mọi gia đình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất