1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh về chiếc laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05 là siêu phẩm laptop văn phòng áng để bạn trải nghiệm và tận hưởng những giá trị thú vị trong thiết kế, hiệu năng mà nó mang lại. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05 sở hữu cấu hình khá ổn cho nhu cầu sử dụng học tập, làm việc văn phòng, mỏng, nhẹ tiện dụng. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế di động cao hợp với người dùng hay di chuyển

Laptop mang một ngoại hình đơn giản, khá thanh lịch nhưng đủ tinh tế và sang trọng, lớp vỏ nhựa màu xám bạc hiện đại, trọng lượng 1.5 kg và độ dày máy 19.9 mm thuận tiện bỏ vừa balo di chuyển khắp nơi.

Điểm thiết kế đặc biệt ở bản lề mở 180 độ, cho phép sử dụng laptop thật linh hoạt trong nhiều tư thế học tập, làm việc, giải trí, chắc chắn mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

Laptop Lenovo trang bị HD Webcam có công tắc khóa camera để giao tiếp video chủ động hiệu quả, an toàn. Là một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng máy vẫn trang bị đầy đủ cổng kết nối cần thiết bao gồm 1 cổng USB 2.0; 1 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A; 1 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-C; đầu đọc thẻ SD; cổng HDMI và jack tai nghe/mic. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng thêm các thiết bị kết nối hỗ trợ trong quá trình làm việc.

Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05

Màn hình Full HD sắc nét, âm thanh vòm Dolby Audio chất lượng cao

Kích thước màn hình 14 inch, góc nhìn rộng IPS 178 độ với độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiện thị sắc nét, sống động và lôi cuốn, đã mắt khi chơi game, lướt web giải trí … Độ sáng màn hình 250 nits với công nghệ chống chói Anti Glare duy trì chất lượng khung hình ổn định ở nhiều điều kiện chiếu sáng khác nhau, bảo vệ thị giác tốt, thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó còn trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Audio và High Definition (HD) Audio tạo âm thanh đa chiều sống động, lôi cuốn ngay cả khi không sử dụng thêm loa ngoài hỗ trợ, gia tăng hứng khởi trong các khung giờ giải trí của bạn.

Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05

Bàn phím và Touchpad đẳng cấp tăng tốc độ làm việc

Bàn phím không có đèn nhưng giao diện phím rộng, khoảng cách tốt, êm và độ nảy cao, thao tác soạn thảo văn bản sẽ thật nhanh chóng và chuẩn xác. Sử dụng layout phím đầy đủ có bao gồm cụm phím numpad. Đây là layout rất được ưa chuộng bởi những người có nhu cầu tính toán hay nhập liệu thống kê nhiều. Các phím được làm từ nhựa có bề mặt hơi lõm vào giữa, phím được sắp xếp phù hợp giúp lướt phím chính xác và dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Touchpad giúp bạn hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng, nhanh, nhạy khi lướt ngón tay và thực hiện các thao tác phím tắt đặc biệt chính xác, mượt mà không rít tay.

Thời lượng pin dài, rất hợp với nhân viên văn phòng

Sử hữu viên pin 2-cell Li-ion, 35 Wh  máy cho phép người dùng sử dụng liên tục trong nhiều giờ với những tác vụ nhẹ, yêu cầu độ sáng màn hình trung bình. Bên cạnh đó, thời gian sạc lại đầy pin cũng rất nhanh.

Hiệu năng mạnh mẽ, giải quyết nhanh các tác vụ văn phòng

Cấu hình ổn sử dụng cho học tập, làm việc văn phòng cơ bản. Laptop sử dụng CPU Intel Core i3 Comet Lake thế hệ 10 hoạt động ổn định với hiệu suất tốt và tiết kiệm điện năng. Xung nhịp tối đa đến 4.10 GHz khi ép xung cho tốc độ xử lý đa tác vụ văn phòng nhanh.

Kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics cho laptop lướt web thật ổn định khi đang chạy các ứng dụng office hay đồ họa 2D cơ bản (Photoshop, AI…) và chơi game tốt ở các tựa game cài đặt trung bình nhẹ.

RAM 8GB loại DDR4 giúp hiệu suất giao tiếp thông tin và dữ liệu khá tốt khi chạy đa tác vụ, không lo giật lag màn hình hay đứng máy kể cả khi mở các ứng dụng nặng với tốc độ Bus RAM 2666 MHz Laptop hỗ trợ nâng cấp RAM 12GB cho người dùng có nhu cầu.

Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05

Ổ cứng SSD 256GB kết hợp cùng 1 khe cắm HDD SATA cho không gian lưu trữ thoải mái, dồi dào với các dữ liệu laptop cá nhân. Bạn sẽ cảm nhận được tốc độ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng, khá ổn khi sử dụng Lenovo Ideapad.

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 3 14IML05 thiết kế siêu mỏng, sang trọng và cấu hình mang đến giá trị sử dụng thiết thực cho nhu cầu sử dụng laptop học tập, văn phòng, rất xứng đáng được người dùng cân nhắc và sử dụng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất