1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh về chiếc laptop Dell XPS 13 9315

Laptop Dell XPS 13 9315 là chiếc laptop cao cấp sở hữu cấu hình Core i5-1230U với RAM 8GB cùng SSD 512GB hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một chiếc laptop cao cấp đến từ thương hiệu Dell, được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với Macbook. Chiếc laptop Dell XPS 13 9315 được giới thiệu sẽ mang đến hiệu năng tuyệt vời, trải nghiệm ấn tượng trên màn hình vô cực 15.6 inch. Hãy cùng đánh giá chi tiết chiếc laptop này để kiểm chứng nhé!

Dell XPS 13 9315 sở hữu thiết kế mỏng và có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn

Trong thiết kế của laptop Dell XPS 13 9315, hàng Dell mang đến cho anh em hai lựa chọn. Đó là màu Sky và màu Umber. Đây là hai màu sắc khá ấn tượng, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn.

Điểm đặc biệt nữa là máy khá nhẹ và nhỏ với kích thước 1.17kg, dày 13.9mm. Đây thực sự là ngoại hình khá ấn tượng cho dòng sản phẩm cao cấp đến từ Dell.

Chỉ một sự thay đổi nho nhỏ trong màu sắc đã mang đến trải nghiệm cho anh em, tuy rằng thiết kế vẫn khá giống với mẫu XPS 9310 tuy nhiên mình vẫn đánh giá sự cải tiến của Dell. Không chỉ vậy chất liệu kim loại 100% thay thế cho vân Carbon Fiber đem đến sự liền mạch và đẹp hơn.

Cổng kết nối của laptop Dell XPS 13 9315 chắc chắn sẽ khiến anh em hụt hẫng. Duy nhất 2 cổng USB C ở hai bên hông máy. Nếu muốn kết nối với các thiết bị ngoại vi, chắc chắn anh em sẽ cần đầu tư thêm cổng chuyển đổi. Đây là điều khiến nhiều anh em không thoải mái bởi sẽ cần mang thêm đồ đạc lỉnh kỉnh khi ra ngoài.

laptop Dell XPS 13 9315

Màn hình vô cực đỉnh cao đến từng chi tiết

Màn hình vô cực với đường viền siêu mỏng sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ công nghệ nào. Dell là một trong những thương hiệu tiên phong cho màn hình Infinityedge display tạo cảm giác màn hình rộng và đa góc nhìn.

Màn hình kích thước 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD, tỉ lệ khung hình 16:10. Đi kèm với đó là khả năng thể hiện lên tới 100% không gian màu sRGB,  71% không gian màu aRGB, độ tương phản 1165:1, độ sáng 500 nits. Với những thông số này cá nhân mình thực sự không có gì để phàn nàn hay chê trách. Anh em hoàn toàn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không chỉ vậy màn hình chống lóa cùng công nghệ chống ánh sáng xanh giúp anh em có thể làm việc trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào mà không cần lo lắng bị lóa.

laptop Dell XPS 13 9315

Cấu hình mạnh mẽ tương xứng với tầm giá

Chiếc laptop đến từ thương hiệu Dell này sở hữu cấu hình  Core i5-1230U với RAM 8GB cùng SSD 512GB. Cấu hình không quá mạnh hay quá khủng bởi Dell hướng tới đối tượng văn phòng, học sinh sinh viên thay vì các game thủ.

Với chiếc laptop này anh em sẽ được trải nghiệm CPU Intel 12th với 10 nhân 12 luồng trong đó có 8 nhân tiết kiệm điện và 2 năng hiệu nang cao.

Nếu hoạt động bình thường thì máy chỉ ăn 9W điện, với việc trang bị viên pin 51Wh sẽ mang tới thời gian sử dụng liên tục tới 10 tiếng. Đối với dân văn phòng hay học sinh sinh viên thì đây là thời gian khá ấn tượng.

Khả năng tản nhiệt của máy cũng rất ổn khi nhiệt độ nóng nhất cũng chỉ hơn 40 độ C. Nếu để đánh giá thì đây là con số khá tốt khi sản phẩm được cấu tạo từ kim loại.

laptop Dell XPS 13 9315

Tổng kết lại với một sản phẩm có thiết kế ổn, màu sắc đa dạng cùng màn hình chất lượng thì cá nhân mình đánh giá cao về laptop Dell XPS 13 9315. Điểm trừ duy nhất nằm ở cổng kết nối những vẫn có thể khắc phục. Với mức giá > 20 triệu đồng, anh em hoàn toàn có thể cân nhắc và chọn mua em laptop này. Hy vọng rằng đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn và những thông tin trên đây là hữu ích đối với các bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất