1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN có gì nổi bật? Nơi mua uy tín

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên nếu như bạn đang còn phân vân không biết nên mua hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nguồn gốc, xuất xứ của tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN được sản xuất ngay tại Việt Nam nên có thể nhiều người lo lắng về chất lượng của sản phẩm, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mặc dù không được sản xuất tại nhà máy chính nhưng vẫn được lắp ráp và kiểm nghiệm nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Nhật Bản. Vì thế nên dù sản xuất ở đâu thì tủ lạnh Panasonic nói chung và tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN nói riêng vẫn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ với thời gian.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Review tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN sử dụng chất liệu mặt gương đen bóng ở cửa tủ mang lại vẻ đẹp sang trọng kết hợp với các đường nét tinh thế tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian nội thất trong gia đình bạn. Bên cạnh có bạn cũng có thể thay thế chiếc tủ lạnh thành chiếc gương để chỉnh trang lại trang phục giúp tự tin bước ra ngoài.

Ngoài ra, với dung tích 326 lít nên chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-BL351WKVN này rất phù hợp cho gia đình 4 đến 5 người hoặc gia đình nào ít người hơn nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều đồ ăn. Đặc biệt nhất là trong mùa dịch này thì việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như Panasonic NR-BL351WKVN sẽ giúp hạn chế ra đường – đây là một trong những việc rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN
Rau củ luôn tươi ngon với ngăn đựng riêng biệt của tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN

Review tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN về công nghệ, tính năng

Chắc hẳn tính năng và công nghệ là điều vô cùng quan trọng khi tìm mua tủ lạnh, nên hãy cùng tham khảo ngay dưới đây để biết tủ lạnh Panasonic 326 lít NR-BL351WKVN có gì nổi bật so với các model khác trên thị trường nhé.

– Ngăn bảo quản đồ tươi sống riêng biệt: Bên trong ngăn lạnh được bảo quản rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như đồ sống, kem, đá lạnh nên việc lẫn mùi là khó tránh khỏi. Với thiết kế ngăn chứa đồ sống giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ ăn mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon của các loại thực phẩm.

– Ngăn bảo quản thực phẩm Extra Cool Zone: Ngăn này được duy trì ở mức nhiệt độ 2 độ C so với nhiệt độ ở ngăn làm mát là 4 độ C giúp bạn có thể làm mát đồ uống, trái cây, thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

– Khử mùi kháng khuẩn nhờ công nghệ Ag Clean: Nếu bạn đã sử dụng tủ lạnh 326 lít Panasonic NR-BL351WKVN thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với công nghệ này, giúp bạn tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các loại nấm mốc gây mùi khó chịu bên trong tủ lạnh, trả lại không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

– Lấy nước ngay bên ngoài: Với tính năng này, bạn có thể nhanh chóng có một cốc nước mát lạnh chỉ trong 2s mà không cần tốn thời gian mở tủ lạnh Panasonic 326l NR-BL351WKVN làm thoát khí lạnh ra ngoài ảnh hưởng đến môi trường bảo quản thực phẩm.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 326 lít NR-BL351WKVN đang dao động trong khoảng từ 9 – 12 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN
Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN trên thị trường

Nơi mua tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN uy tín

Nếu như bạn có ý định mua tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-BL351WKVN mà vẫn chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo ở các siêu thị điện máy lớn như: Điện máy xanh, Mediamart, HC, Điện máy chợ lớn,… Trước khi mua hàng bạn cũng có thể khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua được sản phẩm cần với mức giá tốt nhất mà tiết kiệm thời gian, công sức.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mong rằng những thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít trước khi mua

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 326 lít trước khi mua

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV - chất lượng liệu có đáng để sở hữu?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV - chất lượng liệu có đáng để sở hữu?

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua

Review nhanh tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver có nên mua trong mùa hè này?

Review nhanh tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver có nên mua trong mùa hè này?

TOP #3 tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít giá chỉ từ 15 triệu đáng sắm

TOP #3 tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít giá chỉ từ 15 triệu đáng sắm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất