1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV là gì? Có gì nổi bật?

Tủ chăm sóc quần áo là gì? Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh.vn review nhanh sản phẩm này trong bài viết sau ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn mỗi gia đình chúng ta đều đã có tủ để đựng và cất giữ quần áo, thế nhưng bạn đã bao giờ nghe đến tủ chăm sóc quần áo chưa? Đừng quá ngạc nhiên, Websosanh.vn sẽ giới thiệu với bạn chiếc tủ thông minh để bạn theo kịp công nghệ ngay đây, cùng nhau tìm hiểu tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV nào.

Đôi nét về thương hiệu Samsung

Như nhiều người đã biết, Samsung là thương hiệu bắt nguồn từ Hàn Quốc, được biết đến với nhiều sản phẩm như: Máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,… Có mặt gần 23 năm, Samsung có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh mang tới sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt.

Mới đây, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã ra mắt một sản phẩm tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV giúp bạn làm mới quần áo một cách thoải mái.

Thiết kế tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV rất hiện đại

Với thiết kế gam màu xanh Navy, chất liệu nắp máy làm bằng cửa kính pha lê cao cấp, tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV còn trang bị lên đến 6 chương trình điều khiển bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings. Chế độ Wrinkle care chống nhăn rất hiện đại phải không nào?

Ngoài ra, tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV có kích thước nhỏ gọn vừa có thể đặt ở vị trí có diện tích chật hẹp, vừa mang đến sự tinh tế và không gian nhà bạn. Khối lượng giặt 6 kg, dành cho những gia đình có 2 – 3 người.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV có thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV được trang bị công nghệ và tính năng gì?

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV được trang bị hệ thống khí Jet Air thổi sạch bụi bẩn trong ngoài bằng những luồng khí mạnh mẽ và đa chiều, bên cạnh đó tủ còn tích hợp sẵn dàn móc treo thông minh Air Hanger. Tuy là luồng khí mạnh mẽ nhưng công nghệ này cực êm ái và không gây bất kì sự rung động nào cả.

Tính năng thứ 2 mà tủ có đó là hấp hơi nước bằng công nghệ JetSteam, truyền hơi nước ở nhiệt độ cao nhằm diệt khuẩn 99,9% và 99% tác nhân gây mùi. Giúp cho quần áo luôn trong trạng thái sạch sẽ và rất thích hợp cho người có da nhạy cảm. Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, Samsung AirDresser loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn) nhờ bộ lọc với tia UV LED.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV
Khả năng loại bỏ 99% các loại mùi

Giữ bền chất liệu cùng công nghệ HeatPump, quần áo sẽ được sấy ở nhiệt độ thấp một cách đồng đều giúp hạn chế tối đa chất liệu bị co giãn hay bị phai màu.

Không những giữ sạch quần áo, tủ còn trang bị công nghệ hút ẩm Dehumidification, ngay khi bạn mở cửa tủ, chế độ này sẽ hút không khí trong phòng, loại bỏ hơi ẩm và sẽ đẩy không khí khô ra ngoài, lúc đó căn phòng bạn sẽ rất khô thoáng và bạn không cần mất thêm chi phí nào để mua máy hút ẩm. Thật tiện lợi cho gia đình bạn phải không nào.

Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian với chế độ Self Clean, cứ sau 40 lần sử dụng tủ sẽ tự động tiến hành vệ sinh. Hơn thế, tủ không sử dụng bất kì hoá chất nào để tự làm sạch mà nó tác động bởi sự kết hợp giữa nhiệt độ, khí và hơi nước rất an toàn.

Cửa tủ được thiết kế cửa hít hiện đại, bản lề được thiết kế thông minh giúp cửa di chuyển chậm rãi, trơn tru trong vài cm cuối cùng trước khi đóng lại hoàn toàn. Ngoài ra tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV còn có tính năng khoá trẻ em, để bố mẹ yên tâm sử dụng và không gặp bất kỳ trở ngại nào cả.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV
Cửa tủ được thiết kế cửa hít hiện đại

Điều đặc biệt nhất mà Samsung AirDresser mang lại đó chính là bộ điều khiển từ xa bằng ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Ứng dụng này giúp bạn phân tích loại quần áo và đưa ra các cách bảo dưỡng quần áo đúng chuẩn. Bạn còn có thể chuẩn đoán và khắc phục những sự cố trong quá trình sử dụng ở chuyên mục Home Care.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV là gì?

Qua những đánh giá nhanh về thiết kế, tính năng chi tiết trên chắc hẳn bạn đã hiểu sản phẩm tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV là gì rồi? Nếu chưa thì bạn có thể hiểu tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser DF60R8600CG/SV là một giải pháp giặt khô là hơi cho những loại quần áo cần chăm sóc đặc biệt của bạn. Giải pháp này cực hữu ích nhất là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay không thể đem quần áo đi giặt khô là hơi được. Đồng thời giải pháp này cũng giúp quần áo đặc biệt của bạn tránh được các hóa chất độc hại khó nhận biết nếu như đem quần áo ra tiệm và phó thác hoàn toàn cho các tiệm giặt là công nghiệp.

Websosanh.vn hy vọng với sản phẩm mới mẻ này bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm thật hài lòng và lựa chọn được dòng tủ chăm sóc quần áo phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG có tính năng nào vượt trội?

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG có tính năng nào vượt trội?

Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB?

Có nên mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB?

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler xứng danh

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler xứng danh "người hùng" của gia đình

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị công nghệ tiên tiến nào?

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị công nghệ tiên tiến nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất