1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy rửa bát Texgio có đáng để đầu tư?

Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát của thương hiệu Texgio hay không? Vậy thì nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh review máy rửa bát Texgio chi tiết nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Texgio là một thương hiệu có tiếng tại Trung Quốc, nên nhiều người tiêu dùng e ngại khi sử dụng sản phẩm của hãng này, nhất là máy rửa bát. Nhưng để giúp mọi người hiểu rõ hơn, nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh review máy rửa bát Texgio chi tiết hơn để biết có nên đầu tư không nhé.

Review máy rửa chén Texgio về nguồn gốc xuất xứ

Texgio được biết đến là thương hiệu thuộc tập đoàn Galanz, nổi tiếng của Trung Quốc. Thành lập từ năm 1978, cho đến nay đây là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị gia dụng như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát…

Chính vì vậy, mặc dù là thương hiệu Trung Quốc nhưng về độ uy tín của thương hiệu mọi người hoàn toàn có thể yên tâm để đầu tư sản phẩm của hãng.

review máy rửa bát texgio
Texgio là thương hiệu Trung Quốc nhưng chất lượng quốc tế

Review chất lượng các loại máy rửa bát Texgio

Để có được quyết định đúng đắn trong việc có nên mua máy rửa chén Texgio hay không thì hãy cùng đánh giá chất lượng sản phẩm ngay sau đây:

1. Về thiết kế

Hiện tại, Texgio sản xuất ra đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước máy rửa bát từ để bàn, độc lập và âm tủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nhưng đa phần thiết kế máy rửa bát của Texgio luôn hướng đến phong cách hiện đại, tinh tế với màu sắc đơn giản như xám, trắng, đen nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại phù hợp với thiết kế nội thất phòng bếp gia đình mình.

Chưa kể, các loại máy rửa bát Texgio có đầy đủ công suất rửa từ 6 bộ, 8 bộ, 9 bộ, 12 bộ và 14 bộ. Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng thành viên, điều kiện kinh tế của gia đình bạn để lựa chọn loại phù hợp.

2. Về tính năng máy rửa chén Texgio

Là một sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc, nhưng được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, khi hãng trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh trên các loại máy rửa bát của mình.

review máy rửa bát texgio
Máy rửa chén Texgio trang bị nhiều tính năng hiện đại

Cụ thể, sản phẩm được trang bị đa dạng chế độ rửa từ rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa thủy tinh, rửa nhanh, rửa tráng.. để hỗ trợ khả năng làm sạch tùy thuộc vào mức độ bẩn, số lượng một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tốt nhất.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Texgio cao cấp còn thiết lập thêm tính năng diệt khuẩn bằng tia UV hiện đại, qua đó giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chưa kể, máy còn trang bị nhiều tính năng thông minh khác như khóa an toàn, hẹn giờ, cảm biến nước, sấy khô tăng cường,… để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất và tiết kiệm nhất.

3. Đánh giá khả năng tiêu thụ điện nước của máy rửa bát Texgio

Nhiều người dùng lo ngại khi dùng máy rửa bát Texgio sẽ tốn nhiều điện nước, nhưng sự thật thì nhờ vào việc trang bị nhiều tính năng rửa hiện đại nên sản phẩm cực kỳ tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Thông thường, máy rửa bát Texgio chỉ tốn khoảng 7 – 11l nước và tốn khoảng 1.02Kwh điện năng cho mỗi chu trình rửa. Qua đó có thể thấy lượng điện nước tiêu thụ này không quá cao, thậm chí còn ít tốn nước hơn rửa bằng tay thông thường.

review máy rửa bát texgio
Sử dụng máy rửa bát Texgio không tốn quá nhiều điện nước

Review giá máy rửa bát Texgio

Bên cạnh chất lượng, máy rửa bát Texgio còn được ưa chuộng vì giá thành vô cùng hợp lý khi dao động từ 5 – 15 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá hợp lý với túi tiền gia đình Việt hiện nay, đáng để cân nhắc và lựa chọn.

Tóm lại: Với những review máy rửa bát Texgio trên thì mọi người có thể yên tâm về chất lượng cho đến giá thành sản phẩm để đầu tư. Chắc chắn đây sẽ là chân ái giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong quá trình làm nội trợ của chị em hiệu quả hơn.

Tin tức liên quan
So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Texgio đáng để lựa chọn

Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Texgio đáng để lựa chọn

Giải đáp: Máy rửa bát Texgio của nước nào? Giá bao nhiêu?

Giải đáp: Máy rửa bát Texgio của nước nào? Giá bao nhiêu?

Review máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB với những điểm đáng lựa chọn

Review máy rửa bát Texgio 11 bộ TGWFD78GB với những điểm đáng lựa chọn

4 lý do nên mua máy rửa bát Texgio 6 bộ TGUS06HA

4 lý do nên mua máy rửa bát Texgio 6 bộ TGUS06HA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất