1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy hút mũi Little Martin's cho trẻ

Với Máy hút mũi Little Martin's, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ các chất nhầy cứng đầu để bé dễ thở hơn và ngủ lâu hơn nhờ động cơ mạnh mẽ và phụ kiện bơm chất lượng cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mô tả máy hút mũi Little Martin’s

  • Máy hút mũi Little Martin’s tự động hút và làm sạch nước mũi, chất nhầy, rỉ, dị vật trong mũi bé khi ngạt mũi, sổ mũi, sặc sữa.
  • Có 2 máy hút mũi với thiết kế đầu silicone, kèm theo 1 bấm móng tay cho bé
  • Công suất hút phù hợp cho cả gia đình: từ trẻ sơ sinh đến người lớn.
  • Thân máy không thấm nước, dễ lau chùi và vệ sinh.
  • Pin AA an toàn và nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và sử dụng ở mọi nơi.
  • Được các bác sĩ và bệnh viện hàng đầu tại Mỹ tin tưởng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho bé.

Đặc điểm nổi bật máy hút mũi Little Martin’s

Máy hút mũi Little Martin's

Chăm sóc bé từ những ngày đầu đời cho đến khi bé lớn lên không phải là một quá trình dễ dàng đối với các bậc cha mẹ. Kể cả với những ông bố bà mẹ sinh con lần đầu hoặc đã trải qua quá trình nuôi dạy nhiều con. Khi sức đề kháng của bé yếu đi thì các tác nhân bên ngoài sẽ dễ dàng tấn công hơn. Khi bé ốm không chỉ bé mệt mà những người chăm sóc xung quanh cũng mệt mỏi, cáu gắt, căng thẳng, biếng ăn và khó ngủ. Theo các tài liệu nghiên cứu, các bệnh như ngạt mũi, sổ mũi, viêm mũi là những bệnh liên quan đến mũi sẽ ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh nhiều nhất, khiến bé cảm thấy khó thở, khịt mũi và mệt mỏi.

Máy hút mũi Little Martin’s được tạo ra để hỗ trợ không chỉ cho trẻ sơ sinh cho đến trẻ nhỏ mà còn cho cả người lớn. Với hệ thống 2 đầu mũi được thiết kế đặc biệt phù hợp với sống mũi theo từng độ tuổi.

Trên thị trường, máy hút mũi thủ công bao gồm bóng cao su và đầu vòi dùng để bơm nước và hút dịch nhầy trong mũi. Tuy nhiên, những ai ngại hoặc chưa từng sử dụng sẽ cảm thấy khó khăn và không dám sử dụng để hút dịch nhầy mũi cho bé. Máy hút mũi Little Martin’s được thiết kế sáng tạo, dễ sử dụng đảm bảo an toàn và hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ và các bé. Giúp thông mũi, hút dịch nhầy giúp bé dễ thở hơn. Cảm thấy dễ chịu hơn khi hết ngạt mũi, viêm mũi, chảy nước mũi. Với ống hút đảm bảo hút hết chất nhầy trong mũi nhưng vẫn bảo vệ được xoang mũi mỏng manh của trẻ sơ sinh và người lớn.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với thiết kế sáng tạo, tiện ích, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Tính năng của máy hút mũi Little Martin’s

Máy hút mũi Little Martin's

  • Máy hút mũi Little Martin’s với 2 đầu hút khác nhau được thiết kế với đầu hút được làm từ chất liệu silicone mềm mại, an toàn cho mũi của bé, tránh làm tổn thương mũi của bé và bố mẹ.
  • Máy hút mũi cho bé sơ sinh: Đầu vòi được thiết kế đảm bảo chỉ cần chạm nhẹ vào mũi bé sẽ hút ra chất nhầy và làm thông mũi bé mà không làm tổn thương đến xoang.
  • Vòi hút dành cho người lớn: Cơ chế hút dành cho người lớn đảm bảo đủ lực hút mà không gây hại cho xoang mũi.
  • Máy hút mũi hoạt động bằng pin AA, đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn. Dễ dàng bỏ túi và tiện lợi khi sử dụng ở mọi nơi.
  • Âm thanh phát ra không làm bé sợ hãi khi sử dụng. Đối với những bé nhạy cảm với âm thanh, tiếng ngáy có lẽ sẽ khiến bé hoảng sợ và cựa quậy, phản kháng, khiến bố mẹ khó có thể lại gần để hút mũi cho bé. Tuy nhiên, âm thanh từ máy hút mũi điện Little Martin’s được đảm bảo không làm bé sợ hãi.

Hướng dẫn lắp đặt

Lắp 2 Pin AA vào máy bằng cách vê tròn đáy máy -> Lắp vòi hút -> Đặt máy hút vào mũi -> Nhấn nút sử dụng Lưu ý: để lắp pin, người dùng không nên bẻ máy, úp ngược máy, chọn đầu vòi phù hợp với độ tuổi sử dụng.

Hướng dẫn vệ sinh

Đảm bảo rằng ngăn chứa pin không bị mở. Tháo vòi phun để làm sạch. Dùng 2 tay cầm để giữ hộp đựng pin và cốc đựng. Tháo phần cốc để vệ sinh.

Lưu ý: Không nhất thiết phải luôn làm sạch dây tròn (Dây vòng)

Tin tức liên quan
Máy hút mũi Little Martin's không thể thiếu cho bé nhà bạn

Máy hút mũi Little Martin's không thể thiếu cho bé nhà bạn

Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Công ty Thiết Bị Y Tế Phú An - Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế cho gia đình

Công ty Thiết Bị Y Tế Phú An - Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế cho gia đình

Máy đo huyết áp điện tử sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Máy đo huyết áp điện tử sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất