1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy hút bụi Legee 688 có chất lượng như “lời đồn”?

Máy hút bụi Legee 688 có thực sự tốt và chất lượng như lời đồn không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này để tìm ra lời giải đáp nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút bụi Legee 688 hiện đang là một trong những sản phẩm robot hút bụi đình đám nhất thị trường Việt Nam, được các bà nội trợ ưa chuộng và tin dùng.

1. Máy hút bụi legee 688 có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu

Ấn tượng đầu tiên mà robot Legee 688 mang đến cho người dùng chính là thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng và màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất gia đình.

Khác với hầu hết các dòng robot hút bụi và lau nhà hiện nay, máy hút bụi Legee 688 được thiết kế kiểu dáng hình chữ D thay vì hình tròn. Chính sự khác biệt này mà nó có thể dễ dàng tiếp cận hết các góc tường để không bị bỏ sót bụi bẩn. Phần đầu cọ của robot được thiết kế với chiều dài đến 4cm nên có thể làm sạch cả những khe hẹp như gầm tủ, gầm bàn dễ dàng.

Robot hút bụi Legee 688 sử dụng vải mềm thay vì con lăn, nhờ đó mà hạn chế tối đa tình trạng bị rối do tóc, lông thú cưng, các vật thể mắc kẹt ngoài ý muốn…Thiết kế thông minh này chính là một trong những điểm cộng rất lớn khiến Legee 688 được ưa chuộng đến vậy.

Máy hút bụi Legee 688 có thiết kế độc đáo, khác biệt
Máy hút bụi Legee 688 có thiết kế độc đáo, khác biệt

2. Máy hút bụi legee 688 đa dạng tính năng vượt trội

2.1 Công nghệ làm sạch 4in1 độc quyền sáng chế

Robot hút bụi Hobot Legee 688 sở hữu công nghệ làm sạch 4in1, có khả năng làm sạch mặt sàn nhanh chóng với 4 bước: Hút bụi – lau khô – xịt nước – lau ướt. 

Đầu tiên, robot sẽ hút bụi để loại bỏ các loại rác thải trên bề mặt sàn, sau đó, máy sẽ tiến hành lau bề mặt sàn theo cơ chế di chuyển mô phỏng hành vi của con người ở tốc độ 600 lần/phút. Tiếp theo, bình xịt nước thông minh có cảm biến nhiệt sẽ phun nước vừa đủ để hòa tan các vết bẩn mà không để lại cặn. Cuối cùng, tấm vải phía sau sẽ lau sạch các vết bẩn và đánh bóng sàn nhà.

Thiết bị được trang bị 8 chế độ làm sạch thông minh bao gồm: chế độ làm sạch nhà bếp, chế độ thú cưng, làm sạch tiêu chuẩn, chế độ tùy chỉnh, chế độ lau khô, chế độ đánh bóng, chế độ mạnh và cuối cùng là chế độ Eco. Mỗi chế độ sẽ có những tính năng khác nhau để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.

2.2 Điều khiển hoạt động điện thoại thông minh

Robot lau nhà Legee 688 cho phép người dùng trực tiếp điều khiển robot làm sạch, và lựa chọn các chế độ làm sạch qua app trên smartphone. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi bản đồ dọn dẹp của robot theo thời gian thực, xem nhật ký dọn dẹp và lên lịch lau dọn và tình trạng pin của thiết bị.

Máy hút bụi Legee 688 có tính năng làm sạch 4 bước
Máy hút bụi Legee 688 có tính năng làm sạch 4 bước

2.3 Tự động quay trở về trạm sạc khi hết pin

Cũng như nhiều dòng robot hút bụi, Legee 688 có thể tự động di chuyển về trạm sạc khi hết pin và sẽ quay trở lại tiếp tục hoàn thành công việc còn dang dở.

2.4 Cảm biến chống rơi

Được tích hợp 2 cảm biến laser ở góc phía dưới, chiếc robot hút bụi và lau nhà này có thể nhận diện, phát hiện khu vực nguy hiểm như bậc thềm, mép cầu thang…

2.5 Lựa chọn tuyến đường di chuyển thông minh

Robot hút bụi Legee 688 có 3 tuyến đường di chuyển là tuyến zigzag, tuyến sát tường và tuyến tự động. Robot sẽ tự nhận diện mức độ quy mô và diện tích không gian để lựa chọn tuyến đường di chuyển sao cho mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài những tính năng trên, Legee 688 còn có thêm các tiện ích nổi bật khác như điều khiển bằng giọng nói, quản lý nhật ký lau dọn, bản đồ thời gian thực, đặt lịch dọn phòng tự động với cùng 1 chế độ làm sạch thông minh. Tuy nhiên, một điểm trừ chính là không có tính năng tường ảo, hộp ảo như nhiều dòng robot hút bụi hiện nay. 

Trên đây là tất cả thông tin review về máy hút bụi Legee 688. Mọi người cùng tham khảo để đưa ra lời đánh giá của mình và chọn mua một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2

Review máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tầm giá 3 triệu

Review máy hút bụi Electrolux EC41-2DB 2000W tầm giá 3 triệu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất