1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu chung về máy giặt Sharp ES-W82GV-H

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là một trong những dòng máy giặt nổi tiếng đình đám của hãng Sharp hiện được ra mắt vào năm 2020. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại Indonexia cùng với khối lượng giặt là 8.2 kg, vô cùng phù hợp trong việc sử dụng cho những gia đình đang có từ 4 đến 5 thành viên.

Chất liệu lồng giặt còn được làm bằng thép cứng không gỉ cùng với vỏ máy còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu xám sáng sẽ là một trong những điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Ngoài ra, chất liệu nắp của dòng sản phẩm máy giặt Sharp còn được làm bằng kính chịu lực vô cùng bền bỉ và tinh tế. Đặc biệt là vô cùng phù hợp với những gia đình đang ưa chuộng sự hiện đại.

Những thông số nổi bật:

  • Tốc độ quay vắt: lên đến 730 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 10.6 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh-Việt đặc biệt có nút nhấn đươc hiển thị trên màn hình hiển thị

Đánh giá chức năng và công nghệ của máy giặt

Thiết kế của dòng máy giặt

Dòng sản phẩm máy giặt Sharp ES-W82GV-H hiện nay còn có thiết kế lồng đứng truyền thống, với gam màu xám sáng cùng với nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng vô cùng sang trọng và dễ dàng phối với nội thất.

Dòng sản phẩm máy giặt này còn có khối lượng 8.2 kg, đặc biệt phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng đang có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ.

Lồng giặt Pump up không lỗ

máy giặt Sharp 8.2 kg es-w82gv-h
Máy giặt hiện đại

Dòng sản phẩm áy giặt Sharp ES-W82GV-H cùng với thiết kế lồng giặt Pump up được làm bằng chất liệu thép đặc biệt không gỉ bền bỉ, bên cạnh đó còn có khả năng kháng khuẩn, giúp hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giúp đảm bảo cho quần áo của gia đình bạn luôn luôn sạch sẽ.

Bên cạnh đó, cùng với thiết kế không lỗ giúp hỗ trợ tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, đồng thời còn giúp giảm thiểu sờn vải.

Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

máy giặt Sharp 8.2 kg es-w82gv-h
Ngăn chứa bột giặt lớn

Sản phẩm máy giặt Sharp lồng đứng ES-W82GV-H có thiết kế đột phá cùng với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Dòng sản phẩm máy giặt này được tích hợp chất giặt tẩy dưới dạng bột, dạng lỏng và cùng với nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, giúp mang lại cho bạn một sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

Bảy tính năng giúp bảo vệ ưu việt

máy giặt Sharp 8.2 kg es-w82gv-h

Giúp hỗ trợ giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt cũng như giúp chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đặc biệt là đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt “cá heo” được kết hợp cùng với các ụ nổi sẽ được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin giúp tạo nên các dòng nước xoáy vô cùng mạnh, bên cạnh đó còn giúp đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, hỗ trợ kháng khuẩn một cách hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Chương trình giúp hỗ trợ tự động giúp làm sạch lồng giặt

Việc sử dụng máy giặt Sharp cửa trên ES-W82GV-H sẽ giúp cho bạn đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt được hỗ trợ trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt cùng với khả năng giúp loại bỏ được các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt trở nên sạch sẽ, đồng thời giúp đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

6 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Sharp giá rẻ S-W82GV-H có đến 6 chương trình giặt khác nhau giúp cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp cùng với nhu cầu giặt giũ, giúp đảm bảo cho quần áo giặt sạch và bền bỉ theo thời gian đồng thời còn giúp hỗ trợ tiết kiệm nước.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Có nên mua máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

So sánh máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

So sánh máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Đánh giá máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H

Đánh giá máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Có nên mua máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H?

Về dòng máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H, có ưu điểm gì nổi bật?

Về dòng máy giặt Sharp 8kg2 ES-W82GV-H, có ưu điểm gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất