1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Electrolux có tốt không?

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt đến từ Thụy Điển, các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này được tích hợp rất nhiều tính năng ưu Việt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với các gia đình Việt, đây là dòng máy giặt nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy giặt Electrolux có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay:

Đôi nét về máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux là sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Điển

Hiện nay, thị trường máy giặt đang diễn ra rất sôi động do nhu cầu ngày càng cao vì cuộc sống của con người ngày trở nên bận rộn, với bạt ngàn các sản phẩm và các hãng máy giặt thì nổi bật nhất trong số đó là máy giặt Electrolux.

Electrolux là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị gia dụng, đứng thứ 2 thế giới. Công ty Electrolux là công ty đa quốc gia trụ sở chính được đặt tại Stockholm của đất nước Thụy Điển. Tại Việt Nam, Electrolux được biết đến nhiều nhất ở phân khúc máy giặt. Đa số các sản phẩm máy giặt của hãng được sản xuất tại Thái Lan, nhưng để đảm bảo chất lượng tối đa thì nhiều thiết bị vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

+ Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm máy giặt của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất tạo nên các sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội.

+ Máy giặt thương hiệu Electrolux có thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian lắp đặt. Với thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt sản phẩm phù hợp với hầu hết không gian trong các gia đình Việt.

+ Một trong những điểm mạnh của dòng máy giặt Electrolux chính là giặt siêu sạch, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Hiệu quả giặt được nâng cao nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dòng máy cao cấp còn có nhiều chế độ giặt để người tiêu dùng lựa chọn. Sử dụng dòng máy giặt này giúp quần áo vừa sạch lại không có vết nhăn, loại bỏ mùi hôi và giữ được nguyên hiện trạng quần áo.

+ Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang hãng Electrolux đều ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Bên cạnh đó, hãng còn cho ra thị trường rất nhiều các sản phẩm có khối lượng giặt khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

+ Máy giặt Electrolux sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ nên có tuổi thọ cao,máy luôn vận hành ổn định, không gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt.

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux

+ Là dòng sản phẩm cao cấp nên nhìn chung giá thành máy giặt Electrolux khá cao.

+ Chi phí sửa chữa và thay linh kiện cao, máy kén xà phòng.

Máy giặt Electrolux có tốt không?

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux có tốt không?

Qua ưu nhược điểm mà Websosanh.vn vừa phân tích ở trên. Nhìn chung đây là dòng máy giặt cao cấp hàng đầu hiện nay và được tích hợp rất nhiều các công nghệ tiên tiến nên có nhiều tính năng vượt trội. Giá thành sản phẩm so với mặt bằng chung thì nhỉnh hơn các thương hiệu khác. Tuy nhiên, đúng với câu “tiền nào của nấy” , với những ưu điểm mà sản phẩm mang đến thì dòng máy này đáng để chúng ta đầu từ đấy!

Có thể nói, máy giặt Electrolux được những người đã và đang sử dụng đánh giá rất cao. Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra thị trường từ các dòng máy bình dân cho đến cao cấp có các mức giá khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhé!

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Electrolux và Panasonic, loại nào chất lượng?

So sánh máy giặt Electrolux và Panasonic, loại nào chất lượng?

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Top 5 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng, giá tốt

Top 5 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng, giá tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất