1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Electrolux 2022 Ultimate Care

Máy giặt Electrolux 2022 đang phổ biến trên thị trường, vậy liệu nó có tốt như quảng cáo hay không hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux luôn là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Và cuối năm 2021 vừa rồi, hãng đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt Electrolux 2022 Ultimate Care với nhiều tính năng tiên tiến cùng nhiều cải tiến thông minh. Vậy hãy cùng review xem chiếc máy giặt Electrolux này thông minh và đem tới hiệu quả giặt sạch ra sao nhé.

Cảm biến AI cùng công nghệ Sensor Wash giúp loại bỏ được 49 loại vết bẩn

Chiếc máy giặt Electrolux 2022 Ultimate Care này được trang bị hệ thống cảm biến AI thông minh. Đi kèm với đó còn là công nghệ Sensor Wash giúp làm sạch và chăm sóc áo quần của bạn một cách thông minh và hiệu quả hơn.

Khi này chiếc máy giặt Electrolux của bạn sẽ tự động đo được độ bẩn của áo quần và lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất. Máy có thể cảm biến được tới 49 loại vết bẩn khác nhau, bao gồm cả vết bẩn do cà phê, bùn đất hay đồ ăn…

Máy giặt electrolux 2022

Công nghệ diệt khuẩn HygienicCare

HygienicCare là công nghệ tạo hơi nước ở mức nhiệt 40 độ C. Khi này, máy giặt Electrolux 2022 này vừa có thể làm sạch áo quần hiệu quả vừa có thể bảo vệ được các sợi vải, giúp quần áo bền màu, không bị hư tổn.

Không chỉ vậy, với công nghệ HygienicCare này mà vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên áo quần bạn còn có thể bị loại bỏ lên tới 99.9%. Điều này sẽ giúp làn da của người dùng luôn được bảo vệ an toàn nhất.

Máy giặt electrolux 2022

Công nghệ Auto Dose trên máy giặt Electrolux 2022 giúp tự động phân bổ chất giặt tẩy cho phù hợp

Với công nghệ Auto Dose này, máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 có thể tự động phân bổ lượng nước giặt tẩy sao cho hợp lý nhất, tránh lãng phí. Khi này, máy sẽ tự động nhận biết và tiến hành phân tích khối lượng giặt, độ bẩn của áo quần để tiến hành điều chỉnh lượng nước giặt, xả sao cho phù hợp nhất. Nhờ đó mà áo quần của bạn vừa được giặt sạch, sợi vải vừa được bảo vệ tốt và hơn hết là còn an toàn với người dùng.

Máy giặt Electrolux 2022 với công nghệ Ultramix tự động loại bỏ cặn chất tẩy

Tình trạng cặn bột giặt và cặn nước xả dính trên áo quần luôn là điều gây phiền tới người dùng. Điều này không chỉ khiến áo quần trông bẩn hơn mà thậm chí còn có thể gây dị ứng da và là nguyên nhân cho nhiều căn bệnh da liễu khác.

Tuy nhiên với Electrolux UltimateCare 2022, bạn sẽ không cần lo tới vấn đề này. Với công nghệ Ultramix, máy sẽ tiến hành hòa tan nước giặt và nước xả vải trong lồng giặt, vừa loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện nước khi không phải xả đi xả lại nhiều lần.

Máy giặt electrolux 2022

Trợ lý tư vấn ảo Electrolux Life giúp bạn chăm sóc áo quần hiệu quả và chuyên nghiệp hơn

Trên chiếc máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 này còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Electrolux Life. Khi này, bạn có thể lên lịch giặt hàng ngày sao cho phù hợp nhất. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có thể hỗ trợ trong việc điều chỉnh tính năng phân bổ nước giặt ngay cả khi bạn đang vắng nhà. 

Có thể nói với Electrolux Life, bạn có thể cài đặt chu trình giặt và ra lệnh cho máy làm việc ngay khi không ở nhà chỉ cần thông qua ứng dụng trên smartphone.

Trên đây là review, đánh giá về 5 công nghệ giặt hiện đại nhất đang được tích hợp trên máy giặt Electrolux 2022 UltimateCare. Với sản phẩm này, chắc chắn công việc giặt giũ hàng ngày của bạn sẽ trở nên thông minh, tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm từ điện, nước tới các sản phẩm nước giặt tẩy khác.

 

Tin tức liên quan
Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S hay Electrolux EWF9024D3WB?

Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S hay Electrolux EWF9024D3WB?

So sánh máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA và Electrolux 9 kg EWF9024P5SB

So sánh máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA và Electrolux 9 kg EWF9024P5SB

Lý do nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Lý do nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Reiew chi tiết máy giặt Electrolux 9 kg

Reiew chi tiết máy giặt Electrolux 9 kg

Có nên mua máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB không?

Có nên mua máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB không?

8 lợi ích khi sở hữu máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB

8 lợi ích khi sở hữu máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất