1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review loa karaoke BMB CSE 308 SE: Hàng của Nhật, chất thật

Với sự đầu tư lớn về công nghệ như củ loa di động, xoay hiều hướng, chiếc loa karaoke BMB CSE 308 SE sẽ mang đến chất lượng âm thanh như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tổng quát về loa BMB CSE 308

BMB CSE 308 là một dòng loa đã được hãng loa BMB nghiên cứu thành công, thiết kế bổ sung những tính năng ưu việt với 3 sản phẩm mới là  CSE 308 SE, CSE 310 SE, CSE 312 SE. Điểm thành công của dòng loa này là thiết kế độc đáo của củ loa treble. Điểm nhấn chính là thiết kế dạng Super-ellipse và khả năng xoay. Tính linh hoạt của củ loa hỗ trợ phát tán âm thanh tối đa theo hình dạng của căn phòng. Đảm bảo thích hợp với nhiều kiểu phòng karaoke khác nhau. Bài viết này Websosanh sẽ chủ yếu đánh giá chiếc BMB CSE 308 SE.

Đánh giá thiết kế loa karaoke BMB CSE 308 SE

Mẫu loa karaoke BMB CSE 308 SE có chút khác biệt so với các mẫu loa còn lại chính là kiểu thiết kế 3 đường tiếng/ 3 loa so với 5 loa như mẫu 310 hay 312. Đồng thời, kích thước loa cũng bé hơn và kích cỡ củ bass cũng nhỏ hơn, với công suất trung bình khoảng 200W.

loa karaoke bmb cse 308 seKích thước thực tế của loa BMB CSE 308 SE là 464 x 254 x 268 mm. Nhỏ hơn so với 2 mẫu loa cùng serie. Trọng lượng của mỗi loa chỉ khoảng 9.2 kg. Loa gọn nhẹ, thích hợp treo tường, lắp đặt trong nhiều không gian, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Thùng loa được làm thiết kế với mặt trước hình cánh cung, tăng tối đa diện tích, giúp cho âm thanh phủ sang hai bên dễ dàng hơn. Chất liệu vỏ thùng được làm từ gỗ ép MDF cao cấp. Hứa hẹn hỗ trợ loa mang đến chất âm ấm và mềm như những dòng loa vỏ gỗ khác. Lớp sơn phủ bên ngoài màu đen trơn, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn cho loa.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Trải nghiệm trong không gian phòng, test với nhiều dòng nhạc như nhạc trữ tình hay cả nhạc sôi động như dance, dj cần nhiều bass thì CSE 308 SE vẫn đảm bảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm về chất âm ấn tượng. Các dải âm tất bật, rõ ràng. Âm treble sáng rõ, có cảm giác như đây là một dòng loa thiên treble.

Ngoài ra, loa còn có khả năng dự doán để điều chỉnh giảm biến dạng âm thanh trước khi được phát ra, giúp người dùng cảm nhận được chất âm trầm dầy uy lực từ chiếc loa BMB CSE 308 SE.

loa karaoke bmb cse 308 seLoa karaoke BMB CSE 308 SE có hệ thống bass sâu cùng với công nghệ cải tiến hiệu ứng Echo mang lại chất âm trong sáng và giọng hát mượt. Âm thanh loạt vào tai người nghe khá dễ chịu.

Hệ thống phản xạ âm bass được thiết kế ở sau loa. Đây cũng chính là sự thay đổi khác biệt so với những dòng loa BMB trước đây. Với thiết kế này làm cho tiếng bass của loa nghe chắc hơn, sâu lắng và mạnh mẽ giúp cân bằng giữa âm nhạc và microphone.

Các tính năng khác

Lý do mà chất âm của loa BMB CSE 308 SE ấn tượng như vậy là thiết kế kiểu Super-Ellipse làm tăng phạm vi phủ sóng âm thanh, giảm sự biến dạng sóng âm và giảm sự biến dạng sóng âm, tạo nên uy lực mạnh mẽ cho dòng loa CSE.

Khả năng xoay được của Tweeters giúp cho  loa phát tán tối đa âm thanh đến nhiều hướng, cho vị trí nghe khác rộng. Việc điều chỉnh hướng có thể thao tác bằng tay đơn giản.

Tổng kết

Loa karaoke BMB CSE 308 SE là một trong những sản phẩm không chỉ hát karaoke hay mà còn đáp ứng được khả năng nghe nhạc rất tốt. Với giá thành trọn bộ vào khoảng 14.900.000 vnđ. Mức giá của một loa karaoke tầm trung nhưng mang lại âm thanh chất lượng cao.

Ưu điểm

  • Thương hiệu BMB nổi tiếng nhất thế giới
  • Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng bố trí và lắp đặt
  • Có khả năng tạo ra chất âm thanh tuyệt vời nhất
  • Khả năng phối ghép với nhiều loại amply karaoke
  • Độ bền của thiết bị luôn cao nhất

Nhược điểm

  • Loa không thích hợp cho không gian lớn.
  • Giá thành cao
  • Đã xuất hiện hàng giả trên thị trường
Tin tức liên quan
Nguồn gốc loa BMB của nước nào sản xuất? Dùng có tốt không?

Nguồn gốc loa BMB của nước nào sản xuất? Dùng có tốt không?

Cách phân biệt loa BMB chính hãng và hàng nhái trên thị trường

Cách phân biệt loa BMB chính hãng và hàng nhái trên thị trường

Nên mua loa JBL hay BMB để hát karaoke gia đình?

Nên mua loa JBL hay BMB để hát karaoke gia đình?

Nên mua loa karaoke BMB CSV 900SE không? Giá bao nhiêu?

Nên mua loa karaoke BMB CSV 900SE không? Giá bao nhiêu?

TOP 3 loa karaoke BMB 450 được người Việt ưa chuộng, mua sắm nhiều nhất

TOP 3 loa karaoke BMB 450 được người Việt ưa chuộng, mua sắm nhiều nhất

Tủ đông Kangaroo KG308C1 308 lít chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Tủ đông Kangaroo KG308C1 308 lít chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất