1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review laptop HP Envy 13-BA1537TU 4U6P0PA: Cấu hình tốt, thiết kế hiện đại và trẻ trung

Laptop HP Envy 13-BA1537TU 4U6P0PA là lựa chọn số 1 dành cho những ai yêu thích sự cá tính, hiện đại và thiết bị đem lại hiệu suất làm việc cao. Cùng theo dõi bài đánh giá sản phẩm này ngay dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP Envy 13-BA1537TU 4U6P0PA sở hữu diện mạo năng động, trẻ trung và được ví như một chiếc laptop văn phòng hoàn hảo. Bạn sẽ luôn tự tin khi cầm thiết bị nà trên tay, vừa hiện đại vừa cá tính. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới năng suất làm việc vô cùng hiệu quả và chinh phục mọi công việc của bạn với cấu hình tốt.

Thể hiện đẳng cấp, khí chất riêng biệt

HP Envy 13 đã nhanh chóng mê hoặc người dùng chỉ sau cái nhìn đầu tiên. Màn hình không viền tinh tế với thân máy mỏng cứng cáp, trọng lượng siêu nhẹ chỉ chưa đến 1,3 kg tạo nên chiếc máy tính xách tay đẹp tuyệt mỹ, năng động khi bạn dễ dàng mang đi như một cuốn sách. Chiếc laptop HP Envy 13 không chỉ là một phương tiện phục vụ công việc, nó còn là món đồ trang sức hấp dẫn và thể hiện cá tính riêng của bạn.

laptop hp envy 13-ba1537tu 4u6p0pa

Màn hình 13,3 inch Full HD tràn viền

Cơ chế bản lề nâng mới giúp cho laptop HP Envy 13 khéo léo “giấu đi” một phần nhỏ cạnh dưới màn hình. Từ đó, nó mang tới cho bạn trải nghiệm trên màn hình viền mỏng đều cả 4 cạnh vô cùng tuyệt vời. Màn hình tràn viền của HP Envy 13 sẽ hiển thị được mọi nội dung một cách tuyệt đẹp, từ văn bản sắc nét, các phần mềm tương thích cho tới những đoạn phim sống động. Ngoài ra, chất lượng chuẩn Full HD, góc nhìn rộng 178 độ và đặc biệt màu sắc hết sức chân thực tạo nên những hình ảnh xuất sắc. Bạn hãy cùng đắm chìm trong thế giới giải trí đỉnh cao của laptop HP Envy 13 BA1537TU.

laptop hp envy 13-ba1537tu 4u6p0pa

Bàn phím đạt tiêu chuẩn

HP Envy 13-BA1537TU được trang bị với bàn phím chiclet tiêu chuẩn cùng hành trình phím hợp lý, tốc độ phản hồi nhanh và sẽ không bị dính khi soạn thảo tốc độ cao. Đặc biệt, so với thế hệ cũ thì bàn phím ở trên chiếc laptop này được HP thiết kế tràn ra 2 cạnh nên có kích thước và khoảng cách ở giữa các phím lớn hơn Vì vậy, nó tạo cảm giác gõ thoải mái hơn cho người dùng. Chưa hết, với lợi thế đèn nền LED, người dùng hoàn toàn có thể soạn thảo trên HP Envy 13 trong nhiều điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên bạn có thể dùng để thay thế chuột rời khi cần.

laptop hp envy 13-ba1537tu 4u6p0pa

Chất lượng hiển thị rất tuyệt vời

HP Envy 13-BA1537TU đã được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch với độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel) nên nó cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Trải nghiệm thực tế thì màn hình của máy đã giúp tái hiện màu sắc khá trung thực, các câu chữ và hình ảnh được tái tạo sắc nét, có độ chi tiết khá cao. Chưa hết, tấm nền IPS còn mang lại được góc nhìn khá rộng, kết hợp với độ sáng màn hình cao nên người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng Envy 13 trong nhiều điều kiện các ánh sáng khác nhau.

Tôn trọng được quyền riêng tư

Những tính năng bảo mật cao cấp sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn trên laptop HP Envy 13 mới. Màn hình có được khả năng chống nhìn trộm HP Sure View, khi kích hoạt sẽ giúp bạn tránh khỏi ánh mắt tò mò. Ngoài ra bạn còn có nút tắt camera và tắt micro để không bị tin tặc thâm nhập. Bên cạnh đó, một đầu đọc vân tay đã được tích hợp ở vị trí cạnh các phím điều hướng trên bàn phím. Vì thế, nó đã cho phép bạn sử dụng nó để thay thế mật khẩu khi đăng nhập vào laptop HP Envy một cách đơn giản nhưng rất bảo mật.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 20 triệu đồng laptop HP Envy 13-BA1537TU 4U6P0PA là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng, cấu hình phần cứng ổn và có thời lượng pin dài đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất