1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không, giá bao nhiêu

Không chỉ là chiếc đồng hồ thông thường, Daniel Wellington đã trở thành phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa nắm kỹ các thông số, tính năng của sản phẩm ưu việt này. Vậy nên, Websosanh sẽ giúp bạn review đồng hồ Daniel Wellington trong bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Review đồng hồ Daniel Wellington có tốt không

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Đầu tiên, mặt của sản phẩm có thiết kế khá tối giản và chỉ mỏng 6mm, mang lại sự mới lạ trong kiểu dáng đồng hồ cho người sử dụng. Hơn nữa, mặt rất kín và hiển thị analog dạng số giúp sản phẩm có khả năng chống nước lên đến 30m. Dây có chất liệu bằng da, kim loại hoặc vải Nato. Vỏ được làm từ thép 316L sáng bóng phù hợp cho mọi đối tượng. Nếu nhìn lần đầu, đồng hồ nhãn hiệu Daniel Wellington khá đơn giản về “ngoại hình”. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy đồng hồ có mặt tròn và lồi, phân chia vạch xem giờ, màu sắc của các kim chỉ giờ,… đều được tối giản hóa tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế mà các nhà thiết kế của hãng muốn mang đến cho người dùng.

Thiết kế tối giản nhưng lại sang trọng và tinh tếThiết kế tối giản nhưng lại sang trọng và tinh tế (Nguồn: donghoreal.com)

1.2. Kích thước

Về kích thước đồng hồ Daniel Wellington thì hãng có sản xuất đồng hồ cho nam lẫn nữ, nhưng hoàn toàn không hề có sự khác biệt nào giữa hai loại. Theo đó, bạn gái thường chọn mua đồng hồ nữ đa dạng kiểu loại, kích thước từ 28-34mm, còn đối với nam giới thì thường chọn kích thước là 36-42mm.

Đa dạng kích thước đồng hồ Daniel Wellington cho bạn thoải mái lựa chọnĐa dạng kích thước đồng hồ Daniel Wellington cho bạn thoải mái lựa chọn (Nguồn: donghohaitrieu.com)

1.3. Công nghệ

Những năm đầu khởi nghiệp, ông chủ Filip Tysander đã chọn Trung Quốc là địa điểm để chế tạo “đứa con tinh thần” của mình và các linh – phụ kiện nhỏ khác sẽ được nhập khẩu từ các nước như: Anh, Ý,… Theo đó, bộ máy của đồng hồ Daniel Wellington sử dụng đó chính là Miyota có nguồn gốc từ Nhật Bản, vì thế sản phẩm sẽ có những lợi thế về khả năng chính xác, ít bảo hành, bảo dưỡng, dễ sửa chữa cũng như thay thế linh – phụ kiện với chi phí không quá cao.

Hơn nữa, sản phẩm còn được lắp đặt loại máy Quartz sử dụng pin để hoạt động mang lại sự tiện lợi, độ chính xác cao và an toàn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ được trang bị mặt kính mineral chịu được lực va đập tốt, dễ vệ sinh. Chính vì thế, các đánh giá của người dùng về phụ kiện thời trang tinh tế, sành điệu đáng mua này tại những thị trường lớn đều đưa ra các phản hồi rất tích cực về độ bền, tính năng.

Công nghệ chính là yếu tố để quyết định có nên mua đồng hồ Daniel Wellington không?Công nghệ chính là yếu tố để quyết định có nên mua đồng hồ Daniel Wellington không? (Nguồn: horahalus.com)

1.4. Tính năng khác

Một điểm đặc biệt khác khi review đồng hồ Daniel Wellington không thể không nhắc đến, chính là dây của đồng hồ Daniel Wellington có thể linh hoạt thay đổi với nhiều loại dây khác nhau cho bạn thể hiện cá tính của bản thân hay độc đáo khi kết hợp các kiểu trang phục hợp thời, theo xu hướng mới. Vì lẽ đó, bạn sẽ luôn có sự mới mẻ về diện mạo để có thể tự tin, tỏa sáng trong ánh mặt người đối diện.

Các loại dây của đồng hồ Daniel WellingtonCác loại dây của đồng hồ Daniel Wellington (Nguồn: 11street.my)

1.5. Tuổi thọ Pin

Đi kèm với bộ máy quartz là loại pin chính hãng có tuổi thọ dao động từ 2-4 năm. Đây là con số trong điều kiện bình thường, nhưng trên thực tế thì tuổi thọ của pin sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác như: độ ẩm, nhiệt độ của môi trường,… Những vấn đề này có thể làm giảm tuổi thọ pin của bạn ngắn lại. Bên cạnh đó, khi thay pin đồng hồ thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi cung cấp, tránh hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng đến bộ máy làm giảm độ bền của sản phẩm nhé.

1.6. Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không

Đối với khả năng chịu nước của chiếc đồng hồ Daniel Wellington thì lại khá khiêm tốn với con số là 3ATM. Với thông số này, sản phẩm cho phép bạn có thể đi mưa, rửa tay,… nhưng không nên lặn biển, tắm bồn hay sử dụng lâu trong nước.

Khả năng chống nước của đồng hồ Daniel WellingtonKhả năng chống nước của đồng hồ Daniel Wellington (Nguồn: cititime.com.vn)

2. Đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu

Để review đồng hồ Daniel Wellington được chi tiết thì mức giá của sản phẩm cũng là điều quan trọng và được quan tâm không kém từ nhiều người dùng. Về giá thành, thì đây là một trong những sản phẩm đi đầu ở tầm khúc bình dân. Theo đó, để sở hữu một chiếc đồng hồ thiết kế tối giản có nét cổ điển thì bạn chỉ cần bỏ ra từ 3-5 triệu đồng. Thêm vào đó, đây là phân khúc giá mà nhiều người hiện nay có thể sẵn sàng mua đồng hồ đeo tay thời thượng cho nam lẫn nữ. Ngoài ra, không thể không nhắc đến tình trạng hàng giả và hàng nhái đang phân phối tràn lan trên thị trường, trong đó có thương hiệu Daniel Wellington. Vậy nên, bạn thực sự phải tìm hiểu nhiều nguồn thông tin về nhà cung cấp trước khi mua, không nên chọn những mặt hàng xách tay hoặc những sản phẩm đã qua sử dụng.

Đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu?Đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu? (Nguồn: azwatch.com.vn)

Với các thông tin review đồng hồ Daniel Wellington trong bài viết trên, hy vọng sẽ góp phần giúp bạn đọc sở hữu được cho bản thân phụ kiện đồng hồ thời trang bắt mắt, tạo sự ấn tượng và xây dựng phong cách riêng cho mình trong mắt nhiều người xung quanh nhé.

Tin tức liên quan
Đồng hồ Daniel Wellington của nước nào, mua chính hãng ở đâu giá tốt

Đồng hồ Daniel Wellington của nước nào, mua chính hãng ở đâu giá tốt

Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Đánh giá đồng hồ thông minh Kidcare S6 dành cho trẻ em

Đánh giá đồng hồ thông minh Kidcare S6 dành cho trẻ em

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất