1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW của thương hiệu Sharp – Nhật Bản là dòng máy điều hòa 1 chiều, chỉ làm lạnh mới ra mắt đầu năm 2023. Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện, em ái và bền lâu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Review thiết kế điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW có thiết kế dàn lạnh đơn giản, hiện đại với tone màu trắng chủ đạo. Các đường nét thiết kế cứng cáp mạnh mẽ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống, kích thước nhỏ gọn. Bên trong dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp máy điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW vận hành ổn định, giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh. Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao.

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW có thiết kế dàn lạnh đơn giản, hiện đại với tone màu trắng chủ đạo.

Review công nghệ làm lạnh điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW có công suất làm lạnh 1HP – tương đương với 9000BTU, cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích dưới 15m² hoặc thể tích phòng từ 30-45m2.

Thiết kế cánh đảo gió có thể tùy chỉnh lên xuống tự động giúp hơi lạnh được phân bổ nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng. Đặc biệt, máy điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giúp nhiệt độ giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút, nhanh chóng làm lạnh không gian phòng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giúp nhiệt độ giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút, nhanh chóng làm lạnh không gian phòng

Review hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW

Điều hòa Sharp AH-X10ZEW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 60%. Có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội này là nhờ công nghệ J-Tech Inverter sử dụng mạch điện đổi chiều và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi cấp độ làm lạnh khác nhau. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện năng, J-Tech Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW còn được tích hợp chế độ Eco giúp máy hoạt động với lượng điện năng thấp nhưng vẫn duy trì được mức nhiệt lý tưởng. Nhờ được tích hợp cả J-Tech Inverter và Eco nên sản phẩm  được dán nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.54 với mức tiêu thụ điện năng ấn tượng  0.74 kW/h.

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Điều hòa Sharp AH-X10ZEW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 60%.

Review khả năng kháng khuẩn, khử mùi của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày một nghiêm trọng, hãng Sharp đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Sharp AH-X10ZEW lưới lọc bụi polypropylene.

Lưới lọc bụi polypropylene ngoài công dụng chính là lọc bụi bẩn còn giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa, bụi bẩn,… Nhờ vậy mà bầu không khí trong căn phòng sẽ trở lên trong lành và đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cả gia đình. ư

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Lưới lọc bụi polypropylene ngoài công dụng chính là lọc bụi bẩn còn giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú, phấn hoa, bụi bẩn

Review tiện ích của điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW

Các tiện ích thông minh được trang bị trên điều hòa Sharp AH-X10ZEW gồm:

+ Chế độ Breeze (gió tự nhiên): Khi hoạt động ở chế độ này, hơi lạnh được thổi ra từ dàn lạnh của điều hoà được mô phỏng theo làn gió trong tự nhiên, nên vô cùng nhẹ nhàng dễ chịu.

+ Hẹn giờ bật tắt máy: Với tính năng này, người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật tắt máy theo nhu cầu sử dụng, tránh tình trạng giấc ngủ của bạn bị gián đoạn, không cần tỉnh giấc nửa đêm để điều chỉnh lại mức nhiệt độ.

+ Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ: Người dùng không còn lo lắng nhiệt độ về đêm hạ thấp gay cảm giác lạnh buốt, ảnh hưởng đến sức khoẻ và giấc ngủ. Chế đọ này còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Chế độ ngủ đêm Best Sleep: Vào ban đêm, điều hòa Sharp AH-X10ZEW sẽ tự động tăng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong lúc ngủ, tránh bị cảm lạnh khi nhiệt độ quá thấp vào đêm.

+ Thổi gió dễ chịu: Tức là luồng gió sẽ hướng lên trần sau đó mới tỏa đều khắp phòng, tránh làm lạnh trực tiếp, giúp nhiệt độ căn phòng được cân bằng và tạo không gian lạnh thoải mái.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Sharp AH-X10ZEW tự động lưu lại cài đặt của bạn khi gặp sự cố mất điện. Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động phục hồi lại mà không cần người dùng can thiệp.

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Tính năng thổi gió dễ chịu

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW

Điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 9,6 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả và độ bền của sản phẩm.

điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW
Điều hòa Sharp Inverter AH-X10ZEW chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 9,6 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp sang trọng mà còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, chế độ Eco và lưới lọc bụi polypropylene cho không khí trong lành. Chưa kết, máy còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông Breeze (gió tự nhiên ), chế độ ngủ đêm Best Sleep, làm lạnh nhanh Super Jet… giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng điều hòa Sharp AH-X10ZEW, AH-X13ZEW và Sharp AH-X18ZEW

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Sharp AH-X10ZEW, AH-X13ZEW và Sharp AH-X18ZEW

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Sharp AH-X10ZEW

Từ A - Z về điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU 1 chiều Inverter

Từ A - Z về điều hòa Sharp AH-X10ZEW 9000BTU 1 chiều Inverter

Cách vệ sinh điều hòa Sharp 9000 BTU AH-X10ZEW dễ dàng tại nhà

Cách vệ sinh điều hòa Sharp 9000 BTU AH-X10ZEW dễ dàng tại nhà

Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW tầm giá 9 triệu?

Có nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW tầm giá 9 triệu?

8 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023

8 lý do nên mua điều hòa Sharp AH-X10ZEW 1 chiều Inverter 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất