1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU model 2022

Review chi tiết về điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU model 2022: Từ xuất xứ nguồn gốc, thiết kế cho tới công nghệ, tính năng và giá thành của sản phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang có dự định mua và sử dụng điều hòa của hãng Funiki trong mùa hè này thì tuyệt đối đừng bỏ qua dòng máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU mới ra mắt thị trường đầu năm 2022 này nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU là dòng máy điều hòa được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát của Việt Nam. Chính vì vậy, Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU là sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu.

Công ty Điện Lạnh Hòa Phát chính thức được thành lập vào năm 1992 với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tủ lạnh, điều hòa, tủ đông. Các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, hiệu quả sử dụng cùng với đó mà mức giá thành phải chăng, phù hợp với số đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Điện lạnh Hòa Phát hiện đang sở hữu 4 nhà máy với tổng diện tích khoảng 83.000m2, cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại theo quy chuẩn Quốc tế như Ý, Đức, Đan Mạch… đảm bảo sản phẩm sản xuất ra có chất lượng tốt nhất.

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU là sản phẩm do Điện lạnh Hòa Phát sản xuất.

Thiết kế điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Dàn lạnh của điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU có lớp vỏ bằng nhựa với gam màu trắng, các cạnh được bo nhẹ nên phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian nội thất.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, phần vỏ ngoài được làm từ thép chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt, bộ phận ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng  nhôm phủ Golden Fin hạn chế han rỉ, có độ bền cao và tăng tuổi thọ cho máy.

Thiết kế máy phù hợp với các không gian khác nhau.

Công nghệ, phạm vi làm lạnh của Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU model 2022 có công suất hoạt động theo công bố từ nhà sản xuất là 12000BTU. Do đó, khả năng làm mát sẽ được phát huy tối đa khi sử dụng ở trong không gian từ 15 đến 20m2.

Đặc biệt, dòng máy điều hòa mới này còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, tốc độ làm lạnh của máy điều hòa sẽ tăng lên đáng kể chỉ trong khoảng 15 phút là căn phòng đã được được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Công nghệ tiết kiệm trên điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Công nghệ Inverter đã quá quen thuộc với người dùng điều hòa vì sở hữu nhiều ưu điểm: tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, sâu và ổn định. Và dòng máy lạnh mới Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU cũng được tích hợp công nghệ ưu việt này.

Bên cạnh đó, Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU model 2022 còn được trang bị Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco. Khi máy hoạt động ở chế độ này thì mức công suất sẽ được đưa về mức trung bình thay vì tối đa để tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Khả năng lọc không khí của Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Nhờ khả năng lọc không khí ưu việt nên điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU đảm bảo không gian phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ và tinh khiết.

Sản phẩm được trang bị lưới lọc Vitamin C+ Active Carbon có khả năng hạn chế mùi hôi, lọc lông thú và các hạt bụi nhỏ đem lại bầu không khí trong lành. Lưới lọc Nano bạc có tác dụng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhanh chóng nhờ các tinh thể bạc được tích hợp ở bên trong dàn lạnh.

Những tiện ích sử dụng tích hợp trên Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

2 tính năng nổi bật được tích hợp trên điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU đó là: Tính năng tự làm sạch dàn lạnh, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và hạn chế sự phát triển của nấm mốc. Tính năng này còn giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí vệ sinh máy lạnh.

Cùng với đó là tính năng kết nối App cho phép người sử dụng điều khiển điều hòa  thông qua điện thoại thông minh được kết nối Wifi. Do đó, ngay cả khi không có mặt ở nhà bạn vẫn có thể sử dụng và điều khiển điều hòa một cách dễ dàng.

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 9,8 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 thì Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU chính là gợi ý tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Review điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU giá 9 triệu

Review điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSC12TMU giá 9 triệu

Lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Top 4 máy điều hòa 1.5 HP model 2022 bán chạy nhất

Top 4 máy điều hòa 1.5 HP model 2022 bán chạy nhất

Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Review điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

Review điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất