1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA model 2023

Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA mới ra mắt năm 2023 được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Cùng review chi tiết chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau để biết có nên mua hay không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Review thiết kế điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA

Thiết kế dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA có những điểm đáng chú ý sau:

+ Dàn lạnh thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa chất lượng cao có độ bền tốt. Thân dàn lạnh còn có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng nhanh chóng biết được nhiệt độ của điều hòa Aqua đang hoạt động, tiện lợi cho việc quan sát vào ban đêm.

+ Dàn nóng: Có kiểu dáng hình hộp chữ nhật nằm ngang với lớp vỏ cứng cáp, chất liệu bền bỉ có khả năng chịu được tốt khi đặt ở môi trường bên ngoài. Bên trong là dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ bên ngoài lớp BlueFin có tác dụng giảm thiểu bám bụi, chống ăn mòn, tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và dàn lạnh. Ống dẫn gas đồng nguyên chất bền bỉ, góp phần truyền nhiệt nhanh và ổn định.

iều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA
Dàn lạnh thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Review chất lượng điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA

Điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA có công suất làm lạnh 9000BTU, phù hợp làm mát cho căn phòng có diện tích dưới 15m². Bạn có thể lắp đặt máy ở bất kỳ căn phòng nào cũng được nhưng cần đảm bảo diện tích phòng nằm trong khuyến nghị của nhà sản xuất.

Để biết chất lượng điều hòa Aqua Inverter AQA-RV9QA có tốt không và có nên mua không, hãy tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Công nghệ Inverter: Giúp điều hòa Aqua 9000 BTU AQA-RV9QA vận hành êm ái và có thể hoạt động với dải điện áp rộng từ 130 – 264V, đặc biệt là  mang lại hiệu quả tiết kiệm đến tận 63%. Sản phẩm đạt chuẩn năng lượng 5 sao với hiệu suất 4.54 và mức tiêu thụ điện khoảng 0.87 kW/h.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi hoạt động ở chế độ này, máy có thể hạ nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt, trung bình giảm xuống 1.5 độ C chỉ sau 3 phút hoạt động Nhờ vậy, người dùng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay lập tức sau khi kích hoạt chế độ Turbo.

điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA
Công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nưng tới 63%

+ Cơ chế thổi gió: Cánh đảo gió của điều hòa Aqua AQA-RV9QA có thể tự động điều chỉnh lên xuống linh hoạt, nhưng hướng trái phải thì người dùng phải chỉnh bằng tay. Luồng gió lạnh nhờ vậy được phân bổ nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng, tránh tình trạng chỗ nóng chỗ mát.

+ Chức năng hút ẩm: Có tác dụng khử ẩm để căn phòng có mức  độ ẩm phù hợp, tránh ẩm ướt khiến nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Sử dụng chức năng hút ẩm trên điều hòa Aqua AQA-RV9QA căn phòng sẽ luôn khô ráo và thông thoáng, kể cả trong những ngày mưa nồm ẩm ướt.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Hỗ trợ người dùng phát hiện và khắc phục lỗi sớm nhất có thể, tránh gây ảnh hưởng đến việc sử dụng điều hòa đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

+ Chức năng tự làm sạch Self Clean: Khi kích hoạt chức năng này, dàn lạnh của điều hòa Aqua AQA-RV9QA sẽ tự động thực hiện quy trình làm sạch 3 bước – đóng băng, rã băng và hong khô. Nhờ vậy  dàn lạnh luôn được sạch khuẩn và khô ráo, nâng cao khả năng làm lạnh và tuổi thọ điều hòa.

+ Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không cần phải cài đặt lại điều hòa từ đầu khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột.

điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA
Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo

Review giá cả điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA

Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA của hãng Aqua – Việt Nam sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có giá bán khoảng 9,3 triệu đồng.

Thời gian bảo hành của điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA lâu dài, tới 3 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén như một lời khẳng định cho chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Nhìn chung, điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU AQA-RV9QA có độ bền cao, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng ở không gian dưới 15m2. Sản phẩm có thể hút ẩm thông minh, giúp căn phòng luôn khô ráo và mang lại sự thoải mái cho người dùng vào những ngày trời ẩm ướt. Cùng với đó điều hòa còn có thể tự động chẩn đoán lỗi, hỗ trợ bạn khắc phục lỗi nhanh chóng khi không may xảy ra sự cố, hỏng hóc.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa Aqua AQA-RUV10RB và Aqua AQA-RV9QA qua 5 tiêu chí đánh giá

So sánh điều hòa Aqua AQA-RUV10RB và Aqua AQA-RV9QA qua 5 tiêu chí đánh giá

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

Giá máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QA bao nhiêu? Ai nên mua?

Giá máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RV9QA bao nhiêu? Ai nên mua?

Đánh giá chi tiết máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA: Có đáng mua năm 2023 không?

Đánh giá chi tiết máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA: Có đáng mua năm 2023 không?

5 điểm nổi bật

5 điểm nổi bật "hút khách" của máy lạnh 1hp Aqua inverter AQA-RV9QA

So sánh điều hòa 9000 BTU inverter Casper TC-09IS35 và Aqua AQA-RV9QA

So sánh điều hòa 9000 BTU inverter Casper TC-09IS35 và Aqua AQA-RV9QA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất