1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7: Thiết kế, chất lượng, giá cả

Cùng review điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 về thiết kế, công suất, công nghệ, tính năng, khả năng tiết kiệm điện, giá thành để biết sản phẩm có tốt và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 là sản phẩm máy lạnh 1  chiều của hãng LG – Hàn Quốc. Sản phẩm ra mắt thị trường vào năm 2020 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Review thiết kế điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7

Thiết kế điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 với mặt nạ cá tính, sang trọng và chắc chắn giúp tô điểm cho không gian căn phòng thêm tiện nghi và đẳng cấp.

Cấu tạo đơn giản dễ dàng thi công và lắp đặt. Bộ phận bơm nước ngưng có chức năng hút nước ngưng tụ trong dàn lạnh ra ngoài, đảm bảo cho máng hứng không bị tràn. Thiết kế này còn giúp hạn chế xảy ra các sự cố về đọng nước, rò rỉ nước tự hệ thống làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy.

điều hòa âm trần LG
Thiết kế điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 với mặt nạ cá tính, sang trọng

Review công suất điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7

Công suất làm lạnh của điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 theo công bố từ hãng sản xuất là 2.5HP, tương đương với  24.000 BTU. Do đó các chuyên gia điện lạnh khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm ở căn phòng có diện tích dao động từ 20 – 30 m2, tương ứng với thể tích phòng từ 60-80m3.

Điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 sử dụng dòng điện 1 pha gồm 1 dây lạnh và 2 dây nóng. Đây là dòng điện dùng phổ biến cho các thiết bị điện trong gia đình.

điều hòa âm trần LG
Công suất làm lạnh của điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 theo công bố từ hãng sản xuất là 2.5HP, tương đương với 24.000 BTU.

 

Review chất lượng điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7

Về chất lượng, điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 được trang bị các công nghệ hiện địa và tính năng ưu việt sau:

+ Chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh trong tích tắc: Chế độ Jet Cool cho phép máy lạnh tăng công suất hoạt động lên cao nhất cùng tốc độ quạt tối đa nên làm giảm nhanh nhiệt độ gần như được làm lạnh tức thì. Nhờ vậy chỉ sau vài phút kích hoạt Jet Cool trên máy lạnh âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu.

+ Vận hành cánh gió độc lập với 4 động cơ riêng biệt: Sản phẩm được nhà sản xuất điều hòa LG trang bị tới 4 động cơ riêng biệt nên có thể vận hàng các cánh đảo gió độc lập. Đặc biệt, cánh đảo gió  có thể nghiêng trong khoảng từ 20° ~ 70 ° nên luồng gió thổi ra từ điều hòa có thể lan tỏa đều 4 hướng mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.

điều hòa âm trần LG
Vận hành cánh gió độc lập với 4 động cơ riêng biệt

+  Lưu thông không khí hiệu quả ở độ cao 4.2m: Điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 có khả năng lưu thông không khí ở độ cao lên tới 4.2m. Do đó, dù trần nhà của bạn cao đến sản phẩm vẫn có thể làm lạnh rộng khắp, đồng đều và tối ưu.

+ Tiết kiệm điện hiệu  quả nhờ công nghệ Inverter: Nhờ có công nghệ Inverter nên bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng máy lạnh hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7, không lo tiêu tốn điện năng và tốn kém chi phí.

+ Vận hành êm ái và bền bỉ: Cũng nhờ công nghệ Inverter nên sản phẩm khi vận hành ít gây ra tiếng ồn khó chịu, với đồ ồn trung bình chỉ 38/53 dB(A) cùng với đó là độ bền bỉ và tuổi thọ cao.

điều hòa âm trần LG
Lưu thông không khí hiệu quả ở độ cao 4.2m

+ Chế độ vận hành thông minh AI: Nhờ có chế độ này nên điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng, vừa giúp làm mát hiệu quả, thoải mái vừa cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Độ bền cao nhờ lớp phủ Gold Fin: Dàn tản nhiệt của sản phẩm được sơn phủ 1 lớp  Gold Fin giúp hạn chế sự ăn mòn, gia tăng tuổi thọ cho máy.

+ Tiện lợi với chức năng tự làm sạch: Chức năng tự làm sạch được trang bị trên dàn lạnh có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ ở dàn lạnh để tạo ra những luồng gió trong lành và tinh khiết. Không chỉ vậy,  chức năng này còn giúp làm giảm thời gian và chi phí việc vệ sinh máy lạnh định kỳ.

điều hòa âm trần LG
Nhờ có chế độ này nên điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng,

Review giá thành điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7

Điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 chính hãng Hàn Quốc đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 32 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 năm cùng sự hỗ trợ và tư vấn tận tình khi điều hòa không may gặp sự cố, hỏng hóc.

Nhìn chung, điều hòa âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt điều hòa âm trần cho không gian rộng từ 20-30m2 thì LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE7 là gợi ý không thể bỏ qua!

Tin tức liên quan
Ưu – nhược điểm của điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0

Ưu – nhược điểm của điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa âm trần Midea Inverter 2.5 HP MCD-24CRDN8

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa âm trần Midea Inverter 2.5 HP MCD-24CRDN8

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 model 2023 có gì đáng mua?

Máy lạnh âm trần LG Inverter 3 HP ZTNQ30GNLE0 model 2023 có gì đáng mua?

Có nên mua điều hoà âm trần LG Inverter 2.0 HP ATNQ18GPLE7 không?

Có nên mua điều hoà âm trần LG Inverter 2.0 HP ATNQ18GPLE7 không?

Điều hòa âm trần Gree 2.5 HP GU71T/A‐K/GUL71W/A‐K có gì đáng mua?

Điều hòa âm trần Gree 2.5 HP GU71T/A‐K/GUL71W/A‐K có gì đáng mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất