1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review Dell XPS 13 9350: Cũ nhưng vẫn đầy đủ giá trị sử dụng!

Dell XPS 13 9350 tuy là mẫu Ultrabook đã cũ thế nhưng nó vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng ở mức ổn trong tầm giá 7 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế cao cấp của Dell XPS 13 9350

XPS là dòng Ultrabook hàng đầu của Dell cho nên hầu hết sản phẩm của dòng này đều được hãng trau chuốt rất kỹ lưỡng về ngoại hình lẫn chất lượng thiết kế để mang đến cho người dùng không chỉ là một chiếc laptop đẹp, mà còn phải là một phụ kiện công nghệ sang trọng.

Dell XPS 13 9350 cũng là như vậy, mặc dù đã ra mắt cách đây khá nhiều năm thế nhưng ngoại hình tổng thể của máy vẫn cực kỳ hợp thời. Thiết kế nhỏ nhắn gọn gàng đề cao tính linh hoạt, chất lượng hoàn thiện cứng cáp chắc chắn từ kim loại, mang đến cảm giác an toàn đáng tin cậy.

Thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ với khối lượng 1.2kg
Dell XPS 13 9350 có thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại mặc dù thực tế nó đã khá cũ

Trọng lượng của chiếc laptop này chỉ khoảng 1,2 kg nên có thể mang theo trong ba lô cả ngày vẫn thấy thoải mái. Chiếc Dell XPS 13 này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, hoặc những người làm công việc văn phòng thường xuyên phải mang laptop di chuyển từ nhà đến chỗ làm.

Cổng kết nối trên máy nhìn chung là đủ dùng với nhu cầu cơ bản, gồm một cổng UBS 3.0 PowerShare, 2 cổng USB 3.0, một cổng Mini Displayport và jack audio 3,5 mmm, đầu đọc thẻ SD.

2. Màn hình và chất lượng hiển thị

Del XPS 13 9350 có màn hình kích thước 13,3 inch nhưng sẽ có nhiều tùy chọn độ phân giải khác nhau từ Full HD cho tới Ultrasharp 3K UHD. Tùy thuộc nhu cầu về chất lượng hiển thị và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại màn hình phù hợp. Ngoài ra, màn hình của máy áp dụng công nghệ Infinity Edge để giảm tối đa kích thước viền bezel nên sẽ có ưu thế về không gian hiển thị hơn so với nhiều mẫu laptop 13 inch khác.

Về chất lượng hiển thị, màu sắc của màn được đánh giá là rực rỡ, cấp độ màu đen sâu và tỷ lệ tương phản cao, hiển thị rất sắc nét và dễ nhìn các loại văn bản còn hình ảnh thì có sự sống động, chân thực cao. Cộng thêm việc màn hình là loại cảm ứng, khá nhạy và chính xác nên sẽ khiến trải nghiệm sử dụng của người dùng thêm phần thuận tiện, linh hoạt.

 

Màn hình chất lượng tốt với viền siêu mỏng
Chất lượng hiển thị của Dell XPS 13 9350 không có gì để chê, và có đa dạng màn hình để người dùng lựa chọn

3. Bàn phím và touchpad

Dell XPS 13 9350 sử dụng loại bàn phím chiclet tiêu chuẩn, các phím có kích thước lớn mang lại trải nghiệm gõ thoải mái ít bị nhầm chữ, đặc biệt phù hợp với những người dùng có khổ tay lớn. Các phím có tốc độ phản hồi nhanh và có đèn nền 3 cấp độ để sử dụng thoải mái hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Touchpad được phủ kính nhiều lớp mang lại trải nghiệm vuốt chạm cao cấp và dễ chịu. Khả năng hỗ trợ đa cử chỉ chính xác một cách ấn tượng nên thậm chí không cần đến chuột ngoài chúng ta vẫn có thể thao tác máy bằng touchpad một cách dễ dàng.

4. Cấu hình phần cứng và hiệu năng

Chiếc Dell XPS 13 này có cấu hình bao gồm CPU Intel Core i7-6560U, GPU tích hợp UHD Graphics 540, tuy không có sự nổi bật về xử lý đồ họa nhưng vẫn đảm bảo máy có một số sức mạnh để xử lý tác vụ đồ họa ở cấp độ nhẹ.

Đối với các tác vụ văn phòng nói chung, chiếc laptop 13 inch này xử lý khá mượt mà và ổn định, có thể bật cùng lúc nhiều tab Chrome và công cụ Office. Thậm chí người dùng cũng có thể chơi một số tựa game online như Liên Minh Huyền Thoại hay PUBG trên chiếc máy này, tuy mức FPS sẽ không cao dù với cài đặt cấu hình thấp nhất thế nhưng nó cũng mang đến khả năng giải trí đa dạng đối với người dùng sinh viên.

Bàn phím và Touchpad được thiết kế hợp lý hỗ trợ người dùng tối đa
Bàn phím chiclet tiêu chuẩn cho tốc độ gõ thoải mái và tốc độ, có đèn nền để sử dụng ban đêm thêm hiệu quả

Chưa hết, hệ thống tản nhiệt của máy khá tốt nên dù chúng ta để máy vận hành cường độ cao liên tục thì máy vẫn giữ được sự ổn định, không có hiện tượng quá nhiệt dẫn đến tự ngắt hệ thống hay giảm xung CPU.

5. Thời lượng pin của Dell XPS 13 9350

Mẫu laptop Dell 13 inch này có viên pin Lithium-ion 4 cell cung cấp khoảng 8 tiếng sử dụng. Con số này là hết sức ấn tượng đối với một mẫu Ultrabook đã cũ và nó quá thích hợp để sử dụng cho công việc hàng ngày.

6. Dell XPS 13 9350: Cũ nhưng đầy đủ giá trị sử dụng!

Ở khía cạnh một người dùng phổ thông, không có quá nhiều nhu cầu cao cấp thì Dell XPS 13 9350 vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Cấu hình phần cứng của máy vẫn xử lý rất tốt các tác vụ hiện nay và chất lượng màn hình có thể nói là quá mức tốt so với các mẫu laptop 13 inch phổ biến khác.

Với mức giá hiện chỉ khoảng 7 triệu đồng, các bạn học sinh, sinh viên và những ai đang làm công việc văn phòng nếu muốn sở hữu một chiếc laptop ngoại hình cao cấp, chất lượng ổn định hoàn toàn có thể cân nhắc chọn mua Dell XPS 13 9350.

Tin tức liên quan
Laptop Dell XPS 13 9370: Có còn đáng mua trong năm 2023?

Laptop Dell XPS 13 9370: Có còn đáng mua trong năm 2023?

Review laptop Dell XPS 13 9360: Laptop văn phòng ai cũng mơ ước

Review laptop Dell XPS 13 9360: Laptop văn phòng ai cũng mơ ước

Laptop Dell XPS 13 có gì khác biệt?

Laptop Dell XPS 13 có gì khác biệt?

Review laptop doanh nhân Dell XPS 13 9365

Review laptop doanh nhân Dell XPS 13 9365

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 (2014): bản nâng cấp ấn tượng từ phiên bản tiền nhiệm

Dell XPS 13 (2014): bản nâng cấp ấn tượng từ phiên bản tiền nhiệm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất