1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có tốt không? Có nên lựa chọn quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mitsubishi hiện đang là thương hiệu quạt trần nhận được lượt tìm kiếm của nhiều người dùng hiện nay trên thị trường. Và model quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW đang là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay.

Đôi nét giới thiệu về quạt trần Mitsubishi

Quạt trần Mitsubishi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được thiết kế hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thương hiệu này đã mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ đẹp, bền bỉ, công suất lớn mà còn vô cùng an toàn, thân thiện trong quá trình sử dụng.

Quạt trần Mitsubishi sản phẩm đến từ hãng Mitsubishi Electric – công ty con thuộc tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện và điện da dụng. Quạt trần Mitsubishi được tạo ra dựa trên tiêu chí ổn định, độ bền bỉ và thân thiện với người dùng.

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW được thiết kế 3 cánh quạt làm từ chất liệu kim loại phủ chống gỉ sét.
Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW được thiết kế 3 cánh quạt làm từ chất liệu kim loại phủ chống gỉ sét.

Quạt được gia công cẩn thận mang đến cho người dùng sản phẩm có độ bền chắc chắn và hoạt động được liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn. Với phần nắp chụp trên, thanh động cơ và nắp chụp dưới cho phần mô tơ quạt được gắn chặt kiên cố vào nhau. Cánh quạt kim loại mạ thép không gỉ sét và siêu bền bỉ. Những chất liệu này đều có khả năng chống lại các tác nhân tư môi trường bên ngoài nhằm giữ cho thiết bị duy trì được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Quạt trần Mitsubishi có khả năng tạo gió lớn, bền bỉ nhưng lại không hề gây ra tiếng ồn lớn và không bị rung lắc. Quạt còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng khi thiết kế 2 kiểu điều khiển vô cùng tiện lợi đó là hộp số hay điều khiển từ xa. 

Với hộp số thì chỉ có chức năng điều chỉnh tốc độ bằng núm vặn, nhưng quạt trần Mitsubishi lại có điều khiển từ xa thường có thêm tính năng hẹn giờ tiện dụng. Nhưng lại quạt có điều khiển từ xa thường có giá thành cao hơn so với loại quạt trần hộp số.

Ưu điểm nổi bật của quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW

Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW được thiết kế 3 cánh quạt làm từ chất liệu kim loại phủ chống gỉ sét góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cánh quạt. Quạt được trang bị điều khiển bằng hộp số nên có độ bền cao, cùng với 4 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mitsubishi C60-GW được thiết kế với kiểu dáng truyền thống sử dụng nhiều trong gia đình, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng…Quạt có lưu lượng gió đạt 270m3/phút cho khả năng làm mát ở không gian rộng hiệu quả hơn. Quạt hoạt động với công suất lên đến 68W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Với 3 cánh quạt có chiều dài ti lên đến 49cm và dễ dàng lắp đặt treo trần. Đường kính cánh quạt là 150cm giúp tạo ra lưu lượng gió lớn và tỏa mát đều khắp không gian. Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW vận hành vô cùng êm ái và mang lại bầu không khí dễ chịu hơn. 

Mitsubishi C60-GW được thiết kế với kiểu dáng truyền thống sử dụng nhiều trong gia đình, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng…
Mitsubishi C60-GW được thiết kế với kiểu dáng truyền thống sử dụng nhiều trong gia đình, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng…

Thông số kỹ thuật của quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW

  • Sải cánh: 150cm 
  • Công suất: 68W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Tốc độ gió: 4 tốc độ 
  • Chiều dài ti: 49cm 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Kim loại 
  • Điều khiển từ xa: Không 
  • Lưu lượng gió: 270 m3/phút 
  • Bảng điều khiển: Hộp số 
  • Cách lắp đặt: Móc treo 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,2kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là một số thông tin về quạt trần 3 cánh Mitsubishi C60-GW có tốt không, mong rằng sẽ giúp các bạn nắm rõ và đưa ra được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức liên quan
Quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh có thật sự đáng để lựa chọn

Quạt trần Mitsubishi C60-GW 3 cánh có thật sự đáng để lựa chọn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất