1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về những dòng nước hoa hồng Senka

Trong bài viết sau chúng tôi sẽ review chi tiết về những dòng nước hoa hồng Senka tốt nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước hoa hồng Senka là sản phẩm hiện đang được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn bởi khả năng cấp ẩm tốt. Tuy nhiên nên lựa chọn nước hoa hồng Senka nào phù hợp với làn da? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài biết dưới đây nhé.

Thông tin về thương hiệu Senka

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản hiện đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Tuy thương hiệu này chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đến 20 năm nhưng các sản phẩm của thương hiệu này đã tạo được sự tin tưởng của các tín đồ yêu thích làm đẹp. Những dòng mỹ phẩm của Senka không chỉ có sự đa dạng về chủng loại mà còn về công dụng giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Senka cần phải kể đến đó là sữa rửa mặt, serum làm sáng da, mặt nạ dưỡng ẩm… Tuy nhiên, sản phẩm nước hoa hồng Senka là một trong những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu này đáng để bạn trải nghiệm.

Review chi tiết về các dòng nước hoa hồng Senka tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng nước hoa hồng Senka nào tốt nhất hiện nay. Vậy thì các bạn có thể tham khảo những review chi tiết về các dòng nước hoa hồng này nhé.

1. Nước hoa hồng Senka White Beauty Lotion

Senka White Beauty Lotion là dòng nước hoa hồng giúp làm mềm mịn và trắng sáng làn da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt nói không với paraben, các chất hay hương liệu tạo màu nên an toàn cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm có kết cấu trong suốt dưới dạng nước giúp dễ dàng thấm sâu vào da và không hề gây cảm giác bí bách cho da. Senka White Beauty Lotion với nhiều thành phần dưỡng trắng da khác nhau đồng thời còn chứa thành phần chống lão hóa và ngăn ngừa các hắc sắc tố hình thành nám trên da.

Nước hoa hồng Senka White Beauty Lotion
Nước hoa hồng Senka White Beauty Lotion

Thành phần của Senka White Beauty Lotion:

  • M-Tranexamic Acid: Ức chế hoạt động của tế bào hắc tố Melanin bằng cách ngăn chặn các tín hiệu của tia UV giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám vô cùng hiệu quả. 
  • Cám gạo: Chứa nhiều Lipid tốt, Vitamin và chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng các tế bào da để làn da được hồng hào và sáng khỏe hơn, các vết thâm sạm cũng được mờ dần.
  • Chiết xuất hoa anh đào: Loại hoa này có chứa chất làm giảm hoạt động của Enzyme Tyrosinase và tế bào Melanoma B16 giúp hạn chế nám sạm, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố Melanin, kích thích hoạt động sản sinh ra Collagen và Elastin.
  • Mật ong: Chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, Vitamin và các khoáng chất có khả năng giúp kháng viêm, dưỡng da mềm mại, mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống. 
  • Chiết xuất từ tơ tằm trắng: Chứa hàm lượng Sericine và 12 loại Acid Amin có công dụng cung cấp độ ẩm, phục hồi và kích thích làn da được tái tạo thêm các sợi khung Collagen để da trở nên căng bóng, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa sự lão hóa.

2. Nước hoa hồng Senka Deep Moist Lotion

Sản phẩm có thiết kế với diện mạo khác đơn giản nhưng lại không hề kém phần bắt mắt. Thành phần có trong sản phẩm khá lành tính, với phần lớn đều được chiết xuất từ các chất có từ thiên nhiên. Senka Deep Moist Lotion có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da. Thành phần được nhà sản xuất tuyên bố 3 không là không cồn, không mùi, không màu nên dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.

Nước hoa hồng Senka Deep Moist Lotion
Nước hoa hồng Senka Deep Moist Lotion

Senka Deep Moist Lotion được ứng dụng công nghệ chuyển hóa gel – nước là chất gel trong mướt chuyển hóa thành các phân tử nước nhỏ, giúp dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì, cấp nước và giữ ẩm cho từng tầng da mang lại làn da mướt mịn. Với công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản.

Senka Deep Moist Lotion với thành phần chứa:

  • Kén tơ tằm: cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung Collagen, giúp da ẩm mịn và đàn hồi.
  • Chiết xuất dầu gạo đen: Giàu hàm lượng Vitamin E giúp làn da được mềm mại và căng bóng hơn. 
  • Chiết xuất mật ong: Kháng viêm, chống khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào hiểu hơn về nước hoa hồng Senka. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Tin tức liên quan
Nước hoa hồng Aqualabel xanh của hãng nào? Có tốt không?

Nước hoa hồng Aqualabel xanh của hãng nào? Có tốt không?

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu không nên bỏ lỡ

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu không nên bỏ lỡ

Review chi tiết nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn

Review chi tiết nước hoa hồng Murad Clarifying dành cho da mụn

Review 3 chai nước hoa hồng Mamonde 250ml cho từng loại da

Review 3 chai nước hoa hồng Mamonde 250ml cho từng loại da

8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất