1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về máy ép chậm Moulinex ZU600110 bạn nên biết

Máy ép chậm Moulinex ZU600110 là một trong những sản phẩm được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Qua bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Moulinex ZU600110

Máy ép chậm Moulinex ZU600110 của thương hiệu Moulinex đến từ nước Pháp, đã đứng vững trên thị trường trong nhiều năm. Thương hiệu này nổi bật với các dòng sản phẩm như máy làm sữa hạt, máy xay thịt, máy xay sinh tố… đều chiếm được cảm tình của người dùng.

  • Với công nghệ ép lạnh mang đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây tự nhiên, thơm ngon và dinh dưỡng.
  • Máy sử dụng công nghệ mới đảm bảo chiết xuất nước trái cây hiệu quả, giữ nguyên hương vị, màu sắc tự nhiên và tất cả các chất dinh dưỡng của trái cây, rau củ.
  • Ống tiếp nguyên liệu 85mm vô cùng lớn để ép trái cây và rau quả được thoải mái. Đặc biệt, bạn có thể ép được nguyên quả mà không cần phải cắt nhỏ.
  • Với nút ấn độc đáo và chức năng “đảo chiều” để mở khóa cho các mảng lớn nên dễ dàng sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái.
  • Chương trình tự động EasyClean đảm bảo làm sạch dễ dàng.
  • Nước ép mịn, không lợn cợn rất dễ uống.
Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Moulinex zu600110
Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Moulinex ZU600110

Đánh giá chi tiết về máy ép chậm Moulinex ZU600110

Với máy ép trái cây chậm Moulinex ZU600110, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng ép được một ly nước trái cây, rau củ đầy đủ và giữ trọn vẹn được dưỡng chất. Ưu điểm nổi bật của dòng máy ép chậm này so với các dòng máy ép thông thường đó là máy hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, ép nhanh và đặc biệt là bảo toàn được dưỡng chất hơn.

1. Kiểu dáng hiện đại và bắt mắt

Máy ép chậm Moulinex ZU600110 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đặc trưng nhưng lại vô cùng sang trọng nên phù hợp sử dụng trong những không gian hiện đại như ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người yêu thích phong cách cổ điển thì vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này. Máy có thể được xem như là vật trang trí nhà cửa của gia đình, đây cũng là sản phẩm làm quà tặng cho bạn bè hay người thân vô cùng ý nghĩa.

Máy ép chậm Moulinex zu600110 sử dụng công nghệ mới đảm bảo chiết xuất nước trái cây hiện quả, giữ nguyên hương vị.
Máy ép chậm Moulinex ZU600110 sử dụng công nghệ mới đảm bảo chiết xuất nước trái cây hiện quả, giữ nguyên hương vị.

2. Công nghệ ép hiện đại giúp giữ lại đến 90% các chất dinh dưỡng

Moulinex ZU600110 được ứng dụng công nghệ Cold Pressing giữ lại lên đến 90% các chất dinh dưỡng từ trái cây và rau củ. Trái cây và rau củ được tạo thành từ hàng ngàn tế bào có chứa nước trái cây, vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Với công nghệ MicroMasticating cải tiến đảm bảo rằng các chất dinh dưỡng này được giữ lại. Do đó, thành phẩm sẽ có đến 90% chất dinh dưỡng đi vào ly thay vì thùng rác.

Máy được cấu tạo bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ để có thể ép được tất cả các loại trái cây, kể cả trái cây cứng nhưng lại không hề gây ồn ào. Máy hoạt động liên tục nhưng không tạo ra âm thanh gây khó chịu, giữ được sự yên tĩnh khi sử dụng.

3. Sử dụng để ép nước vô cùng dễ dàng

Việc chuẩn bị những loại nước trái cây thơm ngon và bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình chưa bao giờ lại dễ dàng hơn đến như vậy. Bởi ống tiếp nguyên liệu có đường kính 85mm, nên bạn không cần phải cắt trước trái cây và rau củ.

Ngoài ra, máy còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bởi máy ép chậm Moulinex ZU600110 được trang bị chương trình “EasyClean” tự động thực hiện công việc vệ sinh cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức dọn dẹp một cách dễ dàng. Bạn có thể tháo lắp để vệ sinh máy sau khi sử dụng. Bạn có thể nhẹ nhàng vệ sinh cho từng bộ phận trong máy và lắp lại như ban đầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng. Bằng việc vệ sinh đúng cách và thường xuyên sẽ giúp máy được bảo quản và duy trì thời gian sử dụng cao hơn.

Máy ép chậm Moulinex zu600110 có ông tiếp nguyên liệu 85mm vô cùng lớn để ép trái cây và rau quả được thoải mái.
Máy ép chậm Moulinex ZU600110 có ông tiếp nguyên liệu 85mm vô cùng lớn để ép trái cây và rau quả được thoải mái.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Moulinex ZU600110:

  • Model: ZU600110
  • Xuất xứ: Made in China
  • Nhập khẩu: 100% từ Đức & EU
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Đường kính ống cấp: 8,5 cm
  • Công Suất: 200 W
  • Kích thước WxDxH: mm211x243x558
  • Cân nặng: 7,63 kg
  • Phụ Kiện: 1 Rây ép nước, 1 rây làm kem, 2 khay đựng bã/nước, 1 bình đựng nước
  • Giá tham khảo: 4 – 7 triệu đồng.

Với máy ép chậm Moulinex ZU600110, bạn có thể thỏa thích chế tạo ra nhiều món ăn hay thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình mình trong những ngày hè oi bức. Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Máy ép chậm Moulinex - thương hiệu máy ép chậm hot nhất năm 2023

Máy ép chậm Moulinex - thương hiệu máy ép chậm hot nhất năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất