1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về dòng máy giặt Electrolux 10kg

Bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt Electrolux 10kg, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng đình đám của Thụy Điển. Các dòng sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu đình đám này đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng vô cùng yêu thích và đón nhận ở nước ta. Các dòng sản phẩm máy giặt của hãng Electrolux đặc biệt luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Dòng sản phẩm máy giặt 10kg của thương hiệu đình đám Electrolux hiện nay thường được các hộ gia đình có nhu cầu giặt quần áo nhiều yêu thích lựa chọn, đặc biệt là những nhà có từ sáu thành viên trở lên thì đây là một trong những lựa chọn vô cùng hợp lý. Cũng như đa số các dòng sản phẩm máy giặt khác, dòng máy giặt Electrolux được chia làm hai loại chính là máy giặt cửa trên có kích thước tầm khoảng 0.96×0.6×0.6m và dòng máy giặt cửa ngang 0.85×0.6×0.6m.

Top 3 các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg hiện đang được đánh giá tốt nhất năm 2021

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg hiện nay đang có rất nhiều loại khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg được người tiêu dùng đánh giá tốt nhé!

1. Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF14023

Thương hiệu máy giặt Electrolux 10kg
Máy giặt được yêu thích

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10 kg cửa ngang EWF14023 hiện nay là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng cho người dùng. Bởi vì đây là một trong những dòng máy được thiết kế theo hướng hiện đại, vô cùng trang nhã và rất sang trọng, đặc biệt phù hợp với đa số các không gian sống của gia đình Việt.

Đây chính là một trong các dòng máy giặt cửa ngang hiện đang có rất nhiều các tính năng ưu Việt, được ứng dụng các dòng công nghệ hiện đại như: Công nghệ UltraMix giúp hỗ trợ hòa tan chất giặt, đồng thời còn giúp hỗ trợ tẩy vết bẩn một cánh nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, dòng công nghệ Inverter vô cùng tiên tiến, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm lên đến 75% điện năng, giúp máy giặt luôn hoạt động êm ái, đặc biệt không rung lắc, không làm sờn rách, hao mòn quần áo.

Cùng với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp hỗ trợ giảm thiểu tối đa các vi khuẩn và cùng với các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 11.700.000 VND

2. Dòng sản phẩm máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang

Các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg
Dòng máy giặt được tin dùng hiện nay

Đây cũng là một trong những sản phẩm hiện đang được đánh giá tốt nhất trong số các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA hiện nay đang có rất nhiều ưu điểm. Từ thiết kế tinh tế, vô cùng bắt mắt cho đến chất liệu cao cấp giúp cho dòng sản phẩm này luôn hoạt động một cách bền bỉ và ít gặp các trường hợp hư hỏng.

Dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1024BDWA 10kg ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp hỗ trợ kháng khuẩn, giúp hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp cho sợi vải được mềm mại, đồng thời giúp hỗ trợ chống nhăn hiệu quả.

Nhờ với công nghệ Ultra Mix giúp cho xà phòng thẩm thấu tối đa, hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Nhiều chế độ giặt giúp để lựa chọn và người dùng còn có thể thêm quần áo khi máy đang giặt.

Giá tham khảo: 11.290.000 VND

3. Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10Kg Inverter EWF1023BEWA

Đây là một trong những dòng máy giặt lồng ngang inverter hiện đang được thiết kế vô cùng trang nhã cùng với sắc trắng đơn giản nhưng không kém đi vẻ đẹp sang trọng.

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg hiện đang được trang bị công nghệ Inverter vô cùng tiên tiến, giúp hỗ trợ tiết kiệm điện nước một cách tối đa.

Cùng với công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng, đồng thời còn giúp hạn chế được tình trạng phai màu của quần áo, cùng với lồng giặt Lily giúp hỗ trợ nâng cao sự thẩm thấu, giúp cho quá trình giặt sẽ sạch và trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp hỗ trợ kháng khuẩn và có chế độ giặt nước nóng cho các chất liệu quần áo đặc biệt.

Giá tham khảo: 12.950.000 VND

 

Tin tức liên quan
Giá máy giặt Electrolux lồng ngang 10kg, 9kg bao nhiêu tiền

Giá máy giặt Electrolux lồng ngang 10kg, 9kg bao nhiêu tiền

Liệt kê 6 máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang của năm 2023

Liệt kê 6 máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang của năm 2023

Điểm danh 4 model máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang mới nhất

Điểm danh 4 model máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang mới nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất