1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về chiếc tivi TCL L32S5200

Tivi TCL L32S5200 là chiếc tivi thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại mang đến những ưu điểm nổi bật không thua kém những chiếc tivi thông minh, hiện đại khác, giúp bạn có thể tận hưởng những chương trình thú vị nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi TCL L32S5200 được ra mắt cách đây không lâu và vẫn giữ được độ hot đến hiện tại. Đây là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ được tính năng cần có trên một chiếc tivi thông minh, hiện đại. Không những vậy thiết bị này còn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng một cách nhanh và mượt mà nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế viền mỏng, hiện đại trên Tivi TCL

Tivi TCL L32S5200 mang đến cho người dùng một kiểu dáng đầy sang trọng với thân máy thanh mảnh, dịu dàng cùng viền mỏng thời thượng. Những đường nét trên sản phẩm này đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm phần cao cấp và nổi bật hơn.

Chân đế hình chữ V úp ngược hiện đại, giúp bạn có thể đặt sản phẩm vững vàng trên mọi mặt phẳng. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn chỉ 32 inch do đó vô cùng tiết kiệm diện tích sử dụng cho người dùng.

tivi tcl l32s5200

Hệ điều hành Android 8.0 sở hữu kho ứng dụng giải trí đa dạng trên Tivi TCL L32S5200

Thiết bị được trang bị hệ điều hành hiện đại nhất với Android 8.0 cùng giao diện cực thân thiện với người dùng. Cùng với đó là mang đến kho ứng dụng phong phú, giúp bạn có thể trải nghiệm được chương trình giải trí khác như xem phim, nghe nhạc, chơi game,… một cách thỏa thích. Nhờ đó bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất.

Xem phim chất lượng cao với hình ảnh sắc nét cùng TCL L32S5200

Sản phẩm được trang bị độ phân giải HD 1366 x 768 Pixels giúp hiển thị hình ảnh cực đẹp, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và xem phim của người dùng. Cùng với đó là được trang bị công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản một cách vượt trội. Công nghệ này còn giúp nâng cao độ sáng, mở rộng dải màu giúp hiển thị nội dung được đẹp mắt, chân thực và sinh động hơn.

Ngoài ra, trên chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Micro Dimming giúp hạn chế được tình trạng mờ ở những khung hình tối, tăng cường màu sắc được nổi bật hơn. Hơn nữa, nó còn giúp phân tích và điều chỉnh độ sáng, tối tự động giúp những khung hình bạn xem luôn có màu sắc và chất lượng cực chuẩn, sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

tivi tcl l32s5200

TCL L32S5200 mang đến âm thanh sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio, công nghệ âm thanh tiên tiến và phổ biến nhất hiện nay. Nó giúp mang đến hiệu ứng âm thanh vòm nổi bật, giúp bạn có thể thưởng thức các bài hát với giai điệu rõ ràng và sống động nhất dù đang ở bất kỳ đâu trong căn phòng. Nhờ đó, trải nghiệm âm nhạc của bạn sẽ được nâng cấp và thú vị hơn rất nhiều.

Dễ dàng trình chiếu điện thoại lên Tivi TCL thông qua Chromecast

Đặc biệt, khi bạn muốn xem những nội dung trên điện thoại với không gian hiển thị lớn hơn thì có thể dùng tính năng Chromecast trên thiết bị này. Tính năng này sẽ giúp bạn truyền tải mọi thông tin trên màn hình điện thoại lên tivi vô cùng dễ dàng và nhanh chóng từ hình ảnh, video, những thước phim,… Nhờ đó giúp nâng cao trải nghiệm giải trí và thưởng thức của bạn và các thành viên trong gia đình.

tivi tcl l32s5200

Tivi TCL L32S5200 xứng đáng là một trong những chiếc tivi giá rẻ được săn đón nhất hiện nay. Tuy sở hữu giá rẻ nhưng những gì sản phẩm này mang lại lại rất tuyệt vời. Không những bạn được thưởng thức phim ảnh với chất lượng cao, mà còn có thể giải trí với những ứng dụng hiện đại trên hệ điều hành một cách tiện lợi.

Tin tức liên quan
Đánh giá TCL C845: Dòng tivi cao cấp giá phải chăng đáng mua nhất 2023!

Đánh giá TCL C845: Dòng tivi cao cấp giá phải chăng đáng mua nhất 2023!

Google tivi TCL 32 inch 32S5400 - smart tivi cực xịn giá chỉ 3 triệu đồng

Google tivi TCL 32 inch 32S5400 - smart tivi cực xịn giá chỉ 3 triệu đồng

Google tivi TCL 43 inch 43S5400: Tivi thông minh giá bình dân cho mọi nhà!

Google tivi TCL 43 inch 43S5400: Tivi thông minh giá bình dân cho mọi nhà!

TCL C745: Tivi gaming cực đỉnh mà giá chưa đến 20 triệu đồng!

TCL C745: Tivi gaming cực đỉnh mà giá chưa đến 20 triệu đồng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655: Công nghệ QLED giá phải chăng!

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655: Công nghệ QLED giá phải chăng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất