1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về chất lượng quạt trần Zemba ZEQ8814

Bạn đang tìm mua một chiếc quạt trần có 3 yếu tố: làm mát, làm sáng và trang trí thì quạt trần Zemba ZEQ8814 chính là gợi ý dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần Zemba ZEQ8814 là sản phẩm quạt trần kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng ưu việt. Giúp đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa không gian của các hộ gia đình. Ngoài ra, những chiếc quạt trần được thiết kế theo công nghệ Italy còn giúp thổi những luồng gió mới vào không gian kiến trúc nội thất, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu mẫu quạt này dưới đây nhé!

Đánh giá quạt trần Zemba ZEQ8814

Ngày nay, không khó để bắt gặp những chiếc quạt trần xuất hiện ở mọi không gian trang trí như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,… Với chức năng tích hợp 3 trong 1 bao gồm làm mát, chiếu sáng và trang trí. Sản phẩm không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn giúp nâng tầm không gian sống của mọi gia đình. Sau đây là những tính năng nổi bật của dòng quạt trần này: 

quạt trần Zemba ZEQ8814
Quạt trần Zemba ZEQ8814 sở hữu nhiều tính năng ưu việt
  • Quạt trần ZEQ8814 là sản phẩm có chức năng rút cánh, cho phép gập các cánh quạt lại trên bầu quạt khi không sử dụng. Vào thời điểm đó, mẫu quạt này trông giống như một chiếc đèn chùm pha lê tuyệt đẹp. Sở hữu 4 cánh ABS cao cấp, với sải cánh 1100mm cho khả năng tạo gió khá tốt và nhẹ nhàng.
  • Với chức năng chiếu sáng, mẫu quạt đèn này sử dụng bóng đèn LED cho khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra hài hòa, dịu nhẹ, không gây chói mắt và đặc biệt là tiết kiệm điện tối ưu.
  • Đi kèm 2 quạt ti: ngắn và dài, cho phép sử dụng phù hợp với độ cao trần nhà bạn.

Lợi ích tuyệt vời của quạt trần có cánh

Quạt trần mang đến cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội, có thể kể đến như sau:

1. Giảm nhiệt độ đáng kể

Quạt trần được trang bị hệ thống cánh quạt rộng với chức năng đảo gió liên tục, đảm bảo luồng gió luôn được phân bổ rộng khắp. Nhiệt độ trong phòng khi có quạt trần có thể giảm 4-5 độ C. Vì vậy khi căn phòng được trang bị quạt trần Zemba ZEQ8814 sẽ được làm mát nhanh hơn, đều hơn và giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

quạt trần Zemba ZEQ8814
Zemba ZEQ8814 có thể giảm từ 4-5 độ C nhanh chóng

2. Tiết kiệm năng lượng

Hầu hết các loại quạt trần cánh quạt đều sử dụng động cơ DC, công suất chỉ từ 30-35W giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn so với các loại quạt điện khác. Ngoài ra, hệ thống đèn led công nghệ hiện đại, cung cấp ánh sáng ổn định, khi sử dụng quạt hàng tháng, tiền điện của gia đình sẽ tiết kiệm đáng kể mà công suất và hiệu quả làm mát vẫn không hề giảm.

3. Đảm bảo an toàn

Quạt Zemba ZEQ8814 được lắp đặt âm trần nên bạn sẽ không phải lo lắng việc trẻ thò tay vào quạt đang chạy hay vấp phải dây điện, ổ cắm như khi sử dụng các loại quạt khác. Không bị gió thổi trực tiếp vào người gây ho, cảm lạnh.

quạt trần Zemba ZEQ8814
Quạt Zemba ZEQ8814 lắp âm trần đảm bảo an toàn

4. Tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng

Quạt trần Zemba ZEQ8814 giấu cánh không chỉ được biết đến với vai trò là thiết bị làm mát mà nó còn là thiết bị trang trí, giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế cánh lùa còn giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Kết luận

Quạt trần Zemba ZEQ8814 ngày nay không chỉ là một thiết bị làm mát mà cần phải có thiết kế đẹp mắt để phù hợp với cách trang trí nội thất và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Hội tụ tất cả những yếu tố từ chất lượng từ thiết kế đến tính năng đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Top 3 mẫu quạt trần Zemba dưới 3 triệu trang trí phòng khách đẹp sang trọng

Top 3 mẫu quạt trần Zemba dưới 3 triệu trang trí phòng khách đẹp sang trọng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất