1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng Melvita

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những thông tin về dòng nước hoa hồng này. Nhằm giúp các chị em có thêm sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam, dòng mỹ phẩm đến từ Melvita vẫn chưa phổ biến như các dòng nước hoa hồng của Ohui, Laneige, Caudalie… Chính vì vậy, nước hoa hồng Melvita không được nhiều chị em biết đến và hiểu rõ. Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những thông tin về dòng nước hoa hồng này. Nhằm giúp các chị em có thêm sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Melvita

Melvita là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập vào năm 1983 bởi Bernard Chevilliat. Mới đầu, Melvita chỉ có vài sản phẩm đơn sơ và ít ỏi với thành phần chủ yếu là mật ong. Nhưng đến thời điểm này, Melvita đã sở hữu được hơn 200 dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu phong phú và đa dạng của người dùng.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, ở Việt Nam Melvita vẫn chưa có cửa hàng, đại lý hay chi nhánh chính thức do đó hầu hết các sản phẩm của hãng chỉ được bán tại các cửa hàng xách tay hay kinh doanh mỹ phẩm.

Đánh giá chi tiết về nước hoa hồng Melvita

Nước hoa hồng Melvita từ thiết kế, thành phần đến cả mùi hương đều mang những nét đặc trưng của dòng mỹ phẩm châu Âu. Nước hoa hồng Melvita với 2 dòng sản phẩm cho các bạn lựa chọn đó là Melvita Damask Rose floral water và Melvita Lavender Officinale floral water.

1. Nước hoa hồng Melvita Damask Rose floral water

Sản phẩm được chiết xuất từ bông hoa hồng “cổ đại” Damascena – là loài hoa chứa nhiều tinh dầu quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Trải qua quá trình lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế đã cho ra tinh chất quý giá từ bông hoa và sau đó được đưa vào sản phẩm Melvita Damask Rose floral water. Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa màu tím nổi bật. Phần nắp có 2 dạng đó là xịt phun sương và vặn xoắn truyền thống.

Nước hoa hồng Melvita Damask Rose floral water
Nước hoa hồng Melvita Damask Rose floral water

Melvita Damask Rose floral water với thành phần chưa tinh chất hoa hồng, Aqua, Poly Epsilon, Lysine, Geraniol, Eugenol, các thành phần thiên nhiên từ trang trại organic… Thành phần được chiết xuất 100% từ thực vật được nuôi trồng hữu cơ nên an toàn và lành tính cho làn da.

Công dụng chính:

  • Cấp ẩm tuyệt vời cho mọi làn da, đặc biệt là da khô hay hỗn hợp thiên khô.
  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cứng đầu còn sót lại ở trên da sau khi sử dụng sữa rửa mặt.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm chậm quá trình lão hóa để mang đến làn da đều màu, sáng khỏe và tươi tắn, tràn đầy sức sống.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da khỏe khoắn một cách nhanh chóng.

2. Nước hoa hồng Melvita Lavander Officinale floral water

Melvita Lavander Officinale floral water thích hợp sử dụng cho làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dễ bị nổi mụn, da sần sùi và kém sắc, da có lỗ chân lông tao. Sản phẩm được thiết kế dạng chai màu tím tương tự như dòng Melvita Damask Rose floral water. Với phần nắp được thiết kế với 2 dạng là dạng nắp vặn và xịt phun sương.

Nước hoa hồng Melvita Lavander Officinale floral water
Nước hoa hồng Melvita Lavander Officinale floral water

Sản phẩm với thành phần chính là hoa oải hương cũng được nuôi trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ. Và sau đó sẽ được lựa chọn cẩn thận những nhành hoa tốt nhất, sạch nhất để đưa vào sản xuất. Melvita Lavande Officinale floral water có mùi hoa Lavander vô cùng quyến rũ và hấp dẫn người dùng. 

Công dụng:

  • Tinh chất hoa oải hương có tính năng sát khuẩn, làm sạch sâu và chống viêm hiệu quả, giúp ngăn chặn sự sản sinh của mụn.
  • Cải thiện chức năng phục hồi và tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các vết sạm và đốm nâu.
  • Cấp ẩm sâu và cân bằng độ pH cho da để mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa mụn do bụi bẩn và bã nhờn gây ra.
  • Hương thơm dịu nhẹ, thoải mái, thư giãn và sảng khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nước hoa hồng Melvita thuộc dòng nước hoa hồng bình dân nhưng lại có thành phần 100% được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với làn da. Các chị em chúng ta còn chần chờ gì màu chọn ngay một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhỉ.

Tin tức liên quan
Top 3 nước hoa hồng cho da dầu không nên bỏ lỡ

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu không nên bỏ lỡ

Review 3 chai nước hoa hồng Mamonde 250ml cho từng loại da

Review 3 chai nước hoa hồng Mamonde 250ml cho từng loại da

Review 3 nước hoa hồng cho da khô đáng mua nhất năm 2021

Review 3 nước hoa hồng cho da khô đáng mua nhất năm 2021

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất 2021

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Review các loại nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất hiện nay

Review các loại nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất