1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết tất tần tật về chảo điện đa năng Kangaroo

Dưới đây là những thông tin quan trọng của cách sử dụng chảo điện đa năng Kangaroo mà bạn nên tìm hiểu và áp dụng ngay cho bản thân.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với hướng dẫn cách sử dụng chảo điện đa năng Kangaroo chi tiết, rõ ràng thì bạn hoàn toàn có thể an tâm và tự tin tạo nên những món ăn ngon cho gia đình. Đây là chuẩn sử dụng từ các chuyên gia nhằm tạo nên hiệu quả cao trong nấu nướng cũng như đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

1. Thông số kỹ thuật về chảo điện đa năng Kangaroo

Cũng như tầm quan trọng của việc đọc thành phần trước khi mua sản phẩm thực phẩm, bạn nên có thói quen tìm hiểu thông số kỹ thuật khi chuẩn bị sắm sửa các loại thiết bị nhà bếp chính hãng giá tốt của bạn. Với sản phẩm chảo điện đa năng cũng vậy bạn nên tìm hiểu những thông số kỹ thuật có liên quan đến sản phẩm để có được cơ sở lựa chọn tốt nhất. Tuỳ vào loại sản phẩm mà thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được các thương hiệu công bố đến người tiêu dùng. Những thông tin này bạn dễ dàng tìm hiểu tại các website thương mại hoặc ngay trên chính sản phẩm. Thông số kỹ thuật của sản phẩm sẽ bao gồm những chỉ số sau:

Thông số kỹ thuật về chảo điện đa năng Kangaroo
Thông số kỹ thuật về chảo điện đa năng Kangaroo
  • Kích thước: Tuỳ vào loại chảo mà sẽ có những kích thước tương ứng. Ví dụ: chảo điện Kangaroo KG199 có kích thước là 366 x 144 x 331 (mm), chảo điện Kangaroo KG666 có kích thước là 300×300 (mm).
  • Trọng lượng: Chỉ số kỹ thuật này cũng phụ thuộc vào loại sản phẩm. Với những sản phẩm chảo điện Kangaroo thường có trọng lượng từ 3kg.
  • Công suất: Chỉ số kỹ thuật này liên quan đến tốc độ thực hiện công của chảo. Chỉ số càng cao chứng tỏ tốc độ thực hiện công của sản phẩm càng cao. Chảo điện Kangaroo hiện tại có công suất là 1300 W và 1500 W.
  • Điện áp: Chỉ số kỹ thuật này liên quan đến sự phù hợp của sản phẩm với dòng điện sử dụng. Dòng điện sử dụng cho sản phẩm chảo điện Kangaroo thông thường là dòng điện 220V – 40/50 HZ.

Những thông số kỹ thuật này có ý nghĩa rất quan trọng trong sử dụng. Bạn chỉ cần dựa vào những chỉ số kỹ thuật này là đã có định hướng sử dụng đúng chuẩn ban đầu theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời rút ngắn thời gian đắn đo mà quyết định mua chảo điện Kangaroo chính hãng nhanh chóng và dễ dàng.

2. Hướng dẫn sử dụng chảo điện Kangaroo

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng chảo điện đa năng Kangaroo thật kỹ càng, càng chi tiết càng có lợi cho chính bản thân của bạn. Những thông tin bạn không nên bỏ qua là:

  • Cung cấp nguồn điện: Luôn đảm bảo nút điều chỉnh ở vị trí OFF, sau đó mới cắm nguồn điện cho chảo điện.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Dựa vào độ sáng của đèn tín hiệu để điều chỉnh nhiệt độ sử dụng cho phù hợp. Quy tắc của nhà sản xuất quy định là, đèn càng sáng thì nhiệt độ của chảo điện càng cao.
  • Thao tác khi sử dụng: Cần để chảo nóng lên từ 3-4 phút rồi mới sử dụng thì mới đạt hiệu quả nấu nướng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng, khi chảo đạt đến mức nhiệt quy định thì sẽ tự động tắt nguồn. Lúc này, bạn vẫn sử dụng chảo bình thường. Sản phẩm cũng được trang bị thêm bút điều chỉnh giữ ấm cho thực phẩm. Bạn có thể sử dụng chức năng này khi thực phẩm đã được làm chín. Tuy nhiên, nhà sản xuất không khuyến khích bạn sử dụng lâu vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Thêm một lưu ý mà bạn không nên bỏ qua là khi sử dụng chảo điện đa năng mini sẽ có tiếng động nhỏ được phát ra. Điều này hoàn toàn là bình thường. Đây chỉ là thông báo cho chảo điện vẫn đang hoạt động bình thường.
Chức năng nướng và nấu lẩu của chảo điện
Chức năng nướng và nấu lẩu của chảo điện
  • Bảo quản lớp chống dính khi sử dụng chảo điện: Sản phẩm sẽ gia tăng độ bền, tuổi thọ sử dụng khi bạn có cách bảo quản chảo điện trong khi sử dụng để nấu nướng. Khi sử dụng chảo điện, bạn không nên sử dụng dao, muỗng, đồ kim loại có cạnh sắc nhọn chà mạnh lên bề mặt của chảo. Điều này nhằm mục đích hạn chế tối đa tình trạng bề mặt chảo bị trầy xước, ảnh hưởng đến chất lượng nấu nướng của chảo. Chỉ đặt thực phẩm lên bề mặt chảo điện, không nên đặt các vật dụng cũng như các chất liệu khác như sắt, thép, inox.
  • Sử dụng theo chức năng: Chảo điện đa năng có thể thực hiện món nướng và món lẩu theo từng khu vực bố trí trên bề mặt chảo. Vì vậy, bạn cần sử dụng đúng chức năng của từng khu vực. Đối với chức năng nấu lẩu của chảo điện, bạn còn có thể sử dụng để om, hầm thức ăn vì cùng bản chất nấu nướng. Luôn đảm bảo an toàn trong sử dụng bằng cách không đụng chạm tay không vào những nơi không được trang bị tay cầm khắp chảo.

3. Vệ sinh sau khi sử dụng

Theo cách sử dụng chảo điện đa năng sạch đẹp, bền lâu thì sau sử dụng chảo nên được vệ sinh sạch sẽ. Bạn cần vệ sinh kỹ càng từng bộ phận như vỉ nướng, nồi lẩu. Chỉ sử dụng dụng cụ lau chùi có độ mềm cọ xốp, miếng xốp để vệ sinh chảo. Tránh dùng dụng cụ có độ cứng, nhắm như kim loại để vệ sinh làm ảnh hưởng đến bề mặt của chảo. Thay vì sử dụng hoá chất để vệ sinh thì bạn nên sử dụng nước ấm, hoặc ngâm vào nước thời gian lâu, hoặc chỉ sử dụng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên để vệ sinh mặt chảo sạch sẽ và an toàn.

Lau chùi bề mặt chảo bên ngoài, bên trong, các nút điều khiển thật sạch. Dùng khăn hoặc giấy lau khô, để ráo cho lần sử dụng lần tiếp theo. Một số bộ phận đặc biệt như thanh cảm ứng nhiệt của chảo điện không được để tiếp xúc với nước. Điều này dễ gây nên tình trạng chập mạch, rò rỉ điện, rỉ sét gây nguy hiểm, không toàn khi sử dụng. Điều này là một trong những điều quan trọng trong cách sử dụng chảo điện đa năng Kangaroo mà bạn không nên bỏ qua.

Vệ sinh chảo điện bằng dụng cụ mềm
Vệ sinh chảo điện bằng dụng cụ mềm

4. Lưu ý khi mua chảo điện Kangaroo đa năng

Để đảm bảo cho việc mua một chiếc chảo điện đa năng chống dính nướng lẩu đều ngon cho gia đình thì bạn cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

  • Tài chính: Cần xác định được mức độ tài chính mà bạn muốn đầu tư để sở hữu một chiếc chảo điện. Sản phẩm có mức giá đa dạng tương ứng với chất lượng, chức năng và thương hiệu.
  • Kiểu dáng, chất liệu thiết kế: Các nhãn hàng sẽ có những thiết kế kiểu dáng và sử dụng chất liệu khác nhau theo ý đồ sản xuất cũng như yếu tố thẩm mỹ, thời trang, sự tiện lợi muốn hướng đến. Do đó, theo sở thích, phong cách cá nhân mà bạn sẽ lựa chọn thiết kế kiểu dáng, chất liệu của chảo điện phù hợp bản thân.
  • Độ an toàn: Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi bạn lựa chọn mua chảo điện sử dụng. Những yếu tố liên quan như: tự động ngắt điện khi đủ độ nóng, thiết kế nguyên khối, có bộ phận cách nhiệt.
  • Thương hiệu, xuất xứ: Tên tuổi của nhãn hàng sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đi kèm cũng như giá thành của sản phẩm chảo điện. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu vẫn là lựa chọn những thương hiệu lớn, uy tín, có tiếng trên thị trường để được đảm bảo cao nhất.

Như vậy, với những chia sẻ chi tiết và thiết thực ở trên thì bạn hoàn toàn yên tâm mua chảo điện Kangaroo chính hãng và sử dụng hiệu quả nhất. Nhanh tay chọn mua thiết bị gia dụng chính hãng cao cấp để chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Tin tức liên quan
Chảo điện đa năng OSAN - Cho cuộc sống tiện nghi

Chảo điện đa năng OSAN - Cho cuộc sống tiện nghi

Top 10 chảo rán điện công nghiệp chống dính đa năng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Top 10 chảo rán điện công nghiệp chống dính đa năng giá chỉ từ 1 triệu đồng

15 chảo điện mini đa năng tiện dụng chính hãng giá rẻ chỉ từ 250,000 đồng

15 chảo điện mini đa năng tiện dụng chính hãng giá rẻ chỉ từ 250,000 đồng

Chế biến những món ăn hấp dẫn bằng chảo đa năng

Chế biến những món ăn hấp dẫn bằng chảo đa năng

Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG378: Đa năng và tiện sử dụng

Đánh giá nồi cơm điện Kangaroo KG378: Đa năng và tiện sử dụng

Nên chọn chảo chống dính hãng nào tốt?

Nên chọn chảo chống dính hãng nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất