1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102

Là một sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, liệu nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102 có đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích ngay trong nội dung sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu hiện nay là một thiết bị phổ biến trong các gia đình. Có rất nhiều thương hiệu nhưng Mutosi nổi lên là hãng nồi chiên không dầu được đánh giá cao với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Vậy nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102 có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102

Mutosi là một thương hiệu Việt Nam được thành lập năm 2018 trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trong ngành gia dụng và môi trường. Mutosi hoạt động với sứ mệnh đi đầu trong việc cải thiện sức khỏe con người thông qua việc cải thiện chất lượng món ăn và bầu không khí.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102
Mutosi là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam

Mutosi đang trên đà phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng với các mặt hàng thiết bị lọc nước, thiết bị nhà bếp và đồ điện gia dụng (bếp từ, bếp ga, xoong nồi, nồi chiên không dầu,…)

Các dòng nồi chiên không dầu được nhà sản xuất rất chú trọng thiết kế, không chỉ đảm bảo nhỏ gọn, sang trọng mà còn giúp người dùng rút ngắn công đoạn nội trợ nhờ được trang bị những chức năng cao cấp. Trong đó nồi chiên không dầu MF-S102 là sản phẩm ghi điểm nhiều nhất trong mắt khách hàng từ ​​thiết kế cho đến tính năng.

Chế độ chiên không dầu

Nồi chiên Mutosi MF-S102 được tích hợp công nghệ Rapid Air 360 độ và dải nhiệt rộng 80-200 độ C với ưu điểm giúp thực phẩm chiên chín đều, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép bạn chiên, nướng không cần dầu, giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong các món ăn. Những gia đình có trẻ nhỏ muốn thưởng thức những món ăn nhanh ít dầu mỡ hơn ngoài hàng thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Chế độ hấp siêu nhiệt

Chế độ hấp siêu tốc Steam Active của Mutosi MF-S102 với nhiệt độ cố định 100 độ C và thời gian có thể tùy chỉnh. Khay chứa nước của nồi có dung tích lên đến 1 lít có thể sử dụng để hấp liên tục 50-60 phút tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102
Nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102 còn kết hợp với chế độ hấp siêu nhiệt

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã rất tinh tế khi thiết kế ngăn chứa nước phía trên chậu dễ ​​dàng quan sát, tháo ra lắp vào để thêm nước. Ngoài ra, nồi còn có khay hứng nước ở khu vực đáy giúp hứng hơi thừa tránh đọng nước vào thức ăn.

Chế độ chiên kiêm hấp

Chế độ này là sự kết hợp giữa công nghệ chiên không dầu Rapid Air 360 độ và hấp bằng hơi nước siêu nhiệt Steam Active độc ​​quyền: Hấp xong mới đến Chiên. Nhờ chế độ này, món ăn sẽ giữ được độ ngon ngọt từ bên trong với lớp vỏ ngoài giòn rụm, giữ nguyên tối đa dưỡng chất và hương vị.

Chế độ tự làm sạch nồi

Chắc hẳn khi nghe đến tính năng này ai cũng sẽ bị thuyết phục vì quá tiện lợi bởi giờ đây việc vệ sinh nồi sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi với sự trợ giúp đắc lực của hơi nước siêu nhiệt.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102
Tính năng tự động làm sạch cũng được tích hợp bên trong chiếc nồi chiên Mutosi MF-S102

Chế độ này hoạt động bằng cách phun hơi nước siêu nóng làm mềm, đánh tan hoàn toàn mỡ và mảng bám thức ăn bám trong lòng nồi chống dính. Theo đó, các chất bẩn sẽ được cuốn trôi và thu gom dưới ngăn chứa nước ở lòng nồi.

Chất liệu an toàn

Rổ và ngăn chiên của nồi chiên không dầu Mutosi MF-S102 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp được phủ lớp chống dính chịu nhiệt theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Châu Âu và Mỹ.

Vỏ nồi được thiết kế từ nhựa chịu nhiệt nên việc vệ sinh bề mặt nồi dễ dàng hơn, hạn chế tối đa chất bẩn bám dính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy rửa chén để vệ sinh khay chiên, tiết kiệm thời gian hơn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho người dùng tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm nồi chiên kiêm hấp Mutosi MF-S102 một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm mua để sử dụng trong gia đình. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những thiết bị nhà bếp thông minh để công việc nội trợ trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Tin tức liên quan
Review nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có gì nổi bật?

Review nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có gì nổi bật?

So sánh quạt phun sương để bàn Saiko MF-790H và Sunhouse SHD7819

So sánh quạt phun sương để bàn Saiko MF-790H và Sunhouse SHD7819

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất