1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết 3 dòng nồi chiên không dầu Panasonic hot nhất 2022

Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ review chi tiết về top 3 nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất 2022. Cùng đón đọc nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn là fan của các món chiên, rán giòn béo nhưng bạn lại lo lắng lượng dầu mỡ của các món ăn này có thể khiến bạn béo phì, mắc các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nhé bởi hiện nay đã có nồi chiên không dầu để chế biến các món chiên, rán ít dầu mỡ. Đặc biệt, những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Panasonic đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua 3 sản phẩm dưới đây nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Panasonic có tốt không?

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những tiêu chí dưới đây để giải đáp cho thắc mắc “nồi chiên không dầu Panasonic có tốt không?” nhé.

1. Thiết kế

Bạn muốn biết nồi chiên không dầu Panasonic có tốt không, thì hãy nhìn vào thiết kế của nó. Nồi chiên không dầu Panasonic cũng giống như các dòng sản phẩm cùng thương hiệu khác, nó sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn vô cùng cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với nhiều không gian bếp, dễ dàng lau chùi và có độ bền cao.

2. Công nghệ chiên Rapid Air

Nồi chiên không dầu Panasonic còn được đánh giá cao khi được trang bị công nghệ chiên Rapid Air cho phép hạn chế đến 80% lượng mỡ dư thừa. Do đó, nó giúp món ăn thơm ngon hơn, cũng như giúp sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ tốt hơn.

3. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Một trong những điểm mạnh của nồi chiên không dầu Panasonic nữa đó là chức năng hẹn giờ tích hợp, cho phép người dùng đặt sẵn thời gian nấu ăn để tiết kiệm công sức. Ngoài ra, với chức năng tự động tắt sẽ có cả chỉ báo âm thành cho người dùng. 

Tóm lại, nồi chiên không dầu Panasonic là một dòng sản phẩm tốt, đáng đồng tiền bắt gạo để mua và sử dụng. Nó vừa giúp món ăn thơm ngon hơn, lại còn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của người dùng một cách tối ưu nhất.

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất 2022

Chúng tôi với mong muốn giúp các bạn có thêm nhiều thông tin và quyết định đúng đắn khi chọn mua nồi chiên không dầu. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về top 3 nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất 2022.

1. Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018

Panasonic HF-8018 có kiểu dáng thông minh, cao cấp nên phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau. Các bộ phận dễ dàng tháo lắp đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Panasonic HF-8018 còn khá gọn nhẹ, vô cùng tiện dụng và dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại hay những bữa tiệc ở ngoài trời. 

Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018
Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018

Nồi có nhiệt độ đạt đến 200 độ C, do đó người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức. Panasonic HF-8018 còn được trang bị công nghệ Rapid Air độc đáo và nổi bật. Nó cho phép người dùng chiên, rán bằng không khí giúp thức ăn trở nên ngon, ngòn cũng như giữ được mùi vị đặc trưng của món ăn. Nó giúp thức ăn trở nên ngon, giòn cũng như giữ được mùi vị đặc trưng của món ăn. Panasonic HF-8018 còn có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi để các chị em có thể cài đặt sẵn thời gian nấu nướng, các bạn có thể làm những công việc khác.

2. Nồi chiên không dầu Panasonic 588D

Nồi chiên không dầu Panasonic 588D
Nồi chiên không dầu Panasonic 588D

Panasonic 588D có thiết kế hiện đại, màu sắc kết hợp hài hòa tinh tế, nên nó phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất nhà bếp. Vỏ ngoài bằng nhựa bền bỉ, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Panasonic 588D được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng thưởng thức các món chiên, nướng thơm ngon với lượng chất béo giảm đến 80%. Nồi được kết hợp công nghệ Rapid Air độc đáo của Eco Fryer cho phép chiên rán bằng không khí từ đó thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bền trong. Panasonic 588D có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có đến 10 người.

3. Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702

Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702
Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702

Panasonic YJ-702 hoạt động với công suất 1800W – 220V và dung tích lên đến 8 lít cùng trọng lượng 10kg nên người dùng có thể dễ dàng chiên rán các loại thực phẩm như gà, vịt, tôm, cá, khoai tây, nem… nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng. Nồi có kết cấu thông minh và hiện đại, với các bộ phần có thể dễ dàng tháo rời, để việc vệ sinh trở nên thuận tiện và nhanh chóng. 

Panasonic YJ-702 được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp các chị em nội trợ được thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của các món chiên và giảm lượng chất béo đến 80%. Với công nghệ Rapid Air độc đáo cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.

Nồi chiên không dầu Panasonic đã chinh phục được nhiều các chị em nội trợ và ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em về để cải thiện cho bữa ăn của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá nồi chiên không dầu YJ-702 của Chef & Chef có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu YJ-702 của Chef & Chef có tốt không?

Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN

Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất