1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chất lượng máy hút bụi Hitachi CVSP20V

Với sự xuất hiện của nhiều dòng máy hút bụi, người tiêu dùng càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất là máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) - 2000W.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W là dòng máy hút bụi gia đình nổi tiếng đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia mà còn được sự ủng hộ, tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trên khắp thể giới, đặc biệt là Việt Nam. Vậy sản phẩm có thật sự chất lượng như quảng cáo?

1. Chất lượng máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W có tốt không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng, không chỉ với người mới mà còn với cả những người đã từng sử dụng các sản phẩm máy hút bụi khác trước đây? Vậy máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W có những ưu, nhược điểm gì khiến sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng?

Thiết kế đẹp mắt, vừa tay cầm

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải, chỉ khoảng 5kg với quai xách tiện lợi ngay trên thân máy giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện mang lên xuống cầu thang. Ngoài ra, máy còn có thiết kế 2 bánh xe lớn ở phía sau và 1 bánh xe nhỏ xoay 360 độ ở phía trước giúp di chuyển dễ dàng trong diện tích phòng lớn mà không phải xách trên tay.

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) - 2000W
Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W

Phần vỏ máy có thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp màu be xám hiện đại, sang trọng, có độ bền dẻo nhất định, chống va đập tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ với độ chính xác cao, giúp các chi tiết vừa khít với nhau, không bị hở, không bị nhám tay gây xước khi sử dụng. Máy có thiết kế đơn giản gồm 3 nút bấm chính: Nút tắt/ mở, Nút thu dây và Nút điều chỉnh lực hút giúp dễ dàng sử dụng kể cả với người mới. Với nút thu dây cho phép người dùng có thể thu dây dài 5m nhanh chóng chỉ trong 1 lần nhấn, giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Dây điện tự động thu rút (Ảnh minh họa)

Hộp chứa bụi lớn dung tích tới 1.6L giúp hút được nhiều rác chỉ trong 1 lần hoạt động mà không phải mất công đổ rác liên tục như các loại máy có hộp chứa bụi nhỏ. Với dung tích này người dùng có thể thoải mái hút bụi của cả ngôi nhà 3 phòng ngủ, 1 phòng khách hay các ngôi nhà có diện tích thông thường. Bên cạnh đầu hút sàn cơ bản, máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W còn được tặng kèm thêm đầu hút bàn chải và đầu hút khe cùng với nhiều ống nối linh hoạt, giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà nhanh chóng, thuận tiện hơn, kể cả các vị trí trên cao mà bình thường không thể với tới.

Độ bền cao

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V 2000W được sản xuất và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn hiện đại của Nhật Bản nên các phụ kiện, linh kiện , máy móc đều đảm bảo được độ bền và tính tỉ mỉ, chính xác cao. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm được làm từ các chất liệu bền chắc có khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt, cho phép người dùng dễ dàng cất giữ và sử dụng.

Khả năng hút và làm sạch vượt trội

Với công suất hoạt động lên đến 2000W, máy hút bụi Hitachi có lực hút mạnh mẽ giúp xử lý nhanh chóng và triệt để mọi vết bụi bẩn trên sàn nhà và những vị trí nhỏ hẹp, ga giường, rèm cửa,… với sự hỗ trợ của các phụ kiện đầu hút đi kèm. Ngoài khả năng hút bụi thông thường như các loại máy khác, sản phẩm còn có khả năng hút, lọc, giữ lại bụi mịn và xả ra môi trường không khí sạch đã qua lọc sạch với bộ lọc 7 bước và màng lọc bụi siêu mịn HEPA. Từ đó, chất lượng không khí trong nhà luôn đảm bảo an toàn và trong sạch, cải thiện sức khỏe của cả gia đình.

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) - 2000W
Bộ lọc HEPA

Một công nghệ khác trong sản phẩm mà tôi rất yêu thích và cũng là điểm khác biệt giữa máy hút bụi Hitachi và các dòng máy hút bụi khác trên thị trường là công nghệ khử khuẩn Nano Titanium giúp kháng khuẩn, khử mùi và giúp không khí trong lành hơn, nhất là môi trường bệnh viện, phòng khám….

Độ ồn thấp

Máy có độ ồn thấp, chỉ 78dB nên không gây ảnh hưởng đến người sử dụng trong suốt quá trình hoạt động, phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ hay người già vì sẽ không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Về giá cả

Sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các sản máy hút bụi mới hiện nay, dao động trong khoảng 3 – 3.9 triệu. Tuy nhiên, với một sản phẩm hút bụi có dung tích chứa bụi và khả năng lọc bụi tốt như máy hút bụi Hitachi CVSP20V 2000W thì chi phí ấy khá phù hợp. Vì vậy nếu gia đình bạn có diện tích lớn, nhà mặt đường, bệnh viện, … cần sản phẩm vừa hút vừa lọc bụi thì đây là sản phẩm nhất định không nên bỏ qua.

Ngược lại, nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ, ở phòng trọ thì bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy hút bụi cầm tay khác trên thị trường vì có thiết kể nhỏ hơn, hộp chứa bụi ít hơn và giá thành rẻ hơn, tránh gây lãng phí.

2. Cách sử dụng máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) – 2000W hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V 2000W rất dễ sử dụng chỉ với 3 nút bấm chính to, rõ ràng:

  • Nút Mở/tắt
  • Nút thu dây: Giúp thu gọn dây điện sau khi hút
  • Nút điều chỉnh công suất: Điều chỉnh lực hút của máy
Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) - 2000W
Cấu tạo và nút bấm của máy hút bụi Hitachi CVSP20V

Sử dụng thuận tiện, đơn giản với 4 bước:

  • Bước 1: Lắp đầu hút bụi phù hợp với mục đích và vị trí làm sạch, kéo dây điện và kết nối với nguồn điện. Sau đó, ấn nút nguồn trên thân máy.
  • Bước 2: Xoay núm điều chỉnh công suất hút theo chiều kim đồng hồ để tăng lực hút. Kế bên núm vặn sẽ có in thông tin Min-Max giúp người dùng dễ dàng quan sát.
  • Bước 3: Cầm ống nối và di chuyển máy để làm sạch
  • Bước 4: Chỉnh công suất về mức Min, nhấn nút nguồn để tắt. Sau đó rút dây cắm với nguồn điện để thu dây.

Cách thu dây điện:

Máy có tính năng thu dây điện nhanh chóng, dễ dàng để chống mất thời gian và gãy dây điện chỉ bằng các thao tác đơn giản:

  • Kéo dây điện: Người dùng nhấn vào nút thu dây, đồng thời kéo dây điện ra vừa đủ để sử dụng
  • Thu dây điện: Kéo thẳng dây điện rồi nhấn nút Thu dây trên thân máy để tự động rút dây lại.

Thao tác đổ bụi tiện lợi chỉ với một tay:

Máy hút bụi Hitachi CVSP20V (CV-SP20V) - 2000W
Thao tác tháo hộp chứa bụi
  • Bước 1: Nhấn nút nguồn tắt máy và ngắt kết nối với nguồn điện
  • Bước 2: Nhấn nút nhỏ ở cuối ống hút bụi ( vị trí giữa thân máy và ống hút). Mở nắp thân máy rồi dùng tay nhấn vào nút kết nối giữa máy và hộp chứa bụi. Sau đó, dùng tay còn lại giữ phần tay cần của hộp chứa và nhấc nó ra ngoài.
  • Bước 3: Ở trên tay cầm của hộp chứa có nút bấm, bạn chỉ cần hướng hộp vào thùng rác rồi nhấn nút để mở nắp hộp và đổ bụi ra ngoài.
Tin tức liên quan
Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) - 1800W?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) - 1800W?

Đánh giá khả năng hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE23V (2300W)

Đánh giá khả năng hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE23V (2300W)

Đánh giá lực hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Đánh giá lực hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất