1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bình sữa Pigeon nội địa thần thánh của Nhật

Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật được mệnh danh là "bình sữa thần thánh" với nhiều ưu điểm nổi trội an toàn cho bé tiện lợi cho mẹ

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật là sản phẩm được mệnh danh là bình sữa “thần thánh” với nhiều ưu điểm nổi trội. Hiện nay, sản phẩm này luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tin yêu đến từ phía người tiêu dùng.

Giới thiệu về bình sữa Pigeon nội địa

Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật
Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật

Chắc hẳn thương hiệu Pigeon đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu Pigeon không chỉ nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ Nhật mà còn thu hút được rất nhiều sự quan tâm ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bình sữa Pigeon có 2 loại, một loại là bình sữa nội địa và 1 loại nhập khẩu. Bình sữa nội địa Pigeon được coi là sản phẩm chất lượng cao nhất trong tất cả các sản phẩm bình sữa của Pigeon, sản phẩm được sử dụng trong nước và không xuất khẩu.

Ưu điểm của bình sữa Pigeon nội địa thần thánh

Bình sữa Pigeon nội địa
Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật được mệnh danh là “bình sữa thần thánh”

Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật được mệnh danh là “bình sữa thần thánh” bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi trội:

+ Là sản phẩm nội địa, được sản xuất dành cho thị trường trong nước nên bình sữa Pigeon nội địa được đặt ra tiêu chuẩn rất cao. Tất cả các quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe, được kiểm định an toàn 100% cho bé nên sản phẩm này được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa ở Nhật tin dùng.

+ Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PPSU cao cấp không nằm trong danh sách những chất có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, không chứa BPA và các chất độc hại nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

+ Phần núm ty đi kèm bình sữa sử dụng chất liệu Silicon y khoa cao cấp, mềm mại, có tính đàn hồi. Núm ty được thiết kế mô phỏng theo hình dạng của bình sữa mẹ nên tạo cảm giác chân thật, không hại lợi nướu và rất tốt cho cơ hàm của các bé. Ngoài ra còn có hệ thống van khí chống sặc và hạn chế các tình trạng sặc, trớ, đầy hơi cho bé.

+ Thiết kế thông minh, thon gọn dễ dàng cầm nắm, phần thân bình được chia vạch, đánh số thể tích rõ ràng nhờ đó mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sữa cho bé.

+ Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 180 độ C nên có thể vệ sinh bằng nước sôi, máy tiệt trùng hay phương thức luộc dễ dàng mà không ảnh hưởng tới chất lượng của bình. Sản phẩm có nhiều dung tích như: 60ml, 120ml, 160ml, 200ml, 240ml, 250ml mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé sao cho phù hợp với độ tuổi và nhu cầu về sữa của bé.

Giá bình sữa Pigeon nội địa Nhật bao nhiêu tiền?

Giá thành của sản phẩm bình sữa nội địa luôn nhỉnh hơn so với dòng xuất khẩu
Giá thành của sản phẩm bình sữa nội địa luôn nhỉnh hơn so với dòng xuất khẩu

Chắc hẳn, nhiều mẹ vẫn thắc mắc liệu giá thành của bình sữa nội địa Nhật với chất lượng như vậy giá thành sẽ thế nào. So với các sản phẩm bình sữa Pigeon xuất khẩu thì sản phẩm nội địa nổi trội hơn.

Chính vì thế, giá thành của sản phẩm bình sữa nội địa luôn nhỉnh hơn so với dòng xuất khẩu. Tùy theo từng loại, từng dung tích mà giá thành sản phẩm bình sữa nội địa Pigeon có giá dao động từ 320.000 vnđ đến 410.000 vnđ.

Có thể nói, bình sữa Pigeon nội địa Nhật có nhiều ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, so với các sản phẩm trên thị trường thì giá thành sản phẩm này sẽ nhỉnh hơn một chút. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mẹ có thể lựa chọn sản phẩm với giá thành phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 160ml giá bao nhiêu?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 160ml giá bao nhiêu?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại? Nên mua loại nào?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại? Nên mua loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất